Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 26/07

Thứ Sáu 26/07/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhiều nhất ngày 26/07.

Arsenal đàm phán mua Everton

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 2607 hình ảnh

Arsenal muốn mua Everton 


Chuyển nhượng Arsenal mới nhất muốn mua Everton Soares của Gremio, đội bóng thành London đã cử người đến Brazil đàm phán. Đội bóng của Brazil muốn 36 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Arsenal sẵn sàng đáp ứng. Tuy nhiên họ chỉ chấp nhận trả ngay 25 triệu bảng, còn 15 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của ngôi sao 23 tuổi.


Arsenal bất ngờ quan tâm Daniele Rugani


Theo Tutto Mercato Web, chuyển nhượng Arsenal quan tâm đến trung vệ Rugani của Juventus. HLV Emery đang cần người thay thế Laurent Koscielny, Pháo thủ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ của Juventus. 


Huyền thoại xúi Arsenal bán Aubameyang cho MU


Huyền thoại Jens Lehmann cho rằng Aubameyang là cầu thủ có thể thay thế nếu anh lựa chọn chuyển đến Man United.


Vụ Tierney đến Arsenal chính thức có kết quả

Tierney

Tierney không tới Emirates


HLV Neil Lennon của Celtic khẳng định thương vụ Tierney đến Arsenal đã chính thức có kết quả. Theo đó cầu thủ 22 tuổi sẽ không tới Emirates ở Hè 2019.


Barca và Crystal Palace tức giận với kiểu mua bán của Arsenal


Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đã bị Crystal Palace và Barca lên án, lý do là bởi đội bóng thành London tỏ ra hời hợt trong việc quan tâm Malcom và Wilfried Zaha.

Barca và Crystal Palace tức giận với kiểu mua bán của Arsenal
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đã bị Crystal Palace và Barca lên án, lý do là bởi đội bóng thành London tỏ ra hời hợt trong việc quan tâm Malcom và Wilfried...
Arsenal sẽ không bán Henrikh Mkhitaryan


Trong một phát biểu mới đây HLV Emery tuyên bố Henrikh Mkhitaryan không phải để bán: “Mkhitaryan ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng vào lối chơi của Arsenal, cậu ấy đã nỗ lực và cải thiện mình rất nhiều. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Emirates, chúng tôi sẽ không bán Mkhitaryan với bất kỳ giá nào”.


Đây! Lý do Arsenal thất bại vụ Tierney


Arsenal thất bại vụ Kieran Tierney. Lý do tại sao Pháo thủ không có được cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã được tiết lộ. Theo thông tin được Sky Sports đăng tải, Celtic cảm thấy không được tôn trọng. Đội bóng Scotland không hài lòng với những lời đề nghị của Pháo thủ.


Dani Alves đã chọn xong bến đỗ mới


Dani Alves cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, bến đỗ mới của hậu vệ người Brazil là Man City chứ không phải Arsenal.


Arsenal đưa 2 mục tiêu mới vào tầm ngắm

Sami Khedira

Sami Khedira được chuyển nhượng Arsenal đưa vào tầm ngắm


Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ đang quan tâm đến bộ đôi của Juventus, đó là tiền vệ Sami Khedira và tiền đạo Mario Mandzukic.


Toby Alderweireld có câu trả lời cho MU và Arsenal


Toby Alderweireld lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho Tottenham ở mùa giải tới.
Toby Alderweireld có câu trả lời cho MU và Arsenal
Toby Alderweireld lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho Tottenham ở mùa giải tới.
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X