Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 18/07

Thứ Năm 18/07/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhiều nhất ngày 18/07.

HLV Solskjaer quyết định tương lai Fred

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 1807 hình ảnh

 Fred không rời MU ở Hè 2019


Trong một phát biểu mới nhất, chuyển nhượng MU đã quyết định tương lai tiền vệ Fred, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định không bán cầu thủ người Brazil ở Hè 2019.


MU chi thêm 60 triệu bảng cho bộ đôi tiền vệ


MU sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua Nicolo Zaniolo và Ryan Fraser, để có được bộ đôi này đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 60 triệu bảng.


MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Issa Diop


MU từ bỏ thương vụ Issa Diop, Quỷ đỏ sẽ dồn sức vào việc chiêu mộ Harry Maguire của Leicester.


Ở lại MU, De Gea bơi trong biển tiền


Theo Mirror, MU sẵn snagf trao cho thủ môn sinh năm 1990 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương khổng lồ 375 nghìn bảng/tuần – biến De Gea trở thành người gác đền hưởng lương cao nhất thế giới. Hiện tại, cầu thủ này cũng rất vui vẻ trong tour du đấu hè và sẵn sàng ở lại Nhà hát của những giấc mơ lâu dài.


Bất ngờ với hai sự thay thế của Solskjaer cho Herrera


HLV người Na Uy kỳ vọng Andreas Pereira và Scott McTominay có thể khỏa lấp chỗ trống của tiền vệ người Tây Ban Nha để lại Old Trafford sau khi ra đi cập bến PSG trong mùa hè này.

Bất ngờ với hai sự thay thế của Solskjaer cho Herrera
HLV người Na Uy kỳ vọng Andreas Pereira và Scott McTominay có thể khỏa lấp chỗ trống của tiền vệ người Tây Ban Nha để lại Old Trafford sau khi ra đi cập bến...
Neymar từ chối MU

Neymar se khong cap ben MU o He 2019

Neymar từ chối MU


Ở thời điểm hiện tại Neymar không có ý định đầu quân cho MU, lý do là bởi Man đỏ không có vé dự Champions League. Neymar luôn muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, anh khát khao danh hiệu Quả bóng Vàng, bởi vậy cầu thủ này luôn muốn được khoác áo một CLB có khả năng vô địch Champions League.


HLV Solskjaer giữ chân Andreas Pereira và Diogo Dalot


HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai bộ đôi Andreas Pereira và Diogo Dalot, ông khẳng định hai cầu thủ này sẽ không rời Old Trafford ở Hè 2019.


"MU nên theo đuổi De Ligt chứ không phải Maguire"


Cựu cầu thủ Jonathan Spector thừa nhận Maguire là một cầu thủ tốt nhưng mong muốn MU theo đuổi những cầu thủ ở đẳng cấp khác như De Ligt.


MU có thêm tân binh đến từ Lyon

MU dang no luc ky hop dong voi tien ve Florent Da Silva

MU đang nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Florent Da Silva


MU muốn mua Florent Da Silva của Lyon, Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán qua đó chiêu mộ tiền vệ 16 tuổi.


MU tuyên bố không bỏ cuộc vụ Sean Longstaff


MU quyết tâm mua Sean Longstaff từ Newcastle, Quỷ đỏ sẽ có cầu thủ này vào đầu tháng 8, đó là tiết lộ từ chuyên gia bóng đá Mark Ogden.
MU tuyên bố không bỏ cuộc vụ Sean Longstaff
MU quyết tâm mua Sean Longstaff từ Newcastle, Quỷ đỏ sẽ có cầu thủ này vào đầu tháng 8, đó là tiết lộ từ chuyên gia bóng đá Mark Ogden.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X