Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 12/06

Thứ Tư 12/06/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhiều nhất ngày 12/06.

Barca bán Rakitic cho MU nếu nhận được 48 triệu bảng

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 1206 hình ảnh

Barca bán Ivan Rakitic với giá 48 triệu bảng


Theo Don Balon, Barca sẽ bán tiền vệ Ivan Rakitic cho MU nếu nhận được 48 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Hiện đội bóng xứ Catalan đang cần một khoản tiền lớn để chiêu mộ trung vệ De Ligt từ Ajax và tiền đạo Griezmann từ Atletico Madrid.


MU có câu trả lời cho Barca vụ Rashford


Phía M.U tuyên bố sẽ không bán tiền đạo Rashford cho Barca dù đội bóng này chấp nhận chi 65 triệu bảng. BLĐ Quỷ đỏ cho rằng số 10 là tương lai của đội bóng và không phải để bán. 


De Jong lên tiếng về tương lai De Ligt


Frenkie de Jong nói về tương lai De Ligt, cầu thủ người Hà Lan mong muốn trung vệ đồng hương sẽ theo chân mình cập bến Camp Nou.


Barca muốn ký hợp đồng với Buffon


Barca muốn ký hợp đồng với thủ môn Buffon, người vừa chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Camp Nou nhắm thủ thành 41 tuổi trong trường hợp Jasper Cillessen ra đi.


Samuel Umtiti có câu trả lời cho Arsenal

Samuel Umtiti

Samuel Umtiti từ chối Arsenal ở Hè 2019


Samuel Umtiti có câu trả lời cho Arsenal, trung vệ người Pháp muốn ở lại Camp Nou thay vì cập bến đội bóng thành London.


Barca xác nhận 5 cầu thủ được những đội bóng lớn quan tâm


Chuyển nhượng Barca nhận được những lời đề nghị cho 5 cầu thủ ở Hè 2019, bao gồm Malcom, Jasper Cillessen, Andre Gomes, Denis Suarez và Nelson Semedo.


Vì lý do này, Barca khó thanh lý Denis Suarez


Barca bán Denis Suarez ở Hè 2019, song họ đang gặp khó trong việc thanh lý tiền vệ người TBN bởi yêu cầu số tiền 20 triệu euro. Celta Vigo và Getafe đang muốn có cầu thủ sinh năm 1994.

Vì lý do này, Barca khó thanh lý Denis Suarez
Barca bán Denis Suarez ở Hè 2019, song họ đang gặp khó trong việc thanh lý tiền vệ người TBN bởi yêu cầu số tiền 20 triệu euro.
Barca chốt giá bán Nelson Semedo cho MU


Barca bán hậu vệ Nelson Semedo ở Hè 2019 nếu nhận được từ 45 đến 50 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca đăng tải.


Với động thái này, Barca sắp sở hữu De Ligt?

MU duoc cho la dat duoc thoa thuan mua De Ligt

Barca nâng giá mua De Ligt lên 85 triệu euro


Barca quyết tâm mua trung vệ De Ligt của Ajax, đội bóng của Tây Ban Nha đã tăng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1999 lên 85 triệu euro, qua đó nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.


Griezmann có thể rời La Liga ở Hè 2019


Antoine Griezmann không chắc chắn tương lai sẽ ở lại La Liga hay đến Barcelona. Tiền đạo người Pháp cho rằng vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định.
Bị Messi xúc xiểm, Griezmann bóng gió từ mặt Barca
Antoine Griezmann không chắc chắn tương lai sẽ ở lại La Liga hay đến Barcelona. Tiền đạo người Pháp cho rằng vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X