Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 80 triệu bảng cho bộ đôi của Bournemouth

Thứ Bảy 25/05/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham chi 80 triệu bảng mua David Brooks và Callum Wilson của Bournemouth ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Tottenham chi 80 triệu bảng mua bộ đôi của Bournemouth


Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không mua sắm cầu thủ, nhiều khả năng Tottenham sẽ chi đậm ở Hè 2019. Spurs đã chính thức đưa sân mới vào hoạt động, giờ là lúc họ cần tăng cường đội hình, qua đó hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới.
 
Chuyển nhượng Tottenham muốn mua 2 cầu thủ của Bournemouth hình ảnh

Tottenham muốn mua David Brooks và Callum Wilson


HLV Pochettino chỉ ở lại Tottenham nếu được cấp tiền đưa về những bản hợp đồng mà mình mong muốn, trong trường hợp không được cấp một ngân sách lớn từ Chủ tịch Levy ông thầy ngườ Argentina sẽ ra đi. Hiện đội bóng thành London đang đưa rất nhiều mục tiêu vào tầm ngắm.

Chuyển nhượng Tottenham chi 80 triệu bảng mua David Brooks và Callum Wilson của Bournemouth ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải. HLV Pochettino muốn tăng cường hàng công bằng 2 cầu thủ thuộc biên chế của Bournemouth.

Ở mùa giải này, Callum Wilson đã chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 có 14 bàn thắng cùng 10 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tottenham sẵn sàng bán Vincent Janssen và Fernando Llorente để dọn đường đón trung phong người Anh.

Để hy vọng có được Wilson, Tottenham sẵn sàng chi 45 triệu bảng. David Brooks cũng có một mùa giải bùng nổ. Cầu thủ 22 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm hoặc chạy cánh. Để thuyết phục Bournemouth nhả Brooks, Spurs cũng sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng.

Như vậy là Tottenham sẽ phải bỏ ra khoảng 80 triệu bảng để sở hữu cả Brooks và Wilson. Đây là một số tiền khá lớn, song bù lại chất lượng đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngoài việc đưa về những bản hợp đồng mới, Tottenham cũng ưu tiên giữ chân những trụ cột như Eriksen hay Dele Alli.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X