Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 12/07

Thứ Sáu 12/07/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhiều nhất ngày 12/07.

Arsenal và Tottenham CHÍNH THỨC nhận tin buồn vụ sao Norwich

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 1207 hình ảnh

Max Aarons gia hạn hợp đồng với Norwich


Max Aarons gia hạn hợp đồng với Norwich, như vậy là Tottenham và Arsenal đã không còn cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Anh.


Arsenal gửi lời đề nghị "khủng" vụ Wilfred Zaha


Theo thông tin được The Sun đăng tải, Arsenal chuẩn bị gửi thêm một lời đề nghị khủng mua tiền đạo của Crystal Palace. Cụ thể, đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng cộng 3 cầu thủ, bao gồm Calum Chambers, Mohamed Elneny và Carl Jenkinson để hy vọng có được điều mình cần.


"Bom tấn" Barca tiết lộ mong muốn đầu quân cho Arsenal


Tiền vệ Frenkie de Jong thừa nhận anh từng mơ ước tới Arsenal nhưng cơ hội chuyển đến Barca là không thể chối từ.


Fenerbahce không mua Mesut Ozil


 Fenerbahce khẳng định họ sẽ không thực hiện bất kỳ động thái nào liên quan đến việc mua đứt cầu thủ người Đức, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ muốn mượn tiền vệ của Arsenal.

Mesut Ozil và Shkodran Mustafi có rời Arsenal ở Hè 2019?
Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ gặp khó trong việc thanh lý tiền vệ Mesut Ozil và trung vệ Shkodran Mustafi.
Không nhiều đội bóng quan tâm Shkodran Mustafi

Shkodran Mustafi

Arsenal khó thanh lý Shkodran Mustafi


Tuy nhiên, Arsenal gặp khó trong việc thanh lý Shkodran Mustafi, bởi không nhiều đội bóng muốn có trung vệ này. Inter Milan là CLB duy nhất quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi, nhưng họ lại không chấp nhận chi đủ số tiền mà Arsenal yêu cầu. Đội bóng của Italia chỉ muốn chi 25 triệu bảng.


Sao khủng Southampton báo tin vui cho MU và Arsenal


Mario Lemina muốn rời Southampton, thông tin này chắc chắn khiến MU và Arsenal vui mừng. Hai đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đang rất muốn có cầu thủ 26 tuổi.


Động thái này từ Arsenal khiến NHM cảm thấy thất vọng?


HLV Neil Lennon nói về tương lai Kieran Tierney, HLV của Celtic đã báo tin buồn cho NHM Arsenal về cầu thủ 22 tuổi. Theo đó kể từ sau lời đề nghị 15 triệu bảng, đội chủ sân Emirates chưa gửi thêm một lời đề nghị nào nữa.


Sao PSG thẳng thừng từ chối Arsenal


Hậu vệ Thomas Meunier vừa lên tiếng khẳng định mong muốn ở lại PSG dù đội bóng nước Pháp không giấu giếm ý đồ bán anh ngay hè này.


Vazquez không tới Arsenal

Vazquez

Vazquez từ chối Arsenal


Tuy nhiên, Lucas Vazquez từ chối Arsenal, cầu thủ của Real Madrid đã đưa ra lý do tại sao không muốn cập bến sân Emirates. Theo chương trình phát thanh El Transistor, ngôi sao 28 tuổi muốn được thi đấu ở Champions League, bởi vậy anh sẽ từ chối đội bóng thành London. 


Arsenal đạt được thỏa thuận với sao 27 triệu bảng


Chuyển nhượng Arsenal đạt được thỏa thuận mua William Saliba của Saint-Etienne,. Theo The Sun, Arsenal đã chấp nhận những yêu cầu từ đội bóng của nước Pháp. Họ đã đồng chí chi đủ 27 triệu bảng như phía Saint-Etienne yêu cầu, ngoài ra đội chủ sân Emirates còn chấp nhận để hậu vệ 18 tuổi đá cho đại diện của Ligue 1 thêm một mùa giải nữa.
Arsenal đạt được thỏa thuận với sao 27 triệu bảng
Arsenal đạt được thỏa thuận mua William Saliba của Saint-Etienne, song Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao 18 tuổi ở mùa giải tới.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X