Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 30/07

Thứ Ba 30/07/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Anfield được quan tâm nhiều nhất ngày 30/07.

Liverpool nhận cái tát đau đớn trên TTCN

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 3007 hình ảnh

Max Kruse tuyên bố từ chối Liverpool


Max Kruse từ chối Liverpool ở Hè 2019, đó là thông tin được đích thân tiền đạo người Đức xác nhận.


Ben Woodburn sắp tới Oxford United


Chuyển nhượng Liverpool mới nhất vừa đưa ra quyết định về tương lai Ben Woodburn, theo đó The Kop đã quyết định để cầu thủ này cập bến Oxford United theo dạng cho mượn. Hai bên đã đạt được những điều khoản, nhiều khả năng việc Woodburn rời Anfield sẽ được công bố ngay trong tuần này.

HLV Klopp quyết định tương lai Ben Woodburn và Adam Lallana
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất vừa đưa ra quyết định trái ngược về tương lai bộ đôi Ben Woodburn và Adam Lallana.
Adam Lallana sẽ không rời Liverpool


West Ham và Fulham muốn mua Adam Lallana, song Liverpool đã từ chối bán ngôi sao 30 tuổi. HLV Klopp tuyên bố đã có kế hoạch qua đó phát huy tối đa khả năng của tiền vệ này.


Carragher tin Liverpool sẽ vô địch NHA nếu có cái tên này?


Jamie Carragher nói về việc Liverpool mua Coutinho, huyền thoại sân Anfield muốn đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil.


HLV Klopp tuyên bố Liverpool không cần Bale

Bale

HLV Klopp khẳng định Liverpool không cần Bale


Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp lên tiếng về khả năng Liverpool mua Gareth Bale, ông thầy người Đức khẳng định: “Rất khó để Liverpool chi một số tiền lớn mua Bale. Tôi rất thích cậu ấy, tôi ấn tượng với Bale trong trận chung kết Champions League năm 2018, cậu ấy hoạt động độc lập rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi duy trì lối chơi tập thể, bởi vậy những cầu thủ như Bale không phù hợp với Liverpool”.
 

MU nguy cơ bị Liverpool phá đám thương vụ bạc tỷ


HLV Jurgen Klopp úp mở khả năng hớt tay trên tiền vệ Bruno Fernandes vốn là mục tiêu theo đuổi của đại kình địch Quỷ Đỏ trong cả kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Cực sốc: Franck Ribery tới Liverpool ở Hè 2019


Liverpool ký hợp đồng với tiền vệ Ribery là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, HLV Klopp đang cân nhắc đưa ngôi sao người Pháp về sân Anfield.


CHÍNH THỨC: Liverpool có tân binh thứ 2 ở Hè 2019

Harvey Elliott chinh thuc toi Liverpool

Harvey Elliott chính thức tới Liverpool


Liverpool ký hợp đồng với Harvey Elliott từ Fulham, đội bóng thành phố Cảng đã chính thức có chữ ký của cầu thủ chạy cánh 16 tuổi.


Huyền thoại Liverpool thừa nhận khả năng chia tay Klopp


Cựu trung vệ Jamie Carragher ý thức được rằng HLV người Đức sẽ không muốn gắn bó quá lâu với một CLB và mong muốn đội bóng cũ cố gắng giành nhiều danh hiệu nhất có thể trong vòng khoảng ba năm tiếp theo đây.
Huyền thoại Liverpool thừa nhận khả năng chia tay Klopp
Cựu trung vệ Jamie Carragher ý thức được rằng HLV người Đức sẽ không muốn gắn bó quá lâu với một CLB và mong muốn đội bóng cũ cố gắng giành nhiều danh hiệu...
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X