Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 28/05

Thứ Ba 28/05/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhiều nhất ngày 28/05.

Roberto Martinez được nhắm thay HLV Valverde

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 2805 hình ảnh

Barca nhắm HLV Martinez thay HLV Valverde


HLV Roberto Martinez dẫn dắt Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. HLV ĐT Bỉ bất ngờ được đội bóng xứ Catalan nhắm tới trong trường hợp chia tay Ernesto Valverde.


Barca tuyên bố không bán Coutinho ở Hè 2019


Theo Sport, Barca sẽ không bán tiền vệ Coutinho ở Hè 2019 dù cho cầu thủ này gây thất vọng khá lớn. Hiện M.U và Liverpool được cho là sẵn sàng chi 110 triệu euro đưa ngôi sao người Brazil trở lại Ngoại hạng Anh.


Chủ tịch Barca hứa hẹn sẽ mang về ‘bom tấn’


Josep Bartomeu nói về chuyển nhượng Barca. Chủ tịch Blaugrana hứa hẹn sẽ mang về những cầu thủ mới trong hè này sau thất bại ở chung kết cúp Nhà vua.


Rivaldo lên tiếng về khả năng Rakitic cập bến MU

Ivan Rakitic khong toi MU o He 2019

Ivan Rakitic không tới MU ở Hè 2019


Rivaldo nói về tương lai Rakitic. Huyền thoại của Barca khẳng định cầu thủ người Croatia nên ở lại Camp Nou thay vì chuyển tới khoác áo MU.


Barca chi 280 triệu euro cho người thay thế Messi


Barca muốn mua Mbappe ở Hè 2019. Theo Diario GOL, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 280 triệu euro qua đó đưa về ngôi sao của PSG.


Barcelona chính thức đón về tân binh thứ ba mùa hè 2019


Theo thông báo chính thức từ trang chủ CLB Groningen của Hà Lan, Barcelona đã chiêu mộ thành công tiền vệ tuổi teen Ludovit Reis với mức giá rơi vào khoảng 8 triệu Euro.

Barcelona chính thức đón về tân binh thứ ba mùa hè 2019
​Theo thông báo chính thức từ ​trang chủ CLB Groningen của Hà Lan, ​Barcelona đã chiêu mộ thành công tiền vệ tuổi teen Ludovit Reis với mức giá rơi vào khoảng...
Huyền thoại Barcelona không chào đón Griezmann vì "chảnh"


Chưa cập bến Camp Nou nhưng ngôi sao người Pháp chưa gì đã gây mất lòng tiền bối Xavi chỉ vì quyết định từ chối gia nhập Barca để ở lại Atletico Madrid hồi mùa hè năm ngoái.


MU bất ngờ nhắm sao Barca thay thế Valencia

MU muon mua  Nelson Semedo nang cap canh phai

MU muốn mua Nelson Semedo nâng cấp cánh phải


MU muốn mua Nelson Semedo của Barca ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này. Hậu vệ người Bồ được cho là sự thay thế cho Antonio Valencia.


Barca hét giá cực cao cho “người thừa”


Barca muốn nhận 25 triệu euro mới chịu nhả Jasper Cillessen bất chấp thủ môn người Hà Lan đã đồng ý hợp đồng cá nhân với Benfica.
Barca hét giá cực cao cho “người thừa”
Barca muốn nhận 25 triệu euro mới chịu nhả Jasper Cillessen bất chấp thủ môn người Hà Lan đã đồng ý hợp đồng cá nhân với Benfica.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X