Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC giữ chân 2 cầu thủ, ấn định ngày đón tân binh thứ 3

Thứ Ba 09/07/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham giữ chân thành công Harry Winks và Ben Davies, họ cũng sắp có được tân binh thứ 3 ở Hè năm nay.

Tottenham giữ chân thành công 2 cầu thủ


Chuyển nhượng Tottenham đã xác nhận ký hợp đồng mới với bộ đôi Harry Winks và Ben Davies. Mùa giải vừa qua, cả hai cầu thủ này đều đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London. Nếu như cầu thủ người xứ Wales có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường thì tiền vệ người Anh có 41 lần góp mặt.
 
Chuyển nhượng Tottenham Giữ chân Harry Winks và Ben Davies hình ảnh

Ben Davies và Harry Winks ký hợp đồng mới với Tottenham


HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao tài năng của hai cầu thủ kể trên, ông muốn BLĐ Tottenham giữ chân bộ đôi cầu thủ này. Sau một thời gian đàm phán, Spurs giữ chân thành công Harry Winks và Ben Davies. Cả hai cầu thủ này đều ký hợp đồng 5 năm với Tottenham, họ sẽ gắn bó với đội bóng thành London đến năm 2024.

Ben Davies cập bến Tottenham từ Swansea City vào tháng 7 năm 2014 và đã có 168 lần ra sân trong màu áo Spurs, ghi 4 bàn thắng. Cầu thủ này cũng đã có 46 lần ra sân trong màu áo ĐT xứ Wales. Nói về quyết định ký hợp đồng mới anh khẳng định. 

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn được tiếp tục thi đấu cho Totenham. Tôi đã dễ dàng đồng ý gia hạn khi nhận được lời đề nghị”. 

Với Harry Winks, anh có 102 trận cho Spurs kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm 2014. Cầu thủ 23 tuổi cũng cảm thấy hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó với “Gà trống”: “Tôi muốn thi đấu cho Tottenham càng lâu càng tốt. Tôi rất vui với một bản hợp đồng mới, tôi sẽ nỗ lực hết sức giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu”.


Tottenham hy vọng có Giovani Lo Celso vào cuối tuần này


Song song với việc giữ chân những trụ cột, chuyển nhượng Tottenham cũng đang lên kế hoạch đưa về thêm những tân binh chất lượng. Tottenham mua thành công Ndombele từ Lyon với giá 65 triệu bảng, họ đang muốn đưa về thêm một “bom tấn” nữa.
 
Lo Celso

Tottenham hy vọng có Lo Celso vào cuối tuần này


HLV Pochettino muốn đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng, ông muốn BLĐ Tottenham chi tiền đưa về tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis. Ngôi sao sinh năm 1996 được ví như “Messi mới” với tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và nhãn quan chiến thuật tốt.

Mùa giải vừa rồi ngôi sao người Argentina ghi tới 16 bàn thắng và cung cấp 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Lo Celso là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay đá trung phong. 

Real Betis không muốn bán ngôi sao của mình, song Tottenham chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Theo đó Spurs có thể bỏ ra 100 triệu bảng để có cầu thủ 23 tuổi, trong đó 53 triệu bảng tiền sẽ được dùng để thuyết phục Betis nhả ngôi sao của mình còn 47 triệu bảng trả lương trong vòng 6 năm cho tiền vệ này.

Tottenham hiện đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ đang hy vọng sẽ có cầu thủ người Argentina vào cuối tuần này. Betis rất khó có thể từ chối lời đề nghị lên tới hơn 50 triệu bảng từ đội bóng nước Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X