Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 27/05

Thứ Hai 27/05/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Los Blancos được quan tâm nhiều nhất ngày 27/05.

Ramos không rời Real ở Hè 2019

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 2705 hình ảnh

 Ramos không rời Real ở Hè 2019


HLV Zidane quyết định tương lai trung vệ Ramos. Ông thầy người Pháp muốn cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục chơi bóng ở Bernabeu mùa tới.


Đây! Yếu tố quyết định đến tương lai Mateo Kovacic


Tương lai tiền vệ Mateo Kovacic phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của HLV Sarri. The Blues hiện vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Croatia hay không.


Asensio nên cập bến Tottenham


Marco Asensio tới Tottenham là lựa chọn hoàn hảo với cá nhân tiền đạo này, đó là nhận định của Shaka Hislop, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho West Ham và Newcastle.


Real khó đẩy Gareth Bale rời Bernabeu vì...

Gareth Bale

Gareth Bale khó rời Real vì đang hưởng mức lương quá cao


Theo Don Balon, mức lương lên tới 600.000 bảng/tuần mà Gareth Bale đang nhận ở Real Madrid là lý do khiến Los Blancos gặp khó trong việc thanh lý tiền đạo này. M.U, Bayern Munich hay Tottenham đều không chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao mà Bale đang hưởng ở Bernabeu.


Hàng hot Luka Jovic lên tiếng về tương lai


Luka Jovic lên tiếng về tương lai, ngôi sao người Serbia khẳng định anh có thể chơi bóng ở Ngoại hạng Anh hoặc Serie A trong tương lai. Thông tin này đang khiến NHM Kền kền trắng rất buồn.


Hazard ký hợp đồng với Real trước ngày 4/6


Eden Hazard ra mắt Real Madrid vào đầu tháng 6. Theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, ngôi sao người Bỉ sẽ ký hợp đồng với Los Blancos vào tuần đầu tiên của tháng 6.


"Real Madrid nên mua Mbappe thay vì Neymar"

Neymar Mbappe

Real nên mua Mbappe thay vì Neymar


Vicente Del Bosque khuyên chuyển nhượng Real Madrid mua Mbappe thay vì Neymar. Cựu HLV của Los Blancos tin rằng cầu thủ người Pháp mang lại nhiều giá trị hơn tuyển thủ người Brazil.


Tottenham chỉ chấp nhận nhả Eriksen cho Real Madrid nếu...


Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho Real Madrid. Theo AS, Los Blancos sẽ có cầu thủ người Đan Mạch nếu chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Dani Ceballos.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X