Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Tottenham muốn chiêu mộ McTominay

Thứ Sáu 02/08/2024 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Tottenham là đội bóng tiếp theo muốn chiêu mộ tiền vệ McTominay của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

McTominay bỗng nhiên đắt hàng

Với việc đã đạt thoả thuận cá nhân và nhiều khả năng chiêu mộ thành công Manuel Urgate hè này, MU sẵn sàng bán McTominay. 2 mùa giải gần nhất dưới thời Ten Hag, tiền vệ số 39 chỉ đóng vai nhân tố dự phòng của Quỷ Đỏ. 

Theo Daily Mail, Tottenham là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ McTominay. Họ sẽ sớm đặt vấn đề với MU về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1996. 

Trước đó, Galatasaray và Fulham là những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ người Scotland. Tuy nhiên, chưa có lời đề nghị nào được đưa ra có thể khiến MU đồng ý nhả người. 

McTominay
McTominay nhiều khả năng sẽ rời MU hè này.

MU hiện muốn thu về 30 triệu Bảng trong thương vụ này. Hợp đồng giữa Quỷ Đỏ và McTominay vẫn còn thời hạn 1 năm kèm thêm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

McTominay là sản phẩm của lò đào tạo trẻ MU. Anh có thể đảm nhiệm nhiều vai trò và vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ. 

Tuy nhiên, McTominay chưa bao giờ vươn tới đẳng cấp của một ngôi sao để xây chắc được suất đá chính tại Quỷ Đỏ. Dù vậy, anh vẫn đề lại dấu ấn lớn mùa trước khi ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X