Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 29/5: M.U quan tâm sao trẻ ở giải hạng Nhất Anh

Thứ Ba 29/05/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (29/5). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)
 

Liverpool sẽ có tân binh thứ hai vào cuối tuần

Tiền vệ Nabil Fekir đã được liên hệ với Liverpool suốt vài tháng qua. Sau khi hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mang tên Fabinho, The Kop đã đẩy mạnh thương vụ này.

Theo tờ Goal, Liverpool sẽ mở cuộc đàm phán với Fekir trong tuần này. Thỏa thuận dành cho cầu thủ của Lyon có thể lên tới 60 triệu bảng.
Đội chủ sân Anfield sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. Nhưng tờ Goal nói thêm Liverpool rất tự tin giành được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

Liverpool nâng giá hỏi mua sao tuyển Pháp lên 60 triệu bảng
Jurgen Klopp rất muốn Liverpool mua Nabil Fekir của Lyon, ông thầy người Đức muốn Lữ đoàn đỏ chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.

 

Barca có phương án B vụ Griezmann

Barcelona đã xác định mục tiêu để thay thế cho Antoine Griezmann trong trường hợp thương vụ này thất bại, và đó không phải là tin tốt cho Tottenham.

Đội chủ sân Camp Nou đã coi Griezmann là mục tiêu hàng đầu và đang cố gắng đưa anh rời khỏi Atletico Madrid trong mùa Hè. Tuy nhiên trong trường hợp gặp khó, Barca vẫn có phương án B. Theo tờ Sport, phương án đó chính là tiền vệ Christian Eriksen.

HLV Ernesto Valverde được cho là rất hâm mộ Eriksen. Ông có thể thuyết phục Barca mở cuộc đàm phán với tiền vệ người Đan Mạch trong tương lai.

M.U quan tâm sao trẻ ở giải hạng Nhất Anh
Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 295 hình ảnh
Jack Grealish

Theo The Sun đưa tin, Manchester United đang có ý định chiêu mộ tài năng trẻ Jack Grealish của Aston Villa. Tại Championship mùa vừa rồi, Grealish đã ghi 3 bàn và kiến tạo 6 lần khác còn đội bóng chủ quản Aston Villa góp mặt ở chung kết play-off thăng hạng Premier League với Fullham. Tuy nhiên họ đã thua nên phải tiếp tục ở lại giải hạng Nhất.

Với việc lỡ hẹn chiếc vé trở lại Premier League, BLĐ Aston Villa sẵn sàng để tiền vệ 22 tuổi ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Con số mà đội chủ sân Villa Park muốn thu về từ thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Roma chính thức có "Messi Croatia"

Vượt qua nhiều ông lớn, AS Roma đã chính thức có được sự phục vụ của Ante Coric từ Dinamo Zagreb. Để có tiền vệ tấn công mới 21 tuổi có biệt danh "Messi người Croatia", “Bầy sói” phải chi ra khoảng 10 triệu euro phí chuyển nhượng.

Hop dong moi cua Ante Coric voi AS Roma co thoi han den nam 2023
Hợp đồng mới của Ante Coric với AS Roma có thời hạn đến năm 2023

 

* Bayern Munich gia nhập cuộc đua giành giật Gareth Bale


Màn trình diễn chói sáng của Gareth Bale trong trận chung kết Champions League vừa qua đã thu hút mọi sự chú ý của các ông lớn Châu Âu, nhất là khi sau trận đấu, Số 11 của Real Madrid công khai thừa nhận ý định rời Santiago Bernabeu để tìm kiếm nhiều hơn cơ hội ra sân.

Thực tế, nhiều tháng qua ngôi sao xứ Wales vẫn luôn phàn nàn về việc mất suất đá chính tại Real. Về phía Bayern, họ đang cần bổ sung một siêu sao cho hàng công trong bối cảnh Robert Lewandowski đang bất mãn và muốn ra đi. Gánh nặng tuổi tác khiến đôi cánh Ribery - Robben không thể tung bay tự do như trước.

Chắc chắn Hùm xám nước Đức sẽ phải ganh đua khốc liệt với Manchester United cũng muốn mua Bale. Tất nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận thức rõ giá trị viên ngọc quý đang sở hữu. Bayern hay bất cứ đội bóng nào muốn có Bale sẽ phải đáp ứng mức phí không hề dễ chịu mà chủ tịch Florentino Perez đòi hỏi.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 295 hình ảnh
Bale

* Juventus gây sốc với Mauro Icardi

Theo tin từ Italy, Juventus đã đề nghị trả Inter Milan 50 triệu euro và gán thêm Gonzalo Higuain (được định giá 60 triệu euro) để sở hữu Mauro Icardi. Icardi năm nay 24 tuổi, có phí giải phóng hợp đồng là 110 triệu euro nhưng chỉ có hiệu lực từ 1/7 đến 20/7/2018 và chỉ áp dụng với các đội bóng nước ngoài. Các luật sư của Juve đang nghiên cứu xem có cách gì để Juve kích hoạt được điều khoản giải phóng hợp đồng của Mauro Icardi hay không. Nếu không, Juve đề nghị trả Inter 50 triệu euro và gán thêm Higuain.

* Dortmund chính thức đón tân binh thứ 2

Trên trang chủ CLB, Dortmund thông báo đã chính thức có được chữ kí của Marius Wolf, tiền vệ mới nổi trong màu áo Frankfurt theo bản hợp đồng 5 năm. Dù không công bố chi tiết nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín của báo giới, Die Borussen chỉ phải bỏ ra 5 triệu euro cho tài năng người Đức đầy hứa hẹn này.

Wolf vừa trải qua một mùa giải cực kì thành công trong màu áo Frankfurt. Tiền vệ 23 tuổi có sở trường đá cánh nhưng cũng có thể đá tiền vệ trung tâm lẫn hộ công này đã ghi 6 bàn và kiến tạo tới 11 lần sau 34 lần ra sân cho “Đại bàng”. Anh chính là nhân tố quan trọng trong đội hình HLV Niko Kovac (sẽ đến Bayern Munich mùa tới) giành Cúp Quốc gia Đức kèm tấm vé dự Europa League mùa sau. Như vậy, Wolf đã trở thành tân binh thứ 2 dưới thời tân HLV Lucien Favre, sau thủ môn Marwin Hitz (miễn phí từ Augsburg).

* Ancelotti ủ mưu “hút máu” Real Madrid

Mới được bổ nhiệm vào vị trí HLV của Napoli, kế nhiệm Maurizio Sarri, Carlo Ancelotti nhanh chóng bắt tay vào công tác nhân sự. Theo tờ TuttoSport, HLV người Italia có ý định trở lại Madrid để cuỗm 2 sao trẻ là hậu vệ phải Achraf Hakimi và tiền đạo Borja Mayoral.

* Thêm dấu hiệu Fred gia nhập MU

Vừa qua có rất nhiều thông tin cho rằng Fred sẽ là tân binh đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Mới đây, NHM “Quỷ đỏ” có thêm cơ sở để tin đó là sự thật. Nhiếp ảnh gia Craig Norwood, người đã để lộ thông tin vụ Pogba, Sanchez đã theo dõi Fred trên Instagram.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X