Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 17/06

Thứ Hai 17/06/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Los Blancos được quan tâm nhiều nhất ngày 17/06.

Real hy sinh 2 sao khủng thuyết phục MU bán Pogba

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 1706 hình ảnh

 Isco và Bale được Real Madrid dùng để câu Pogba


Chuyển nhượng Real Madrid sẵn sàng để Gareth Bale hoặc Isco gia nhập MU vào mùa hè này như một phần của vụ chuyển nhượng Paul Pogba.


Thêm một cầu thủ muốn rời Real Madrid 


Dani Ceballos mới nhận tin không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid và khẳng định muốn ra đi ở Hè 2019.

Sao Real Madrid phũ phàng: ‘Có Zidane thì không có tôi!’
Dani Ceballos mới nhận tin không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid và đáp trả cũng không vừa.
Bayern Munich chi đậm mua Bale


Bayern Munich chấp nhận chi 100 triệu euro mua Gareth Bale ở Hè 2019, song họ chỉ chấp nhận đàm phán nếu cầu thủ sinh năm 1989 chấp nhận giảm lương. Hiện Bale đang nhận 600.000 bảng/tuần ở Bernabeu.


Sẽ là sai lầm nếu Pogba rời M.U tới Real Madrid


Mới đây, cựu danh thủ người Pháp, Robert Pires tuyên bố sẽ là sai lầm nếu tiền vệ Paul Pogba rời M.U tới Real Madrid ở Hè 2019. Cựu sao Arsenal khuyên số 6 tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.


Lucas Vazquez và Brahim Diaz sắp rời Real Madrid

Lucas Vazquez va Brahim Diaz sap roi Real Madrid

Lucas Vazquez và Brahim Diaz sắp rời Real Madrid


Real Madrid đã lên kế hoạch bán một vài cầu thủ không đạt yêu cầu ở mùa giải vừa rồi. Ngoài Isco, Gareth Bale hay James Rodriguez, theo thông tin được Marca đăng tải, Lucas Vazquez và Brahim Diaz là 2 cái tên mới nhất được đưa vào danh sách thanh lý.


Tiết lộ sốc về tương lai Keylor Navas


Tương lai Keylor Navas đang bị đồn đoán rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất, tờ AS khẳng định Real chưa nhận được lời đề nghị nào cho cầu thủ 32 tuổi. PSG, Tottenham và Everton là những đội bóng được cho là muốn có cầu thủ sinh năm 1986.

Tiết lộ sốc về tương lai Keylor Navas
Tương lai Keylor Navas đang bị đồn đoán rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã tiết lộ sốc về tương lai thủ thành này.
Bale chỉ có 2 lựa chọn là MU hoặc Tottenham


Huyền thoại Ian Rush cho rằng MU và Tottenham là 2 lựa chọn thực tế nhất dành cho Gareth Bale hè này.


Real Madrid nhận câu trả lời từ Mbappe 

tien dao Kylian Mbappe

 Kylian Mbappe từ chối Real Madrid


Mbappe tuyên bố anh vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, ngôi sao người Pháp chỉ ra đi nếu PSG muốn bán anh. HLV Zidane được cho là muốn có chữ ký của tiền đạo đồng hương.


Đây! Lý do Real chưa thể thanh lý Isco


Real Madrid sẵn sàng bán Isco ở Hè 2019. Tuy nhiên, số tiền 85 triệu euro mà họ muốn thu về khiến những đội bóng muốn có tiền vệ này như M.U, Juventus hay Inter Milan đều phải lắc đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X