Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham buồn vui lẫn lộn trên TTCN

Thứ Ba 23/07/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham mới nhất vừa đón tin mừng từ Giovani Lo Celso, song ở chiều ngược lại họ nhận tin buồn từ William Saliba.

Real Betis giảm giá bán Giovani Lo Celso


Jacani Lo Celso là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất La Liga mùa giải vừa rồi. Ngôi sao của Real Betis ghi tới 9 bàn cùng 4 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Nếu tính trên mọi đấu trường anh có 16 bàn cùng 5 đường chuyền thành bàn.
 
Chuyển nhượng Tottenham mới nhất Betis giảm giá bán Lo Celso hình ảnh

Real Betis giảm giá bán Lo Celso


Cầu thủ người Argentina là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chơi được ở cả hai cánh. Lo Celso sở hữu khả năng chuyền bóng cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. 

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Lo Celso được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU và Tottenham là những CLB muốn có cầu thủ sinh năm 1996. Real Betis chỉ bán ngôi sao của mình nếu CLB nào chấp nhận chi đủ 67 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo thông tin được The Sun đăng tải, Real Betis bất ngờ giảm giá bán cầu thủ người Argentina. Đội bóng của Tây Ban Nha lúc này chỉ muốn thu về 45 triệu bảng từ cầu thủ 23 tuổi, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Lo Celso.

Real Betis vừa chiêu mộ thành công Nabil Fekir từ Lyon, họ sẵn sàng bán Lo Celso. Với việc đội bóng của TBN giảm giá bán ngôi sao của mình, nhiều khả năng MU và Tottenham sẽ nhanh chóng vào cuộc. Spurs đang rất khát cầu thủ này, họ đang muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán qua đó chiêu mộ ngôi sao người Argentina.


William Saliba đạt được thỏa thuận tới Arsenal


Chuyển nhượng Tottenham mới nhất vừa đón tin mừng từ Giovani Lo Celso, song ở chiều ngược lại họ nhận tin buồn từ William Saliba. Mùa giải vừa qua William Saliba có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Saint-Etienne. Ngôi sao sinh năm 2001 ra sân 16 lần ở Ligue 1 và đều chứng tỏ khả năng của mình. 
 
Voi nhung to chat cua minh, Saliba se la lua chon hoan hao voi Arsenal

Saliba sắp tới Arsenal


William Saliba sở hữu chiều cao 1m93, bởi vậy anh không chiến cực tốt. Ngôi sao 19 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán và chọn vị trí. HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của hậu vệ người Pháp và muốn đưa anh về Spurs.

Tuy nhiên, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, William Saliba tới Arsenal ở Hè 2019, đó là xác nhận từ phía Saint-Etienne. Cụ thể Chủ tịch Bernard Caiazzo của đội bóng nước Pháp xác nhận cầu thủ sinh năm 2001 sắp đầu quân cho Pháo thủ: “Mọi thứ đang đi đúng hướng. Saliba đang đàm phán với Arsenal, cậu ấy đang trên đường tới Emirates”.

Arsenal ký hợp đồng 5 năm với Saliba, họ bỏ ra 27 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao 18 tuổi sẽ thi đấu cho đội bóng nước Pháp thêm một mùa giải nữa, anh chỉ tới Emirates ở Hè năm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X