Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 3/6: M.U tính nổ "bom tấn" Veratti

Chủ Nhật 03/06/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (3/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

M.U tính nổ "bom tấn" Veratti

Theo nhiều tờ báo Anh, MU đã bất ngờ xác định tiền vệ Verratti của PSG là đối tượng chuyển nhượng hàng đầu vào thời điểm này. Tiền vệ người Italia được đánh giá cao về chuyên môn với khả năng phòng ngự và điều phối bóng cực tốt, lẫn lý tưởng tuổi nghề (25 tuổi).

veratti It cau thu len dinh cao o vi tri regista truoc tuoi 25.


PSG từng hét giá Verratti 100 triệu bảng khi MU ngỏ ý mua hồi hè năm ngoái, và con số tương tự có thể được nhà vô địch Ligue 1 đưa ra lần nữa. Mourinho thấy rằng sẽ thật lý tưởng nếu MU sở hữu được Verratti. Tuy nhiên, mọi chuyện hứa hẹn không hề đơn giản.

Emery muốn đưa N'Zonzi về Arsenal

Tân thuyền trưởng Arsenal - Unai Emery muốn cậu học trò cũ Steven N'Zonzi là tân binh đầu tiên cập bến sân Emirates hè này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhận được sự đảm bảo tài chính cho thương vụ Arsenal mua N'Zonzi, tiền vệ 29 tuổi có kinh nghiệm chinh chiến Ngoại hạng Anh trong màu áo Blackburn, Stoke.

Emery từng dẫn dắt Sevilla nên biết rõ năng lực của cậu học trò cũ. Thế nên, ông muốn đưa chàng tuyển thủ Pháp về London để đá cặp cùng Xhaka và Ramsey trên hàng tiền vệ.

Tottenham “hét” giá HLV Pochettino với Real Madrid

Sau khi HLV Zinedine Zidane tuyên bố từ chức, Real Madrid đang ráo riết tìm kiếm một cái tên mới để thay thế. Trong số những HLV được lựa chọn, thì Mauricio Pochettino là ứng cử viên sáng giá nhất.

Theo The Times, phía Tottenham cho rằng để có thể có được Pochettino, Real cần trả 48,6 triệu euro. Đây là điều khoản giải phóng hợp đồng của Pochettino với Tottenham theo giao kèo 2 bên vừa kí gia hạn. Cách đây hơn 1 tuần, HLV Pochettino cũng đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Wembley, với thời hạn tới năm 2023.

Ứng viên hàng đầu nói gì khi được Real mời thay Zidane?
Pochettino phát biểu về ghế HLV Real Madrid trên tờ AS. Nhà cầm quân người Argentina tỏ ra khá úp mở khi cho hay mình hạnh phúc ở Tottenham nhưng không loại...

Mourinho rủ rê trò cũ về M.U

Mùa Hè 2017, trng vẹ Varane đã từng tính đến việc rời Real Madrid để chuyển sang MU, theo lời kêu gọi của Mourinho. Tuy nhiên, sau đó trung vệ người Pháp quyết định ở lại chiến đấu với Real Madrid, vì sự thuyết phục của Zidane.

Tin chuyển nhượng hôm nay 36, tin nóng chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Trong sự nghiệp cầu thủ, Zidane có ảnh hưởng nhất đến Varane, và sau đó là Mourinho. Giờ đây, khi Zidane đã rời Real Madrid, Varane không còn lý do để gắn bó với sân Bernabeu. Mourinho đã lợi dụng cơ hội này và gọi điện trực tiếp để rủ rê Varane. Chi phí chuyển nhượng Varane được tính vào khoảng 60 triệu bảng. Anh có thể thích nghi với mọi đối tác mới, mà không có trở ngại nào.

Napoli từ chối bán Jorginho cho Man City

Theo Sky Sports, Chủ tịch De Laurentiis của Napoli đã từ chối bán Jorginho cho Man City với giá 50 triệu euro. Trong khi đó báo chí Italia cho biết Napoli chỉ sẵn sàn bán Jorginho nếu nhận được số tiền 70 triệu euro. Hôm 25/5 vừa qua, người đại diện Joao Santos đã khẳng định: "Jorginho vẫn còn là cầu thủ Napoli, Napoli và Man City vẫn đang đàm phán. Chúng tôi phải chấp nhận nếu HLV Ancelotti muốn giữ chân cậu ấy. Dù vậy, Pep Guardiola và nhiều HLV khác cũng thích Jorginho."

Jorginho được Man City xem là sự thay thế hoàn hảo cho Yaya Toure và Fernandinho. Hiện tại Jorginho chỉ còn 2 năm hợp đồng với Napoli nhưng không hề có điều khoản giải phóng. Ngoài Man City, tiền vệ người Brazil cũng được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón trên TTCN Hè 2018.

Chelsea tìm ra người thay thế Thibaut Coutois

Theo Daily Mail, Chelsea đang muốn mua thủ môn Jack Butland của Stoke City trong trường hợp Thibaut Courtois ra đi. Mức giá mà Chelsea sẽ phải bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Nếu không thể chiêu mộ thủ môn người Anh, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Alisson Becker của AS Roma.

Tin nóng chuyển nhượng ngày 36 MU tính nổ bom tấn Veratti hình ảnh 3
Butland

Jack Butland thi đấu ổn định và là một trong những thủ môn cứu thua nhiều nhất tại Premier League 2017/18. Tuy nhiên, thủ môn người Anh đang rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, sau khi Stoke xuống hạng.

Sao trẻ tuyển Đức muốn gia nhập M.U hoặc Liverpool

Mới đây tiền đạo trẻ Timo Werner đã úp mở khả năng theo chân đồng đội Naby Keita rời RB Leipzig để đến Liverpool hoặc gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018 này. "Thành thực mà nói, Naby Keita vẫn chưa phải một cầu thủ đẳng cấp thế giới ở RB Leipzig. Nhưng giờ đây, anh ấy sẽ có cơ hội thăng tiến vượt bậc với Liverpool. Bản thân tôi cũng vậy, một đội bóng lớn hơn ở cấp CLB sẽ giúp tôi phát triển sự nghiệp của mình", Timo Werner chia sẻ.

"Tất nhiên rồi, Premier League chính là ước mơ cho mọi cầu thủ như tôi, được khoác áo những CLB vĩ đại nhất như Man United hay Liverpool. Mặc dù vậy, tôi nghĩ mình cần phải trau dồi thêm vốn tiếng Anh cho bản thân mình trước đã".

Timo Werner tai DT Duc
Timo Werner

Inter Milan hỏi mua Mousa Dembele

Tin từ tờ Internazionale News (Italia) cho biết Inter Milan đã hỏi mua tiền vệ Mousa Dembele của Tottenham với một mức giá chỉ 10 triệu euro kèm theo hợp đồng 4 năm cho tiền vệ sắp sang 31 tuổi. Vị trí của Dembele ở Tottenham không còn đảm bảo do không chỉ tuổi tác mà còn do chấn thương nhiều, và hợp đồng của anh với Tottenham sắp hết hạn vào năm sau.

Arsenal mua tiền vệ 60 triệu bảng

Theo các nguồn tin tại Anh, Arsenal sẵn sàng mua tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern với mức giá 60 triệu bảng về thi đấu cho HLV Unai Emery. Tolisso ở tuổi 23 đã chơi 40 trận trong mùa vừa qua cho Bayern Munich nhưng phải cạnh tranh vị trí rất gay gắt trong một hàng tiền vệ nhiều hảo thủ của Bayern. Arsenal cần củng cố tuyến giữa do họ thất vọng với phong độ của Granit Xhaka cũng như đã đồng ý cho Jack Wilshere gia nhập Crystal Palace, nhưng họ sẽ phải trả 60 triệu bảng cho Tolisso, người tốn của Bayern 37,5 triệu bảng hè năm ngoái.

Umtiti được Barca mời gia hạn

Sau một thời gian tình hình hợp đồng giữa hai bên không có tiến triển tốt, mới đây Barcelona đã một lần nữa mời Samuel Umtiti gia hạn theo một điều khoản chưa được tiết lộ. Mundo Deportivo cho biết hợp đồng mới không chỉ có mức lương khá hậu hĩnh cho Umtiti mà còn nâng điều khoản thanh lý của anh lên so với mốc 60 triệu euro cũ, con số khiến Barca lo sợ Umtiti sẽ bị mua với giá này bởi các CLB khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X