Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 23/07

Thứ Ba 23/07/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Anfield được quan tâm nhiều nhất ngày 23/07.

Liverpool chốt sao Augsburg thay thế Alberto Moreno

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 2307 hình ảnh

Liverpool muốn mua Philipp Max


Chuyển nhượng Liverpool muốn mua Philipp Max, HLV Klopp nhắm cầu thủ của Augsburg như sự thay thế cho Moreno. The Kop dự định chi 18 triệu euro cho thương vụ này.


Rivaldo cảnh báo Coutinho về việc trở lại Liverpool


Huyền thoại Rivaldo cảnh báo Coutinho nên cân nhắc các lựa chọn kỹ lưỡng vì trở lại Liverpool không phải phương án hay.


HLV Klopp giải thích lý do từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool


HLV Klopp từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do tại sao không đặt bút ký vào bản giao kèo mới.


Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao 80 triệu euro


Nicolas Pepe tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Arsenal và Liverpool đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 1995.


‘Ousmane Dembele sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool’

HLV Tuchel het loi khen ngoi Ousmane Dembele

Liverpool được khuyên mua Ousmane Dembele


Theo lời Danny Murphy, Ousmane Dembele sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool và họ nên ưu ái anh hơn mua lại Philippe Coutinho.


Liverpool được khuyên chiêu mộ sao trẻ Fulham


Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên chiêu mộ cầu thủ trẻ tiềm năng Ryan Sessegnon từ Fulham để làm phương án dự phòng cho Robertson.
Liverpool được khuyên chiêu mộ sao trẻ Fulham
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên chiêu mộ cầu thủ trẻ tiềm năng Ryan Sessegnon từ Fulham để làm phương án dự phòng cho Robertson.


Simon Mignolet quyết tâm rời Liverpool


Khi được hỏi về tương lai Mignolet, người đại diện của thủ thành này tuyên bố: “Điều quan trọng nhất với Mignolet là được ra sân thi đấu, cậu ấy đã sẵn sàng rời Liverpool. Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị và đang tiến hành đàm phán, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết”.


"Christian Eriksen sẽ giúp Liverpool đến gần hơn với những danh hiệu"


Liverpool nên mua Christian Eriksen, đó là lời khuyên từ người cũ Dean Saunders. Theo ông này, sự có mặt của cầu thủ người Đan Mạch sẽ giúp The Kop đến gần hơn những danh hiệu.


James Milner lên tiếng về tương lai ở Liverpool

James Milner

James Milner muốn tiếp tục khoác áo Liverpool


James Milner nói về tương lai ở Liverpool, cầu thủ sinh năm 1986 muốn được tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.


2 cầu thủ đến gặp HLV Klopp yêu cầu ra đi


Tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất khẳng định The Kop sắp chia tay 2 cầu thủ, danh sách những cái tên sắp chia tay sân Anfield bao gồm Ovie Ejaria và Simon Mignolet.
2 cầu thủ đến gặp HLV Klopp yêu cầu ra đi
Tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất khẳng định The Kop sắp chia tay 2 cầu thủ, danh sách những cái tên sắp chia tay sân Anfield bao gồm Ovie Ejaria và Simon...
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X