Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 24/06

Thứ Ba 25/06/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhiều nhất ngày 24/06.

Trung vệ của Sampdoria báo tin mừng cho Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 2406 hình ảnh

Joachim Andersen muốn rời Serie A ở Hè 2019


Mục tiêu của Arsenal là Joachim Andersen đã lên tiếng tuyên bố về khả năng chia tay Sampdoria hè này. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi sẵn sàng rời Serie A ở Hè 2019.


Aubameyang cam kết gắn bó Arsenal


Tiền đạo người Gabon khẳng định lý do anh chọn khoác áo số 14 vì muốn tiếp bước đàn anh Thierry Henry để trở thành một huyền thoại của sân Emirates.


Carl Jenkinson sắp rời Arsenal


HLV Unai Emery đang không có quá nhiều ngân sách mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy ông muốn đẩy đi một vài cái tên qua đó có thêm kinh phí đưa về những bản hợp đồng mới. Arsenal sẵn sàng bán Carl Jenkinson ở Hè này, West Brom và Celtic là những đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi.


Eddie Nketiah sắp ra đi theo dạng cho mượn


The Mirror tuyên bố HLV Unai Emery cũng muốn Nketiah được ra sân thi đấu thường xuyên hơn ở mùa giải tới, quá đó tiếp tục trưởng thành. Bởi vậy, ông này sẵn sàng để cầu thủ 20 tuổi ra đi theo dạng cho mượn ở Hè năm nay.


HLV Emery muốn tái hợp trò cũ ở Arsenal

HLV Emery muon Arsenal mua Presnel Kimpembe

HLV Emery muốn Arsenal mua Presnel Kimpembe


Chuyển nhượng Arsenal đang xem xét khả năng đưa về trung vệ Presnel Kimpembe từ PSG. Khi còn dẫn dắt PSG, HLV Emery trọng dụng cầu thủ người Pháp. Mùa giải cuối cùng của ông ở sân Công viên các Hoàng tử, trung vệ sinh năm 1995 này ra sân 28 lần ở Ligue 1.


Đây! Đội bóng đầu tiên hỏi mua đội trưởng Arsenal


Theo Foot Mercato, Lyon hỏi mua Koscielny vào tháng 6 này, họ chấp nhận chi đủ 12 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu.


Atletico tính đổi trò cũ Emery lấy Bellerin


Theo tờ Telegraph, HLV Simeone đã xác định Bellerin là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Mức phí chuyển nhượng của Bellerin lên tới 50 triệu bảng, bởi vậy Atletico mong muốn giảm mức phí này đôi chút khi gán tiền đạo Vitolo vào hợp đồng.

Atletico tính đổi trò cũ Emery lấy Bellerin
Atletico Madrid đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ Bellerin của Arsenal và sẵn sàng gán trò cũ của HLV Emery vào hợp đồng.
Arsenal có câu trả lời cho AC Milan vụ Torreira

Gary Neville chi trich Deeney sau tinh huong danh nguoi voi Torreira

Arsenal sẵn sàng để Torreira tới AC Milan


AC Milan muốn mượn Torriera trong 2 năm, họ sẵn sàng trả 7 triệu bảng phí mượn cầu thủ này. Sau đó, đội chủ sân San Siro có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 34 triệu bảng. Theo Sport Mediaset, Arsenal sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1996 tới San Siro theo dạng cho mượn 2 năm, song đội bóng của Italia buộc phải kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 34 triệu bảng khi hợp đồng đáo hạn.


HLV Unai Emery xin thêm ngân sách mua sao 55 triệu bảng


Theo The Sun, HLV Unai Emery muốn được cấp thêm tiền qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Ông thầy người Tây Ban Nha rất muốn đưa về tiền đạo Wilfried Zaha, người đang khoác áo Crystal Palace. 


Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Kieran Tierney

Kieran Tierney

Arsenal nâng giá mua Kieran Tierney lên 25 triệu bảng


Theo The Times, Arsenal muốn mua Kieran Tierney, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị thứ 2 trong thương vụ này. Đội bóng thành London nâng giá hỏi mua ngôi sao của Celtic. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1997.


Arsenal keo kiệt, 2 huyền thoại khuyên Emery nên rời Emirates


Ian Wright chỉ trích BLĐ Arsenal, trong khi đó Jamie Carragher khuyên Emery rời Arsenal. Lý do là bởi ông thầy người TBN chỉ được cấp 50 triệu bảng mua sắm ở Hè 2019.
Arsenal keo kiệt, 2 huyền thoại khuyên Emery nên rời Emirates
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 chỉ cấp cho HLV Unai Emery 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, hai huyền thoại đã lên tiếng chỉ trích BLĐ Pháo phủ và khuyên ông...
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X