Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 01/07

Thứ Hai 01/07/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhiều nhất ngày 01/07.

Rivaldo chỉ trích Valverde, ủng hộ Guardiola trở lại Barca

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 0107 hình ảnh

Rivaldo muốn Pep Guardiola trở lại Barca


Barcelona không có được thành công ở Champions League những mùa qua. Người cũ Rivaldo mới dành những lời chỉ trích cho HLV Ernesto Valverde bên cạnh ủng hộ Pep Guardiola quay trở lại.


Barca muốn "rút ruột" Chelsea


Theo Don Balon, Barca sẽ quay trở lại hỏi mua Willian ở Hè 2019. Đội bóng của TBN chấp nhận chi 33 triệu bảng cho thương vụ này. BLĐ Barca vẫn đánh giá cao tài năng của Willian, họ nhắm anh trong trường hợp chia tay Malcom hoặc Coutinho.


Barca CHÍNH THỨC sở hữu tân binh đầu tiên trong Hè 2019


Đội chủ sân Nou Camp chính thức sở hữu tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đó là trường hợp của thủ thành Neto từ Valencia với mức phí 26 triệu euro.


Rivaldo: "Để trở lại Barca, Neymar cần..."


Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, huyền thoại Rivaldo đã chỉ ra điều kiện để hậu bối trở lại Camp Nou. Theo đó, ngôi sao người Brazil cần lên tiếng công khai xin lỗi NHM Barca.


Bayern Munich nhắm 2 sao khủng Barca nâng cấp hàng công

Neu khong co Dembele, Bayern se chuyen huong sang Coutinho

Bayern muốn có Dembele và Coutinho


Chuyển nhượng Bayern Munich đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao tấn công hàng đầu ở Hè 2019, họ đã nhắm bộ đôi sao khủng của Barca: Ousmane Dembele và Philippe Coutinho như một trong những mục tiêu hàng đầu.


HLV Solskjaer chốt sao Barca thay thế Paul Pogba


MU muốn mua Rakitic của Barca ở Hè 2019, HLV Solskjaer nhắm tiền vệ này thay Pogba. Số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này vào khoảng 50 triệu euro.

HLV Solskjaer chốt sao Barca thay thế Paul Pogba
MU muốn mua Rakitic của Barca ở Hè 2019, HLV Solskjaer nhắm tiền vệ này thay Pogba. Số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này cũng dần được hé lộ.
Barca chuẩn bị công bố "bom tấn" 107 triệu bảng


Barca chiêu mộ thành công Griezmann từ Atletico Madrid với giá 107 triệu bảng, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Thương vụ này sẽ được công bố vào thứ 4 tới đây.


Tương lai Malcom phụ thuộc vào Neymar?


Chuyển nhượng Barca bán Malcom ở Hè 2019 nếu có được Neymar, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải.


Barca chốt người thay Luis Suarez

Barca muon mua Lautaro Martinez

Barca muốn mua Lautaro Martinez


Barca muốn mua Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ người Argentina như mục tiêu số 1 thay thế Luis Suarez.


Barca sốc vì PSG quá "dễ dãi" vụ Neymar


Phái đoàn của Barca đã có mặt ở Pháp để đàm phán với PSG vụ Neymar, thậm chí phía đội bóng của TBN còn bị sốc trước sự nhiệt tình đến từ đội ĐKVĐ Ligue 1. Theo đó, PSG sẵn sàng đàm phán với Barca, có vẻ như họ muốn bán cầu thủ sinh năm 1992.
Barca sốc vì PSG quá dễ dãi vụ Neymar
Khả năng Neymar trở lại Barca ngày càng sáng hơn khi tờ Sport khẳng định đội chủ sân Camp Nou đang đàm phán với đội bóng của nước Pháp.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X