Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 04/07

Thứ Năm 04/07/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhiều nhất ngày 04/07.

Bất ngờ: Harry Maguire tuyên bố muốn rời Leicester

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 0407 hình ảnh

 Harry Maguire muốn rời Leciester


Harry Maguire muốn rời Leicester ở Hè 2019, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Thông tin này chắc chắn sẽ đem lại niềm vui cho hai đội bóng thành Manchester và Arsenal.


Martial gặp Solskjaer quyết định tương lai trong tuần này


Anthony Martial quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tuần này.


Real Madrid gửi thêm một lời đề nghị mua Paul Pogba


Theo Don Balon, Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Pogba của MU, đội bóng thành Madrid vừa gửi thêm một lời đề nghị đến Quỷ đỏ. Kền kền trắng sẵn sàng dùng 70 triệu euro cộng tiền đạo Gareth Bale qua đó hy vọng có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Real Madrid gửi thêm một lời đề nghị mua Paul Pogba
Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Pogba của MU, đội bóng thành Madrid vừa gửi thêm một lời đề nghị đến Quỷ đỏ.
Sao sáng U21 TBN lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm


Dani Olmo nói về tương lai, cầu thủ 21 tuổi tuyên bố chưa nhận được lời đề nghị nào từ những đội bóng lớn trên khắp châu Âu.


MU được ủng hộ chiêu mộ sao 50 triệu bảng của Aston Villa

tien ve McGinn

Chuyển nhượng MU được ủng hộ mua McGinn


MU nên mua John McGinn ở Hè 2019, đó là nhận định của Gary Teale, người từng có thời gian thi đấu bên cạnh ngôi sao của Aston Villa ở St Mirren.
 

2 đại gia đàm phán chiêu mộ sao MU


Matteo Darmian rời MU là mong muốn của Inter Milan và Juventus, hai đội bóng này đang nỗ lực đàm phán với cầu thủ người Italia.


HLV Solskjaer chốt 2 mục tiêu thay thế Lukaku


Chuyển nhượng MU chuẩn bị chia tay tiền đạo Romelu Lukaku, danh sách những mục tiêu thay thế cũng đã được HLV Solskjaer nhắm tới, theo đó Moussa Dembele và Nicolas Pepe.


MU chấp nhận đáp ứng lương khủng, tương lai De Gea được quyết định


Theo The Times, MU ký hợp đồng mới với thủ môn De Gea, Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công thủ thành sinh năm 1990 ký vào bản giao kèo mới. De Gea đã chấp nhận ký thêm 3 năm hợp đồng với M.U, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2023. Để thuyết phục cầu thủ người TBN gia hạn M.U đã phải đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho thủ thành này.


Người đại diện đến Anh, tương lai Bruno Fernandes sắp được giải quyết


Tương lai Bruno Fernandes sắp được quyết định, người đại diện của tiền vệ này đã có mặt ở Anh để đàm phán với những CLB ở xứ sở sương mù.
 

Đại diện Lukaku xác nhận đàm phán với Inter Milan

Lukaku

Inter Milan xác nhận mua Lukaku


Ngày rời Old Trafford để cập bến Giuseppe Meazza của tiền đạo 26 tuổi người Bỉ không còn xa trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Phía Inter Milan đang xác nhận đàm phán với Lukaku.


MU nên ký hợp đồng với bộ đôi người thừa của Chelsea


Connolly nói về chuyển nhượng MU, cầu thủ từng chơi cho Feyenoord, West Ham và Southampton muốn Quỷ đỏ đưa về bộ đôi người thừa của Chelsea, bao gồm Gary Cahill và Nathan Ake.
MU nên ký hợp đồng với bộ đôi người thừa của Chelsea
Connolly nói về chuyển nhượng MU, cầu thủ từng chơi cho Feyenoord, West Ham và Southampton muốn Quỷ đỏ đưa về bộ đôi người thừa của Chelsea.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X