Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 22/06

Thứ Bảy 22/06/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Los Blancos được quan tâm nhiều nhất ngày 22/06.

Tottenham sẽ nhả Eriksen cho Real Madrid ngay lập tức nếu...

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 2206 hình ảnh

Tottenham sẽ nhả Eriksen cho Real nếu có Asensio


Theo The Sun, Tottenham bán Eriksen cho Real Madrid ở Hè 2019 nếu nhận được Marco Asensio theo chiều ngược lại.Theo The Sun, Tottenham bán Eriksen cho Real Madrid ở Hè 2019 nếu nhận được Marco Asensio theo chiều ngược lại. Mùa giải vừa qua, Asensio chơi vô cùng thất vọng. Anh chỉ có 1 bàn sau 31 lần ra sân ở La Liga, với sự có mặt của Eden Hazard, cơ hội đá chính của ngôi sao sinh năm 1996 ở mùa giải tới sẽ còn khó khăn hơn nữa.


NHM phản ứng dữ dội, Real từ bỏ thương vụ Neymar


Theo thông tin được AS đăng tải, chuyển nhượng Real Madrid sẽ không mua Neymar ở Hè 2019. Theo đó, Kền kền trắng đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát theo nhiều cách khác nhau, phần lớn NHM của họ không muốn đội bóng của mình ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992.


Real sẽ không buông tha cho Pochettino


Cựu hậu vệ Tottenham, Stephen Kelly tuyên bố nếu Zidane không làm tốt công việc của mình ở Real Madrid, đội bóng này sẽ nhắm Pochettino như mục tiêu số 1 thay thế ông thầy người Pháp.


Real Madrid nhắn các đối tác: James không phải để cho mượn!

James Rodriguez

Real không để James Rodriguez ra đi theo dạng cho mượn


Real Madrid sẽ không để James Rodriguez ra đi dưới dạng cho mượn trong mùa hè này. Đội bóng nào muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Colombia chỉ có cách mua đứt anh.


Real Madrid gia nhập cuộc đua giành De Ligt


Real Madrid là tên tuổi mới nhất tham gia cuộc đua ký hợp đồng với hậu vệ nổi như cồn của Ajax, Matthijs de Ligt. Los Blancos cũng chấp nhận chi ít nhất 75 triệu euro cho thương vụ này.


‘Gareth Bale là thương vụ thất bại của Real Madrid’


Gareth Bale đã không đáp ứng hết kỳ vọng của Real Madrid trong suốt 6 năm qua. Đó là nhận định của cựu chủ tịch Los Blancos, Ramon Calderon.

‘Gareth Bale là thương vụ thất bại của Real Madrid’
Gareth Bale đã không đáp ứng hết kỳ vọng của Real Madrid trong suốt 6 năm qua. Đó là nhận định của cựu chủ tịch Los Blancos, Ramon Calderon.
Real Madrid gửi Tottenham: 45 triệu bảng + Ceballos = Eriksen


Theo Don Balon, Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Eriksen của Tottenham, họ sắp gửi một lời đề nghị khó cưỡng đến đội bóng thành London. Theo đó, Los Blancos sẵn sàng chi 45 triệu bảng cộng tiền vệ Dani Ceballos qua đó thuyết phục “Gà trống” nhả ngôi sao của mình.


Bale không rời Real theo dạng cho mượn

tuong lai cua Gareth Bale

Gareth Bale quyết bám trụ ở Real Madrid


Người đại diện Jonathan Barnett tuyên bố thân chủ của mình sẽ không ra đi theo dạng cho mượn ở Hè này. Hiện M.U, Tottenham, Bayern Muncih và Inter Milan quan tâm cầu thủ 29 tuổi.


Navas ưu tiên ở lại Real Madrid


Chủ tịch Florentino Perez là một fan hâm mộ của Thibaut Courtois, ông muốn HLV Zidane sử dụng cầu thủ người Bỉ trong vai trò thủ môn số 1 của đội bóng. Keylor Navas sẽ chỉ là lựa chọn dự bị cho ngôi sao sinh năm 1992. Tuy nhiên, thủ thành này vẫn quyết tâm ở lại thay vì tìm bến đỗ mới.
Real Madrid bất lực trong việc thanh lý Bale và Navas
Chuyển nhượng Real Madrid đang gặp khó trong việc thanh lý bộ đôi Gareth Bale và Keylor Navas, lý do là bởi cả hai cầu thủ này đều không muốn rời Bernabeu.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X