Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 25/07

Thứ Năm 25/07/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhiều nhất ngày 25/07.

Muốn mua bằng được Pogba, Real gửi lời đề nghị siêu khủng

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 2507 hình ảnh

Real gửi lời đề nghị chiêu mộ Pogba


Theo thông tin được AS tuyên bố, Real Madrid muốn mua tiền vệ Paul Pogba ở Hè năm nay, họ sắp gửi lời đề nghị cuối cùng qua đó thuyết phục MU nhả ngôi sao của mình. Cụ thể, Los Blancos chấp nhận chi 135 triệu bảng mua tiền vệ người Pháp, nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 
 


MU có mua Dybala thành công hay không phụ thuộc vào cầu thủ này?


MU muốn mua Paulo Dybala ở Hè 2019. Tuy nhiên, theo thông tin được chuyên gia ESPN FC và huyền thoại của Liverpool, Steve Nicol thì khả năng Quỷ đỏ có cầu thủ người Argentina phụ thuộc vào Alexis Sanchez.


Klopp e ngại nếu MU chiêu mộ được cái tên này


Ngay sau trận giao hữu với Sporting Lisbon, HLV Jurgen Klopp đã phải dành lời ca ngợi cho mục tiêu hàng đầu của MU, tiền vệ Bruno Fernandes.


Fabian Delph giải thích lý do từ chối MU đến Everton


Fabian Delph tới Everton ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã giải thích lý do tại sao lại chọn Goodison Park là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình: “Tôi nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng, trong đó có cả những CLB lớn. Tuy nhiên, tôi đã đồng ý cập bến Everton. Tôi hiểu rằng mục tiêu của mình là ra sân thường xuyên, qua đó giữ được vị trí trong đội hình ĐT Anh”.

Fabian Delph giải thích lý do từ chối MU đến Everton
Fabian Delph tới Everton ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã giải thích lý do tại sao lại chọn Goodison Park là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu...
Nếu MU chiêu mộ thành công Harry Maguire cái tên này sẽ ra đi?

Eric Bailly

Eric Bailly ra đi nếu Maguire đến


Eric Bailly rời MU nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.


MU chính thức nhận câu trả lời vụ Longstaff


HLV Steve Bruce khẳng định Newcastle sẽ không bán tiền vệ trẻ Sean Longstaff cho MU hè này.


MU bán Matteo Darmian với giá rẻ bất ngờ


MU bán Matteo Darmian ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã chốt giá bán cầu thủ sinh năm 1989 cho Inter Milan và Juventus. Đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn thu về 5.4 triệu bảng từ thương vụ này.


MU bị từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng cho Nicolas Pepe


Lille từ chối bán Nicolas Pepe cho MU, lời đề nghị đầu tiên của Quỷ đỏ cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bị từ chối thẳng thừng.


"Arsenal và MU được khuyên chiêu mộ Alderweireld"

Alderweireld

MU và Arsenal được khuyên mua Alderweireld


Tương lai Toby Alderweireld vẫn chưa được giải quyết. Daniel Mills, người từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh đã lên tiếng khuyên MU và Arsenal chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.


Ivan Rakitic lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU


Ivan Rakitic nói về tin đồn tới MU, cầu thủ người Croatia đã chia sẻ về tương lai của mình, anh báo tin buồn cho NHM Quỷ đỏ.
Ivan Rakitic lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU
Ivan Rakitic nói về tin đồn tới MU, cầu thủ người Croatia đã chia sẻ về tương lai của mình, anh báo tin buồn cho NHM Quỷ đỏ.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X