Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 9/6: M.U vẫn cố giữ Fellaini

Thứ Bảy 09/06/2018 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (9/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)


M.U vẫn cố giữ Fellaini

Marouane Fellaini sẽ hết hợp đồng với MU vào ngày 30/6 tới, và gần đây anh được cho là đạt được thỏa thuận với Arsenal. Thực tế, Fellaini chưa đồng ý với bất kỳ điều khoản nào mà Arsenal đưa ra. Đồng thời, anh cũng chưa nhận lời các đề nghị từ Liverpool, Juventus, Milan, Inter và PSG.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 96 tin nóng chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Tiền vệ 30 tuổi này hiện đang tập trung cho World Cup 2018 trong màu áo ĐT Bỉ. Theo những thông tin mới nhất từ Anh, MU đang đưa ra đề nghị mới về việc gia hạn, sau những lần hai bên đàm phán thất bại từ nhiều tháng qua.

HLV Mourinho tác động lên BLĐ MU, về việc ông vẫn cần Fellaini cho dự án mới. Đó là lý do Quỷ đỏ đang hy vọng thuyết phục được anh trước ngày khai mạc World Cup 2018 (14/6).

Arsenal xác nhận giải phóng 9 cầu thủ

Pháo thủ vừa ra thông báo xác nhận chia tay 9 cầu thủ do hết hợp đồng là Marc Bola, Santi Cazorla, Alexander Crean, Aaron Eyoma, Ryan Huddart, Chiori Johnson, Hugo Keto, Per Mertesacker và Tafari Moore đồng thời công bố danh tính 6 cầu thủ được ưu tiên gia hạn là Tolaji Bola, Josh Dasilva, Vlad Dragomir, Yassin Fortune, Deyan Iliev và Jack Wilshere.

Bilbao tính giải cứu Herrera khỏi M.U

Tiền vệ Ander Herrera đang là mục tiêu của đội bóng cũ Athletic Bilbao và theo tờ Manchester Evening News, Bilbao sẽ khiến Herrera trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB nếu anh bằng lòng rời MU.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 96 tin nóng chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Herrera


Ander Herrera được xem là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong mùa giải 2016/17, nhưng mất vị trí đá chính vào tay tân binh Nemanja Matic ở mùa giải tiếp theo. Vị trí của Herrera giờ sẽ càng khó hơn khi Fred vừa gia nhập từ Shakhtar Donetsk, do đó trở lại xứ Basque để đá chính sẽ là một giải pháp không tồi.

Tuy nhiên cũng theo Manchester Evening News, HLV Mourinho không muốn mất Herrera do vẫn xem anh là một lựa chọn hữu dụng để hỗ trợ cho hàng tiền vệ. Có vẻ MU sẽ thà để Herrera hết hợp đồng với CLB vào năm sau còn hơp là bán anh trong mùa hè này.

Bayern cân nhắc mua đứt James Rodriguez

Tiền vệ James Rodriguez hiện đang khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Bản hợp đồng cho mượn kèo dài 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt. Lo ngại James Rodriguez tỏa sáng ở World Cup 2018 và được các đại gia chèo kéo, Bayern đang tính chuyện mua đứt ngôi sao người Colombia này.

Arsenal tiếp tục đi chợ hè

Sau khi ký hợp đồng với Stephan Lichtsteiner theo dạng miễn phí, BLĐ Arsenal vẫn đang tìm kiếm tân binh thứ hai như món quà ra mắt cho HLV Unai Emery. Hiện đội bóng Bắc London đang liên hệ với Karim Benzema của Real Madrid và Jerome Boateng thuộc biên chế Bayern Munich.

Hậu vệ Đức sẵn sàng gia nhập M.U

Mới đây tờ Calcio Insider có tiết lộ rằng một hậu vệ trái đang sẵn sàng ra nhập Man United. Đó là Philipp Max của Augsburg. Một nguồn tin uy tín cho biết: "Max rất muốn có những bước thăng tiến trong sự nghiệp, anh ấy cũng rất yêu Ngoại hạng Anh và sẵn sàng ra nhập câu lạc bộ yêu thích - Manchester United. Philipp là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất tại Đức ở độ tuổi của anh ấy, và nếu ra đi Augsburg muốn ít nhất 40 triệu euro."

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 96 tin nóng chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Philipp Max

Tại Bundesliga mùa giải vừa qua, Max thi đấu tổn cộng 33 trận, ghi được 2 bàn thắng và 13 đường kiến tạo cho đồng đội (chỉ kém một đường chuyền so với người đứng đầu là Thomas Muller ở khía cạnh này). Tuy vậy Joachim Low đã không triệu tập cầu thủ 24 tuổi này vào danh sách đội tuyển Đức tham dự World Cup 2018 sắp tới.

Juve chiêu mộ thành công người thay thế Buffon

Juventus đã chiêu mộ thành công thủ thành Mattia Perin từ Genoa. Người gác đền 25 tuổi đã đặt bút vào bản hợp đồng có thười hạn 4 năm với Juve. Giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 12 triệu euro, và sẽ tăng thêm 3 triệu euro tùy thuộc vào đóng góp của thủ thành này dành cho đội chủ sân Juventus Arena.

Mattia Perin gia nhập đội trẻ Genoa vào năm 2008 và anh chỉ mất 2 năm để lọt vào đội một. Nhưng do còn trẻ nên thời gian sau đó, Perin được đem cho Padova mượn. Năm 2013, Perin trở lại Genoa và có 150 lần ra sân tính đến nay. Tại Juve, Perin sẽ cùng Szczesny cạnh tranh cho một suất bắt chính.

Perin
Perin

Lyon phủ nhận vụ Fekir đến Liverpool

Thông qua Twitter chính thức, đội bóng Pháp phủ nhận mọi tin đồn họ đã đạt thỏa thuận Lyon bán Nabil Fekir cho Liverpool. Trước đó, những nguồn tin uy tín như RMC Sport và The Guardian khẳng định ngôi sao tấn công 24 tuổi đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Clairefontaine của tuyển Pháp và tin chính thức có thể sớm được The Kop chính thức công bố.

Siêu kinh điển vì sao trẻ

Hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, Barca và Real đang cạnh tranh quyết liệt nhằm sở hữu tài năng trẻ Adri Gudjohnsen, con trai của tiền đạo kỳ cựu người Iceland và CLB Chelsea & Barca, Eidur Gudjohnsen. Adri Gudjohnsen năm nay 16 tuổi và đang thuộc biên chế đội trẻ Espanyol.

Gimenez ngó lơ Real

Hậu vệ Jose Gimenez chia sẻ, anh không bận tâm về chuyện tương lai mà chỉ muốn tập trung cho World Cup cùng đội tuyển Uruguay. Ngôi sao này đang là mục tiêu của Real Madrid và có tin Los Blancos sẵn sàng chi ra 60 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng cho đại kình địch Atletico Madrid để đón anh về.

Barca dùng độc chiêu vụ Griezmann

Theo Sport, BLĐ Barcelona đã giao nhiệm vụ đầu tiên cho Eric Abidal sau khi bổ nhiệm danh thủ người Pháp vào vị trí giám đốc thể thao. Đó là phải thuyết phục tiền đạo đồng hương Antoine Griezmann đến với sân Nou Camp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X