Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/7

Thứ Ba 23/07/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay, 23/7.

PSG quan tâm Jadon Sancho

Jadon Sancho
PSG quan tâm Jadon Sancho

PSG đang cân nhắc chiêu mộ Jadon Sancho, nhưng vẫn chưa tiếp cận chính thức phía Man United. Juventus và Dortmund cũng muốn có Dortmund nhưng không đáp ứng được mức định giá của Man United.

Pep Guardiola khẳng định De Bruyne không rời Man City hè này

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 237 1
Pep Guardiola khẳng định Kevin De Bruyne sẽ ở lại Man City

De Bruyne đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Man City và có tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ chuyển đến Al-Ittihad. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định De Bruyne sẽ ở lại sân Etihad.

“Kevin không đi đâu cả. Nếu ai đó rời đi, chúng tôi sẽ nói về điều đó”.

Aston Villa quan tâm Joao Felix

Aston Villa đang quan tâm tới tiền vệ tấn công Joao Felix của Atletico Madrid. Felix đang hưởng lương cao ở Atletico, nhưng cầu thủ này sẵn sàng nhận lương thấp hơn để gia nhập Barca theo dạng cho mượn vào năm ngoái.

Nketiah đàm phán với Marseille

Marseille và Arsenal vẫn đang tích cực đàm phán về trường hợp của Eddie Nketiah. Phía Marseille vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Nketiah sẵn sàng ra đi và cởi mở với việc đến Marseille thi đấu.

Juventus nhắm Todibo

Juventus đang nỗ lực chiêu mộ Jean-Clair Todibo từ Nice. Mục tiêu là có được một hợp đồng mượn với điều khoản mua đứt không bắt buộc. Todibo còn hợp đồng với Nice tới năm 2027.

Hojbjerg gia nhập Marseille từ Tottenham

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Mason Greenwood từ MU, Marseille chính thức thông báo đón Pierre-Emile Hojbjerg từ Tottenham. Tiền vệ 28 tuổi này đã gia nhập câu lạc bộ nước Pháp theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt khi vừa vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Tiền vệ người Đan Mạch hứa hẹn trở thành trụ cột của Marseille sau những màn thể hiện ở Tottenham.

Man United muốn đón Obi-Martin

Man United đang nỗ lực hoàn tất việc chiêu mộ thần đồng Chido Obi-Martin từ Arsenal. Cầu thủ trẻ này đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới của Arsenal. Ở mùa giải trước, Obi-Martin ghi được 32 bàn trong 18 trận cho đội U18 của Arsenal, trong đó có 10 bàn trong chiến thắng 14-3 trước Liverpool.

MU cài điều khoản gây tranh cãi vào hợp đồng của Mason Greenwood

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 237 2
MU cài điều khoản gây tranh cãi vào hợp đồng của Mason Greenwood

Marseille trả trước 20 triệu Bảng và 7 triệu Bảng còn lại dựa vào đóng góp của Greenwood. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng Man United đã cài điều khoản hưởng 50% tiền phí chuyển nhượng khi Marseille bán Greenwood sau này và cài điều khoản mua lại cầu thủ người Anh.

Chính điều khoản mua lại là điều gây ra sự chú ý. Trên lý thuyết thì điều khoản này mở ra cơ hội cho Greenwood trở lại thi đấu ở Old Trafford trong tương lai. Đây là điều tương đối bất ngờ khi phía Man United khẳng định Mason Greenwood không còn tương lai tại Old Trafford.

Enzo Fernandez vẫn được đảm bảo tương lai ở Chelsea

Theo The Athletic, Chelsea không có ý định bán Enzo Fernandez sau khi cầu thủ người Argentina gây ra scandal bị lên án gay gắt. Đây là điều dễ hiểu khi Chelsea từng bỏ ra tới 120 triệu Euro để chiêu mộ anh vào mùa đông năm ngoái. Hơn nữa, hợp đồng của anh với đội chủ sân Stamford Bridge còn thời hạn tới tận năm 2031.

Tương lai của Hoàng Đức được định đoạt

Sau buổi làm việc với ban lãnh đạo CLB Thể Công Viettel vào hôm qua (22/7), tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng được quyết định. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi và đã được đội bóng áo lính đồng ý.

Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Xem thêm
top-arrow
X