Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chỉ chấp nhận nhả Eriksen cho Real Madrid nếu...

Thứ Năm 23/05/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho Real Madrid. Theo AS, Los Blancos sẽ có cầu thủ người Đan Mạch nếu chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Dani Ceballos.

Eriksen có thể cập bến Real ở Hè 2019


Christian Eriksen đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Tottenham, tiền vệ này được ví như nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng thành London. Phong độ ấn tượng của anh đang giúp Spurs lọt vào trận chung kết Champions League, họ cũng kết thúc mùa giải một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh.
 
Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho Real Madrid nếu hình ảnh

Real sẽ có Eriksen nếu bỏ ra 50 triệu bảng cộng Ceballos


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Christian Eriksen được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid thèm khát Eriksen, HLV Zidane nhắm tiền vệ sinh năm 1992 như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, cầu thủ năm nay đã 34 tuổi và không còn duy trì được sự ổn định.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, song cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng mới. Ngôi sao 27 tuổi đang quyết tâm rời Spurs vào tháng 6 này. Los Blancos dự kiến sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao của Tottenham sau trận chung kết C1.

Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho Real Madrid. Theo AS, Los Blancos sẽ có cầu thủ người Đan Mạch nếu chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Dani Ceballos.

Tiền vệ Dani Ceballos từng được đánh giá là một trong những cái tên có tiềm năng rất lớn, song anh không thể vươn lên để chứng tỏ khả năng của mình. Dưới thời HLV Zidane, ngôi sao 22 tuổi không được trọng dụng. 11 trận kể từ khi ông thầy người Pháp trở lại Bernabeu, cầu thủ người TBN chỉ được sử dụng có 2 lần.

Ceballos đã đánh tiếng muốn rời Real Madrid, qua đó được ra sân thường xuyên hơn. Khả năng Kền kền trắng dùng tiền vệ sinh năm 1996 này để đổi lấy sự phục vụ của Eriksen là cực cao. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X