Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City hot nhất ngày 03/07

Thứ Tư 03/07/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Etihad được quan tâm nhiều nhất ngày 03/07.

Man City tuyê bố không bán Sane

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City hot nhất ngày 0307 hình ảnh

Sane không tới Bayern ở Hè 2019


Phía Man City tuyên bố không bán tiền vệ Sane ở Hè 2019 ngay cả khi nhận được 80 triệu bảng, hiện Bayern Munich đang là đội bóng thèm khát cầu thủ sinh năm 1996.


Man City gặp khó trong việc thanh lý Fabian Delph


Chuyển nhượng Man City sẵn sàng bán tiền vệ Fabian Delph ở Hè 2019, song đội chủ sân Etihad đang gặp khó trong việc thanh lý cựu sao Aston Villa. Không nhiều đội bóng chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.


Danilo sắp là người của Inter Milan


Hậu vệ Danilo đang đàm phán với Inter Milan, cầu thủ sinh năm 1991 đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Italia. Man City thu về 25 triệu euro từ thương vụ này, hai bên đang thống nhất những điều khoản cuối cùng trước khi công bố thương vụ này.
 

Huyền thoại Man City cập bến đội hạng 2 Trung Quốc

Yaya Toure tai Olympiacos

Yaya Toure tới Trung Quốc


Cựu tiền vệ của Manchester City và Barcelona, Yaya Toure đã hoàn tất hợp đồng chuyển sang Qingdao Huanghai của Trung Quốc.


Bất ngờ: Harry Maguire tuyên bố muốn rời Leicester


Harry Maguire muốn rời Leicester ở Hè 2019, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Thông tin này chắc chắn sẽ đem lại niềm vui cho hai đội bóng thành Manchester và Arsenal.


Man City bất ngờ hỏi mua trung vệ của Juventus


Man City muốn mua Leonardo Bonucci của Juventus ở Hè 2019, họ nhắm cầu thủ 32 tuổi thay thế vị trí do Kompany để lại.


"Bom tấn" 63 triệu bảng có mặt ở Manchester, sắp ra mắt Man City

Rodri

Rodri sắp tới Man City


Rodri ra mắt Man City trong tuần này, đó là tiết lộ từ Sky Sport. Ngôi sao sinh năm 1996 đang có mặt ở Manchester, anh sắp ký hợp đồng với Man xanh.


Man City công bố thủ quân mới sau thời Kompany


Sau khi người đội trưởng Vincent Kompany nói lời chia tay đội bóng khi mùa giải 2018/19 hạ màn, Man City đã tìm ra người thay thế anh ở mùa bóng mới, đó là David Silva.
Man City công bố thủ quân mới sau thời Kompany
Sau khi người đội trưởng Vincent Kompany nói lời chia tay đội bóng khi mùa giải 2018/19 hạ màn, Man City đã tìm ra người thay thế anh ở mùa bóng mới.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X