Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 5/6: Thần đồng nước Anh chê M.U vì chỉ mê Liverpool

Thứ Ba 05/06/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (5/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

Thần đồng nước Anh chê M.U vì chỉ mê Liverpool

Mới đây, M.U đã hỏi mua sao trẻ Ryan Sessegnon bằng việc gửi lời đề nghị hấp dẫn 50 triệu bảng để thuyết phục Fulham. Tuy nhiên, đích thân hậu vệ 17 tuổi đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo tờ Sunday Express, ngôi sao sinh năm 2000 là một "fan bự" của Liverpool từ khi còn là một cậu bé. Ryan Sessegnon sẽ ngay lập tức đồng ý nếu đội chủ sân Anfield có ý định chiêu mộ anh.

Tin chuyển nhượng hôm nay 56, tin nóng chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Luis Enrique sẵn sàng đàm phán với Chelsea

Theo tờ Express, Luis Enrique sẵn sàng giảm yêu cầu lương để trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea mùa sau. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đàm phán với The Blues hồi tháng trước nhưng mọi chuyện đã đi đến bế tắc. Để tìm người thay thế Conte, ban lãnh đạo Chelsea đã liên lạc với Maurizio Sarri của Napoli và cả cựu HLV tuyển Pháp Laurent Blanc.

Tuy nhiên theo nhà báo Duncan Castles, Enrique đã trở lại và lần này ông sẵn sàng thương thảo lại với đội chủ sân Stamford Bridge. Nguồn tin trên nói thêm ông sẵn sàng giảm yêu cầu lương để có thể kiểm soát quỹ chuyển nhượng của CLB. Tuy nhiên, mức lương mà ông đòi hỏi vẫn cao hơn mặt bằng chung nếu nhận được công việc ở Chelsea.

HLV luis enrique

Sao Dortmund từ chối Man Utd

Sokratis Papastathopoulos sẽ đầu quân cho Arsenal, thay vì Man Utd, dù có cơ hội dự Champions League cùng "Quỷ đỏ". Trung vệ người Hy Lạp hiện còn một năm hợp đồng với đội bóng Đức và muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Cha của Papastathopoulos chia sẻ: "Nó đang ở Anh để hoàn tất một số thủ tục. Arsenal từng có cơ hội mua nó vài năm trước, nhưng giờ, mọi chuyện chín muồi hơn".

M.U nhăm nhe "lá chắn thép" của Inter Milan

Theo Tuttosport, 53 triệu euro là mức giá MU đưa ra để hỏi mua trung vệ của Inter Milan, Skriniar sau khi ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” biết rằng đội bóng Italy cần bán cầu thủ để cân bằng tài chính. Hiện tại, MU đang muốn bổ sung thêm trung vệ vì Mourinho không cảm thấy hài lòng với đội ngũ trung vệ hiện tại dù rất đông đảo.

Tin chuyển nhượng hôm nay 56, tin nóng chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Roma chính thức đặt đề nghị với Ajax

Song song với vụ Justin Kluivert, AS Roma cũng xúc tiến luôn việc chiêu mộ một cầu thủ khác của Ajax Amsterdam, Hakim Ziyech. Báo giới Italia khẳng định “Bầy sói” đã đưa ra đề nghị chính thức trị giá 30 triệu euro cho tiền vệ người Morroco và đang tiến rất gần đến chữ kí của anh.

Monaco muốn có Higuain

Chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato tiết lộ, Monaco đã tiếp cận Gonzalo Higuain sau khi biết Juventus muốn bán anh trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đội bóng xứ Công quốc đang ráo riết tìm tiền đạo trong bối cảnh thủ quân Radamel Falcao không đảm bảo tiếp tục gắn bó với sân Louis đệ nhị.

Gonzalo Higuain cua Juventus
Gonzalo Higuain cua Juventus

Ancelotti muốn tái hợp trò cũ

Chuyên gia chuyển nhượng uy tín của bóng đá Italia, Gianluca Di Marzio tiết lộ HLV Carlo Ancelotti đang rất muốn đưa cậu học trò cũ ở Bayern Munich là Sebastian Rudy về Napoli. Tiền vệ người Đức đến với Hùm xám theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái nhưng chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở tuyến giữa và nhiều khả năng sẽ được "bật đèn xanh" cho ra đi.

Sếp Man City nói về thương vụ Jorginho

Trước thông tin vài ông lớn đang nhăm nhe muốn tranh mục tiêu Jorginho, lãnh đạo Man City đã có động thái cảnh báo bằng cách xác nhận sự quan tâm của họ đối với cầu thủ Napoli. "Jorginho là một trong những cầu thủ mà chúng tôi thích, chúng tôi không bao giờ phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, Chủ tịch De Laurentiis của Napoli biết rõ giá trị cầu thủ của mình và cũng rất khôn khéo trên bàn đàm phán", ông Alberto Galassi, thành viên ban lãnh đạo Man City cho hay.

M.U tính cướp mục tiêu của Barca

Theo những thông tin từ Pháp, Jose Mourinho đang nỗ lực trong việc sở hữu chữ ký của trung vệ Lenglet hiện khoác áo Sevilla, người được cho cũng đang rơi vào tầm ngắm của gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona. Nhà cầm quân người BĐN rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi trước Romelu Lukaku ở vòng 1/8 Champions League mùa vừa rồi, giúp Sevilla vượt qua Man Utd để giành vé đi tiếp.

Tin chuyển nhượng hôm nay 56, tin nóng chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Lenglet

Lenglet đã ký hợp đồng với Sevilla vào tháng 1 năm 2017 và cầu thủ người Pháp cũng đã thu hút sự quan tâm từ Barcelona mùa hè này. Anh có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 35 triệu euro (gần 31 triệu bảng).

Sadio Mane đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid

France Football loan tin Sadio Mane đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. Real coi Mane là “bom tấn” đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa Hè. Tuy nhiên sự ra đi đột ngột của Zidane đã khiến vụ áp phe bị đình trệ.

Vẫn theo tờ báo của Pháp thì Real chưa đạt được thỏa thuận với Liverpool về phí chuyển nhượng Mane và quyết định có mua Mane hay không bây giờ tùy thuộc vào ý kiến của HLV mới mà Real bổ nhiệm thay thế Zidane mà đến giờ này thì Real vẫn chưa chính thức bổ nhiệm ai thay Zidane.

Arsenal tính gây sốc với Marouane Fellaini

Theo báo Anh, tân HLV Arsenal Unai Emery đã nói chuyện với Marouane Fellaini để thuyết phục tiền vệ người Bỉ gia nhập Arsenal. Fellaini hết hợp đồng với M.U cuối tháng này và chưa đạt thỏa thuận gia hạn nên anh có thể tự do thương thảo với đội bóng khác. Fellaini muốn M.U nâng lương và ký hợp đồng dài hơn 1 năm nhưng M.U chỉ đồng ý ký thêm 1 năm và mức lương mới M.U đưa ra vẫn không làm anh hài lòng. Ông Unai Emery được cho là muốn có Fellaini từ khi còn làm HLV PSG.

Cực sốc với bến đỗ mới của Fellaini
Arsenal mua Marouane Fellaini thành công ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, tờ Times khẳng định Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Bỉ.

Messi muốn Barca mua Miralem Pjanic

Theo tờ Don Balon, Messi muốn CLB Barcelona chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic để thay thế Iniesta. CLB xứ Catalan có thể để Andre Gomes trở thành một phần trong vụ trao đổi cầu thủ người Bosnia.

Liverpool cân nhắc mua Bailey

Calcio Insider cho biết, Liverpool đang cân nhắc bỏ ra tới 80 triệu euro cho Bayer Leverkusen để chiêu mộ Leon Bailey. Ngôi sao chạy cánh mới 20 tuổi người Jamaica này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải vừa qua và cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Bayern Munich, Chelsea hay Arsenal.

Bayern muốn có Digne

Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Đức, Kicker quả quyết Bayern Munich đang rất muốn có Lucas Digne của Barcelona để làm phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ trái do Juan Bernat nhiều khả năng sẽ ra đi. Thuận lợi cho Hùm xám là Blaugrana sẵn sàng bán người nếu nhận được khoản phí chuyển nhượng 17 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Xem thêm
top-arrow
X