Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 40 triệu bảng mua hàng thải Chelsea

Thứ Hai 10/06/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Nathan Ake, Spurs chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Hà Lan đang chơi cực tốt trong màu áo Bournemouth.

Tottenham chi 40 triệu bảng mua Nathan Ake


Mùa giải vừa qua, Nathan Ake là một trong những cái tên chơi tốt nhất trong đội hình của Bournemouth. Ngôi sao người Hà Lan ra sân hơn 30 lần ở Ngoại hạng Anh và luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Ake là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ trái đều tốt.
 
Tottenham muốn mua Nathan Ake ở Hè 2019 hình ảnh

Tottenham chi 40 triệu bảng mua Nathan Ake


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Tottenham muốn mua Nathan Ake, Spurs chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng thành London nhắm Ake thay thế Toby Alderweireld, người chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới.

Theo báo chí Anh, Toby Alderweireld nhiều khả năng sẽ cập bến M.U ở Hè 2019, khả năng anh trở lại La Liga khoác áo Valencia cũng có thể xảy ra. Tottenham đã lên kế hoạch tìm người thay thế trung vệ người Bỉ và Ake là mục tiêu hàng đầu.

Ngoài việc chi 40 triệu bảng Tottenham còn đáp ứng cho cựu sao Chelsea mức lương 80.000 bảng/tuần, HLV Pochettino cũng tạo điều kiện giúp cầu thủ này được ra sân thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành.

Chelsea được ưu tiên mua lại Ake với giá 40 triệu bảng, song họ đang bị cấm chuyển nhượng, bởi vậy khả năng Tottenham có được điều mình cần là cực cao. HLV Pochettino đang cần những bản hợp đồng chất lượng sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không có một tân binh nào. 

Tuy nhiên, không dễ để Spurs có được Ake. Mới đây, Eddie Howe nói về tương lai Nathan Ake. HLV trưởng của Bournemouth không muốn bị lôi kéo vào những tin đồn chuyển nhượng, ông cũng khẳng định Bournemouth ưu tiên giữ chân hậu vệ người Hà Lan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X