Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 07/06

Thứ Sáu 07/06/2019 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Anfield được quan tâm nhiều nhất ngày 07/06.

2 đại gia vào cuộc, Bruno Fernandes sắp tới Ngoại hạng Anh

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 0706 hình ảnh

Tottenham và Liverpool đàm phán mua Bruno Fernandes


Bruno Fernandes tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 là khả năng rất cao có thể xảy ra. Tottenham và Liverpool đã cử người tới BĐN đàm phán qua đó thuyết phục Sporting Lisbon nhả ngôi sao của mình.


Hồi sinh mạnh mẽ, sao Liverpool được Klopp đề xuất giữ chân


Jurgen Klopp muốn Liverpool gia hạn hợp đồng với Joel Matip. Trung vệ người Cameroon đã có sự tiến bộ đáng kể ở nửa sau mùa giải 2018/19.


Sturridge được khuyên cập bến Arsenal ở Hè 2019


Daniel Sturridge nên cập bến Arsenal, đó là lời khuyên của cựu sao Ngoại hạng Anh Clinton Morrison. Liverpool vừa tuyên bố chia tay cầu thủ người Anh vào tháng 6 này.
 


Chốt thời điểm Liverpool chiêu mộ thành công Nabil Fekir

Fekir toi Liverpool vao thang 7 toi

Fekir tới Liverpool vào tháng 7 tới


Chuyển nhượng Liverpool mua thành công Nabil Fekir vào tháng 7 năm nay, đó là thông tin được nhà báo Dominic King của Daily Mail đăng tải.


Gà son của Liverpool lên tiếng về tương lai bấp bênh


Tiền đạo Divock Origi hy vọng vẫn được tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Anfield trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại với The Kop chỉ còn lại 12 tháng.


Klopp lên tiếng về khả năng dẫn dắt Bayern Munich


HLV người Đức có câu trả lời cho “Hoàng đế” Franz Beckenbauer về khả năng hồi hương dẫn dắt Hùm Xám xứ Bavaria, trong bối cảnh vừa mới dẫn dắt Liverpool đăng quang vô địch Champions League. Ông khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool.


"Liverpool nên mua Felipe Anderson thay vì Coutinho"

Felipe Anderson

Liverpool được khuyên mua Felipe Anderson


Liverpool nên mua Felipe Anderson của West Ham thay vì đưa Coutinho trở lại Camp Nou, đó là lời khuyên từ huyền thoại Jamie Carragher.


Liverpool âm mưu cướp Mbappe trước mũi PSG nhưng không thành công


Liverpool muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước khi tiền đạo này cập bến PSG, song lời đề nghị của họ không đủ sức nặng để có được cầu thủ người Pháp.
Liverpool âm mưu cướp Mbappe trước mũi PSG nhưng không thành công
Liverpool muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước khi tiền đạo này cập bến PSG, song lời đề nghị của họ không đủ sức nặng để có được cầu thủ người Pháp.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X