Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 08/07

Thứ Hai 08/07/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhiều nhất ngày 08/07.

Barca muốn ký hợp đồng với Victor Valdes

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 0807 hình ảnh

Barca muốn đưa Victor Valdes trở lại Camp Nou


Victor Valdes trở lại Barca, đó là mong muốn của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Đội bóng của TBN đang đàm phán với thủ môn 37 tuổi.
 

Sao Barcelona viết tâm thư chia tay các Cules


Trải lòng của Kevin-Prince Boateng trước khi rời Camp Nou sau nửa năm gắn bó để trở lại CLB chủ quản Sassuolo trong mùa hè này: ““Cảm ơn ban lãnh đạo và đặc biệt gửi những lời yêu thương chân thành đến CĐV Barcelona, bởi vì các bạn sẽ luôn hiện hữu mãi trong trái tim tôi. Tôi đã cống hiến và làm tất cả mọi thứ có thể trong khả năng để xứng đáng với chiếc áo vĩ đại này.”


“Quả Bóng Vàng” U21 Châu Âu từ chối gia nhập Barcelona


Cựu HLV Quique Setien của Real Betis tiết lộ từng ngăn chặn tiền vệ trung tâm Fabian Ruiz ra đi cập bến Camp Nou hồi hè năm ngoái.

“Quả Bóng Vàng” U21 Châu Âu từ chối gia nhập Barcelona
Cựu HLV Quique Setien của Real Betis tiết lộ từng ngăn chặn tiền vệ trung tâm Fabian Ruiz ra đi cập bến Camp Nou hồi hè năm ngoái.
Barca đổi ý sẵn sàng bán Umtiti cho MU

MU chi 60 trieu euro mua Umtiti

Barca đòi 60 triệu euro cho Umtiti


Barca bán Samuel Umtiti cho MU ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng của TBN mong muốn từ thương vụ này là 54 triệu bảng.


Nóng: Philippe Coutinho đạt được thỏa thuận với CLB mới?


Tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona đã đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa Hè này, ngôi sao 27 tuổi tới sân Công viên các Hoàng tử, tạo điều kiện giúp Neymar trở lại Camp Nou. Cụ thể, PSG đã đồng ý nhận 150 triệu euro cộng Coutinho, ở chiều ngược lại họ sẽ nhả Neymar cho đội bóng xứ Catalan.


Barca không nhả Ousmane Dembele


Barca lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố đội bóng của TBN sẽ không bán cầu thủ người Pháp ở Hè 2019.


Chủ tịch Barcelona xác nhận Neymar muốn trở lại Barca


Đích thân Chủ tịch Barca xác nhận tiền đạo Neymar muốn trở lại Camp Nou, song đội bóng xứ Catalan chưa quyết định có ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992 hay không.


Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Malcom

Malcom Coutinho vs Villarreal

Arsenal muốn mượn Malcom


Do không có nhiều kinh phí mua sắm nên Arsenal chỉ muốn mượn Malcom ở Hè 2019, nếu cầu thủ 21 tuổi chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro ở Hè 2020. Đội bóng thành London cũng hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho ngôi sao người Brazil.


Frenkie de Jong tiết lộ khao khát lớn nhất


Frenkie de Jong muốn De Ligt tới Barca, đây là mong muốn lớn nhất hiện tại của cầu thủ sinh năm 1997.
Cập bến Barca, Frenkie de Jong tiết lộ khao khát lớn nhất
Frenkie de Jong muốn De Ligt tới Barca, đây là mong muốn lớn nhất hiện tại của cầu thủ sinh năm 1997.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X