Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 4/6: M.U sắp đón Alex Sandro

Thứ Hai 04/06/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (4/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)


M.U sắp đón Alex Sandro

Sau khi hoàn tất vụ Fred, MU quay trở lại đàm phán dứt điểm mua Alex Sandro để bổ sung cho cánh trái. Thực ra, MU và Alex Sandro đã xong các thỏa thuận cá nhân. Phía Juventus cũng chấp nhận giá chuyển nhượng khoảng 50-52 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng hôm nay 46, tin nóng chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Alex Sandro


Tuy nhiên, do vụ Darmian từ MU đến Juventus diễn biến quá chậm, khiến Bà đầm già hoãn thỏa thuận bán Alex Sandro. Giờ đây, Darmian đã tiến rất gần đến Juventus. Từ tối thứ Sáu vừa qua, hai CLB liên tục tháo gỡ các nút thắt, và ngày hậu vệ người Italia trở lại sân chơi Serie A đang đếm ngược. Ngay khi Darmian là người của Juventus, Alex Sandro sẽ hoàn tất thủ tục để ra mắt MU.

Emre Can ký hợp đồng bốn năm với Juventus

Tuyển thủ người Đức chấm dứt mọi đồn đoán tương lai khi rời Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo Sky Italy, Emre Can ký hợp đồng bốn năm và sẽ tới Turin kiểm tra y tế trong tuần này. Ngoài tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ, "Lão bà" chuẩn bị đón thêm một sao Ngoại hạng Anh nữa là Matteo Darmian từ Man Utd.

Trung vệ Alderweireld trên đường tới M.U

Nhà báo Bridge của Sky Sports tiết lộ tiến trình MU đàm phán mua trung vệ Alderweireld đang diễn ra rất thuận lợi. Quỷ đỏ đã vượt lên khỏi mọi đối thủ khác và nếu không có gì thay đổi, Toby sẽ sớm cập bến Old Trafford. Giá trị của Alderwerield hiện rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Tin nóng chuyển nhượng ngày 46 Trung vệ Alderweireld trên đường tới MU hình ảnh 2


M.U chuyển hướng theo đuổi Alderweireld sau khi quá trình chiêu mộ Samuel Umtiti bị đình trệ. Bất chấp việc M.U sẵn sàng trả lương cao, Umtiti vẫn giữ ý định gắn bó với Barca. Tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định nội trong ngày thứ Tư hoặc thứ Năm tuần này, Umtiti sẽ gia hạn với đội chủ sân Camp Nou.

Fred sẽ hoàn tất hợp đồng với M.U trong vòng 24h tới

Theo nguồn tin từ BBC có độ tin cậy rất cao, vào đêm nay hoặc ngày mai theo giờ Việt Nam tiền vệ Fred dự kiến sẽ hoàn tất quá trình chuyển nhượng đến Man United. Cầu thủ người Brazil đã rời trại tập trung của Selecao để tới Manchester kiểm tra y tế.

Tin nóng chuyển nhượng ngày 46 Trung vệ Alderweireld trên đường tới MU hình ảnh 2

Được biết Man United sẽ phải thanh toán trước 42 triệu bảng cho Shakthar, phần còn lại phụ thuộc vào thành tích của Fred và tổng giá trị của thương vụ này có thể lên tới 53 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi đã vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước Croatia trong trận giao hữu trên sân Anfield tối qua. Phát biểu trước truyền thông, HLV trưởng ĐT Brazil, Tite, cũng muốn thương vụ trên nhanh chóng hoàn tất để cậu học trò không còn bị phân tâm khi mà World Cup 2018 đã cận kề.

Wenger bóng gió chuyện giải nghệ

HLV Arsene Wenger vừa chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Ban đầu, chiến lược gia người Pháp chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ. Nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây, “Giáo sư” thừa nhận ông không biết tương lai mình sẽ ra sao.

“Liệu tôi vẫn muốn làm một HLV không ư? Có. Nhưng liệu tôi có muốn đẩy bản thân vào một thử thách điên rồ nào khác nữa không ư? Tôi không biết nữa. Đó là một công việc đòi hỏi rất nhiều sự tận tâm”, Wenger chia sẻ. “Tôi phải cho bản thân mình một khoảng cách nhỏ, đó là điều mà tôi chưa từng làm. Tôi sẽ phải xem mình nhớ công việc này bao nhiêu”.

Bất chấp được Real để ý, Wenger vẫn muốn giải nghệ
Arsene Wenger được Real Madrid nhắm tới thay thế chiếc ghế HLV trưởng mà Zinedine Zidane để lại. Tuy nhiên, đúng lúc này, thông tin Wenger dự định giải nghệ...

Ứng viên từ chối dẫn dắt Real

Theo tờ Bild, HLV của Hoffenheim, Julian Nagelsmann đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt Real Madrid. Chiến lược gia người Đức được cho là một trong những ứng cử viên để thay thế Zinedine Zidane sau khi ông thầy người Pháp ra đi. Nagelsmann đang là một trong những cái tên rất hot ở châu Âu. Dù mới chỉ 30 tuổi nhưng ông đã đưa Hoffenheim đến với Champions League 2 năm liên tiếp (năm ngoái thua Liverpool ở vòng play-off).

Hợp đồng của Nagelsmann với Hoffenheim có thời hạn tới năm 2022 và có một điều khoản giải phóng có hiệu lực trước mùa giải 2019/20. Việc từ chối Real cho thấy ông là một người rất biết giữ lời và hoàn toàn trung thành với CLB chủ quản.

HLV Nagelsmann
HLV Nagelsmann

Liverpool hỏi mua Oblak

Theo tờ Don Balon (TBN), Liverpool đã ra giá 79 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid bán thủ môn Jan Oblak. Sau màn trình diễn thảm họa của Loris Karius ở trận chung kết Champions League cũng như bị thủ môn Alisson của AS Roma từ chối, Liverpool chọn Oblak làm mục tiêu tiếp theo để bổ sung một thủ môn bắt chính có chất lượng.

Shaqiri muốn rời Stoke

Xherdan Shaqiri mới đây đã thẳng thắn cho biết anh không muốn ở lại Stoke City sau khi CLB này rớt hạng khỏi Premier League. Shaqiri cho biết trong một cuộc phỏng vấn với một tờ báo Thụy Sĩ rằng anh rất hy vọng mình sẽ tiếp tục được thi đấu ở Premier League.

Barca tính sẵn cửa nếu mua hụt Griezmann

Bên cạnh mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này là Antoine Griezmann của Atletico Madrid, Barcelona cũng lên phương án dự phòng trong trường hợp thất bại ở thương vụ này. Và hai cái tên được đưa ra là Miralem Pjanic (AS Roma) và Christian Eriksen (Tottenham).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X