Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City hot nhất ngày 14/06

Thứ Sáu 14/06/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Etihad được quan tâm nhiều nhất ngày 14/06.

Man City không bỏ cuộc vụ Harry Maguire

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City hot nhất ngày 1406 hình ảnh

Man City quyết tâm mua Maguire


Leicester đòi tới 90 triệu bảng cho trung vệ Harry Maguire. Theo nguồn tin được Standard Standard đăng tải, Man xanh sẽ theo đuổi Maguire đến hết kỳ chuyển nhượng năm nay. Đội chủ sân Etihad sẽ cố gắng đàm phán, qua đó thuyết phục Leicester bán cầu thủ người Anh với giá khoảng 75 triệu bảng. Trong trường hợp “Bầy cáo” không giảm giá bán ngôi sao của mình, Man City chấp nhận chi 90 triệu bảng vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2019.


Guardiola chỉ rời Man City nếu điều này xảy ra


Pep Guardiola chỉ rời Man City nếu bị sa thải. Nhà cầm quân Tây Ban Nha phủ nhận chuyện sẽ chia tay CLB này trước thời hạn của hợp đồng.


Kyle Walker sắp được ký hợp đồng mới


Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải Kyle Walker, kể từ khi cập bến Etihad với giá 52 triệu bảng cầu thủ người Anh trở thành lựa chọn số 1 của Pep ở vị trí hậu vệ phải.


Giữa tin đồn được Bayern liên hệ, Leroy Sane giữ trạng thái im lặng

Sane

Sane im lặng trước tin đồn được Bayern quan tâm


Leroy Sane từ chối bình luận về tin đồn sang Bayern Munich. Đội bóng Đức sẵn sàng chi đậm để mang cầu thủ chạy cánh này trở lại quê hương.


Đây! Lý do Juventus sắp để Cancelo tới Manchester


Juventus bán Cancelo cho Man City ở Hè 2019, lý do là bởi họ đang cần những khoản tiền để cân bằng tài chính. 44 triệu bảng là số tiền mà đội bóng của Italia muốn thu về từ thương vụ này.

Đây! Lý do Juventus sắp để Cancelo tới Manchester
Juventus bán Cancelo cho Man City ở Hè 2019, lý do là bởi họ đang cần những khoản tiền để cân bằng tài chính.
Tielemans hãnh diện vì được Man City quan tâm


Youri Tielemans tự hào vì được Man City quan tâm. Tiền vệ người Bỉ đã thể hiện được nhiều điều trong màu áo Leicester City nửa sau mùa 2018/19 và hy vọng tương lai của mình sẽ sớm được quyết định.


Người cũ khuyên Man City chiêu mộ De Ligt thay Kompany

MU duoc cho la dat duoc thoa thuan mua De Ligt

Man City được khuyên mua De Ligt thay Kompany


Cựu cầu thủ Shaun Wright-Phillips cho rằng chuyển nhượng Man City nên chiêu mộ De Ligt thay Kompany nhưng không nên bỏ ra một số tiền lớn đến ngu ngốc để có cầu thủ này.


Gundogan vẫn có thể cập bến Inter Milan ở Hè 2019


Tiền vệ Gundogan tuyên bố sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man City vào tháng 6 này, nhưng nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung về những điều khoản ở bản giao kèo mới, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ cập bến Inter Milan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X