Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City hot nhất ngày 20/06

Thứ Năm 20/06/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Etihad được quan tâm nhiều nhất ngày 20/06.

Joao Felix sắp ra mắt Atletico Madrid

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City hot nhất ngày 2006 hình ảnh

Joao Felix đạt được thỏa thuận tới Atletico Madrid


Theo tờ Marca, sau một thời gian đàm phán chuyển nhượng Atletico Madrid Hè 2019 đã chính thức có sự phục vụ của Joao Felix. Ngôi sao sinh năm 1999 đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng của Tây Ban Nha, Benficasẽ thu về 80 triệu euro tiền chuyển nhượng. Ngôi sao 19 tuổi cũng là mục tiêu được M.U và Man City nhắm tới.


Man City sắp có bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB


Rodri chuẩn bị tới Manchester ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Đội bóng của nước Anh đã chấp nhận chi 63 triệu bảng, qua đó giải phóng hợp đồng của Rodri với đội bóng thành Madrid. Với số tiền rất lớn mà Man xanh bỏ ra, cầu thủ 22 tuổi sẽ vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Man City.


MU quan tâm Danilo


Chuyển nhượng MU 2019 quan tâm hậu vệ phải Danilo của Man City. Ngôi sao người Brazil không được Pep trọng dụng và muốn rời Etihad vào tháng 6 này. Để có được ngôi sao sinh năm 1991, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng.
 


Man City chi 95 triệu euro mua Koulibaly

Man City chi 95 trieu euro mua Koulibaly

Man City chi 95 triệu euro mua Koulibaly


Theo Gazzetta dello Sport, nửa xanh thành Manchester đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Để thuyết phục Napoli bán ngôi sao của mình chuyển nhượng Man City chấp nhận chi 95 triệu euro. 
 


İlkay Gundogan sắp gia hạn hợp đồng với Man City


Theo Mirror, Gundogan sẽ ký hợp đồng thêm 2 năm với Man xanh, anh ở lại Etihad đến năm 2022. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của tiền vệ này cũng được tăng lên đáng kể. Man xanh cũng đang hy vọng có thể công bố bản hợp đồng mới với Gundogan vào tuần tới.
 


Man City CHÍNH THỨC giữ chân thành công sao chạy cánh


Kyle Walker mới đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Manchester City. Hậu vệ phải này sẽ nhận lương 150 nghìn bảng/ tuần trong giao kèo có thời hạn đến năm 2024.
 

Man City CHÍNH THỨC giữ chân thành công sao chạy cánh
Kyle Walker mới đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Manchester City. Hậu vệ phải này sẽ nhận lương 150 nghìn bảng/ tuần trong giao kèo có thời...
Lewandowski rất muốn Bayern mua Sane


Robert Lewandowski nói rằng các cầu thủ Đức của Bayern Munich rất mong chờ Leroy Sane sang đầu quân. Tuy nhiên, tiền đạo này cũng thừa nhận một thực tế là họ phải chờ đợi thêm để biết về tương lai cầu thủ chạy cánh Man City.
 


"Harry Maguire nên tới Man City thay vì MU"

Maguire

Maguire được khuyên cập bến Etihad


Người cũ Chelsea, Craig Burley đã lên tiếng khuyên trung vệ Harry Maguire nên cập bến Man City thay vì đầu quân cho Quỷ đỏ.
 


Tân bình đầu tiên của Man City ở Hè 2019 trị giá 44.7 triệu bảng


Man City đạt được thỏa thuận mua Cancelo, số tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra trong thương vụ này lên tới 44.7 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro).
Tân bình đầu tiên của Man City ở Hè 2019 trị giá 44.7 triệu bảng
Man City đạt được thỏa thuận mua Cancelo, số tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra trong thương vụ này cũng đã được tiết lộ.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X