Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 07/07

Chủ Nhật 07/07/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhiều nhất ngày 07/07.

Thêm một ngôi sao chia tay Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 0707 hình ảnh

Napoli mua đứt David Ospina với giá 5 triệu bảng


David Ospina rời Arsenal tới Napoli, đích thân trang chủ đội bóng thành London xác nhận thông tin này. Pháo thủ thu về 5 triệu bảng từ thủ môn người Colombia.


"Arsenal cần Zaha, Aubameyang và Lacazette"


Chuyển nhượng Arsenal cần phải giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đồng thời đưa về Zaha, đó là lời khuyên của người cũ Ian Wright.


Arsenal tự tin chiêu mộ nhà vô địch World Cup


Arsenal muốn mua tiền đạo Fekir của Lyon ở Hè 2019, Pháo thủ tự tin có thể thuyết phục thành công đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Arsenal tự tin chiêu mộ nhà vô địch World Cup
Arsenal muốn mua tiền đạo Fekir của Lyon ở Hè 2019, Pháo thủ tự tin có thể thuyết phục thành công đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.
Atletico Madrid chi 55 triệu bảng mua sao khủng Arsenal


Atletico Madrid hỏi mua tiền đạo Lacazette của Arsenal, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.


Arsenal chi 12 triệu bảng mua Walter Kannemann

Arsenal quan tam Walter Kannemann

Arsenal quan tâm Walter Kannemann


Theo Mirror, đội chủ sân Emirates đã gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Walter Kannemann của Gremio. Arsenal đã theo dõi Kannemann một thời gian và họ sẵn sàng trả 12 triệu bảng cho thương vụ này. 


Sao Arsenal có phát biểu quay ngoắt 180 độ về tương lai


Tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira khẳng định thủ đô London nước Anh như mái nhà thứ hai của mình, dập tắt tin đồn về việc anh cảm thấy khó ở và mong muốn trở về Italia.


Đây! Bến đỗ mới của Mesut Ozil nếu rời Arsenal


Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, bến đỗ mới của tiền vệ này mới đây đã được báo chí Anh tiết lộ. Nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ Fatih Dogan tuyên bố ông Ozil sắp đầu quân cho Fenerbahce.


Arsenal hy sinh 3 cầu thủ để có Wilfried Zaha


Theo thông tin được Goal đăng tải, Arsenal chấp nhận dùng 55 triệu bảng cộng Carl Jenkinson, Calum Chambers hoặc Mohamed Elneny để hy vọng có được Zaha. 


Arsenal nâng giá hỏi mua sao Real Madrid lên 32 triệu euro

Arsenal gui loi de nghi thu 2 mua Vazquez

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 mua Vazquez


Arsenal muốn mua tiền vệ Lucas Vazquez của Real Madrid ở Hè 2019, Pháo thủ gửi lời đề nghị thứ 2 có trị giá 32 triệu euro đến đội bóng thành Madrid.


Người đại diện báo tin vui cho Arsenal vụ Tierney


Thương vụ Kieran Tierney tới Arsenal có diễn biến mới, người đại diện của hậu vệ này tuyên bố Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội sở hữu cầu thủ 22 tuổi. Chỉ cần chi đủ 25 triệu bảng như phía Celtic yêu cầu đội chủ sân Emirates sẽ có ngôi sao sinh năm 1997.
Người đại diện báo tin vui cho Arsenal vụ Tierney
Thương vụ Kieran Tierney tới Arsenal có diễn biến mới, người đại diện của hậu vệ này tuyên bố Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X