Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 13/07

Thứ Bảy 13/07/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Los Blancos được quan tâm nhiều nhất ngày 13/07.

Đây! Lý do Real tự tin có thể chiêu mộ thành công Mbappe

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 1307 hình ảnh

Zidane có mối quan hệ thân thiết với Mbappe


Real Madrid mua thành công Mbappe trong tương lai gần hoàn toàn có thể xảy ra, theo Le10Sport giữa HLV Zidane và tiền đạo người Pháp có mối quan hệ thân thiết.


Napoli cầu xin Real Madrid rủ lòng thương James


Chủ tịch Aurelio De Laurentiis kêu gọi CLB hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận hy sinh để ngôi sao người Colombia có thể ra đi và cứu vãn sự nghiệp trong mùa hè này.

Napoli cầu xin Real Madrid rủ lòng thương James
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis kêu gọi CLB hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận hy sinh để ngôi sao người Colombia có thể ra đi và cứu vãn sự nghiệp trong mùa hè...
Dani Ceballos đã sẵn sàng cập bến Ngoại hạng Anh


Theo AS, Ceballos sẵn sàng rời Real để cập bến giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Cầu thủ 23 tuổi này đánh giá cao môi trường bóng đá ở Premier League, anh muốn thử sức ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Thông tin này chắc chắn đem lại niềm vui cho những CLB của nước Anh. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, Los Blancos tuyên bố họ chỉ để Ceballos ra đi nếu nhận được 35 đến 40 triệu bảng.


Real Madrid đưa ra quyết định vụ Neymar và Mbappe


Tin chuyển nhượng Real Madrid khẳng định đội chủ sân Bernabeu đã từ chối chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG ở Hè 2019, Los Blancos chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với Mbappe.


Real muốn mua bằng được Pogba

Real muon mua Pogba

Real quyết mua bằng được Pogba


Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất quyết tâm mua bằng được tiền vệ Paul Pogba của MU. Theo AS, Los Blancos đã cử người gặp người đại diện Mino Raiola của Pogba, họ bàn cách đưa cầu thủ này tới Bernabeu. Theo đó Pogba sẽ tiếp tục gây áp lực và Real gửi thêm những lời đề nghị, qua đó nhanh chóng đưa cầu thủ người Pháp rời Old Trafford.


Liverpool chi 67 triệu bảng mua sao Real Madrid


Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đã ngỏ ý muốn có tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid, số tiền The Kop dự định chi cho thương vụ này lên tới 67 triệu bảng.

Liverpool chi 67 triệu bảng mua sao Real Madrid
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đã ngỏ ý muốn có tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid, số tiền The Kop dự định chi cho thương vụ này cũng đã được tiết lộ.
Thêm một ngôi sao CHÍNH THỨC chia tay Real Madrid


Luca Zidane rời Real Madrid ở Hè 2019 theo dạng cho mượn. Bến đỗ mới của thủ thành 21 tuổi này là Racing Santander.


Real nhắm Milinkovic-Savic nếu không có Pogba


Gặp khó trong việc chiêu mộ Pogba, Real Madrid đã chuyển hướng sang tiền vệ Milinkovic-Savic của Lazio. Cầu thủ người Serbia cũng là một trong những cái tên được HLV Zidane đánh giá cao.


Arsenal nâng giá hỏi mua sao Real Madrid lên 32 triệu euro

Lucas Vazquez

Lucas Vazquez được Arsenal quan tâm


Arsenal muốn mua tiền vệ Lucas Vazquez của Real Madrid ở Hè 2019, Pháo thủ sắp gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 32 triệu euro đến đội bóng thành Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X