Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 28/5: M.U chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ Hai 28/05/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (28/5). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

* M.U chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên: Theo báo Anh, M.U dự kiến sẽ hoàn tất hợp đồng bán Matteo Darmian cho Juventus với giá 11 triệu bảng trong tuần này. Darmian không có tương lai ở Old Trafford trong khi Juventus muốn trẻ hóa hàng thủ sau cuộc chia tay của Lichtsteiner và rất có thể sắp tới sẽ là Alex Sandro. Darmian đá được cả hai cánh và quen thuộc với Serie A vì từng đá cho Torino trước khi tới M.U. Darmian được cho là đồng ý gia nhập Juve và chỉ còn chờ M.U và Juve đạt được thỏa thuận là vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 285 hình ảnh
Matteo Darmian


* Man City sửa soạn đón Mahrez: Man City và Leicester City gần như đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 100 triệu đôla dành cho Riyah Mahrez. Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2015-2016 là mục tiêu theo đuổi của Man City từ tháng 1/2018, nhưng phải đến hè năm nay, đội bóng của Pep Guardiola mới nhận được cái gật đầu của đối tác.

Man City tiến gần tới “bom tấn” đầu tiên trong hè này
Man City sắp mua được Mahrez của Leicester City sau khi đồng ý chi số tiền 60 triệu bảng cộng thêm một sao trẻ. Đội bóng thành Manchester luôn muốn có một đội...


* Bắc Kinh Nhân Hòa theo đuổi Torres: Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ rời Atletico vào cuối mùa 2017-2018. Anh được nhiều CLB như Chicago Fire (Mỹ), Sagan Tosu (Nhật Bản) và Bắc Kinh Nhân Hòa (Trung Quốc) theo đuổi. Trong đó, đại diện Trung Quốc là nhiệt tình nhất. Họ muốn cân bằng lực lượng với đối thủ cùng thành phố Bắc Kinh Quốc An tại Super League.
Fernando Torres: Khi chiếc cúp rác rưởi thành lời chào tạm biệt!
Chiếc cúp rác rưởi trong mắt Gabi giờ lại trở thành lời chia tay ý nghĩa nhất, là giấc mơ trở thành hiện thực của Fernando Torres.

* Trung vệ Dortmund sẽ cập bến Old Trafford: Theo tờ Kicker (Đức), trung vệ Sokratis Papastathopoulos của Dortmund có thể sẽ gia nhập MU trong mùa hè này với một mức phí vào khoảng 17,5 triệu bảng. Nguồn tin tờ này cho biết trung vệ của Hy Lạp chỉ còn 12 tháng còn lại trong hợp đồng với Dortmund nên đã được rao bán, và Arsenal là một trong những đội tiếp cận Sokratis đầu tiên. Kicker cho biết mặc dù Sokratis đã được Arsenal chào mời hấp dẫn, sự xuất hiện của MU vào phút chót khiến thương vụ có thể không xảy ra. MU đang cần bổ sung vị trí trung vệ trong bối cảnh hè này Jose Mourinho có thể sẽ cho Marcos Rojo ra đi sau thời gian dài bị chấn thương bào mòn, còn Victor Lindelof đã chật vật sau mùa đầu ở Premier League.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 285 hình ảnh
Sokratis


* Valencia, Villarreal theo đuổi Fabregas:
Tiền vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha đang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng đồng hương. Fabregas chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và không có được phong độ ổn định ở mùa giải vừa kết thúc. Báo điện tử El Gol cho biết Fabregas muốn hồi hương và cả Valencia lẫn Villarreal đều sẵn sàng chào đón anh. Chelsea sắp chính thức bổ nhiệm Maurizio Sarri thay thế Conte làm HLV trưởng mới và dự kiến có nhiều thay đổi nhân sự Hè này và Fabregas không chắc được đảm bảo tương lai ở Stamford Bridge.
Arsenal tích cực đàm phán chiêu mộ “hàng thải” Juventus
Arsenal đàm phán hợp đồng với Lichtsteiner và sẵn sàng mời anh hợp tác trong vòng 2 năm. Hậu vệ 34 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Juventus mùa hè này và không tốn...


* Arsenal chiêu mộ Lichtsteiner: Theo báo Anh, Arsenal đã đạt thỏa thuận trên nguyên tắc, chiêu mộ hậu vệ 34 tuổi người Thụy Sĩ Lichtsteiner từ Juventus dưới dạng CNTD. Lichtsteiner đã chơi cho Juve 7 mùa và hết hợp đồng với đội bóng Italy từ sau ngày 30/6/2018. HLV mới được bổ nhiệm Unai Emery muốn có thêm người chia lửa với Hector Bellerin và đã chọn Lichtsteiner trong khi hậu vệ Thụy Sĩ bỏ qua nhiều đề nghị hấp dẫn về tài chính từ Trung Quốc và Viễn Đông vì anh nhấn mạnh là mình không cần kiếm thêm quá nhiều tiền mà cần một môi trường có chất lượng cuộc sống tốt cho gia đình anh.

* M.U tăng giá hỏi mua "trung úy" Savic lên mốc kỷ lục: Nguồn tin chuyển nhượng mới nhất cho hay BLĐ của Quỷ Đỏ thành Manchester đã quyết định mang 96 triệu bảng sang Italia để đàm phán cùng Lazio về thương vụ Sergej Milinkovic-Savic. Việc ráo riết muốn chiêu mộ cầu thủ người Serbia cho thấy đương kim Á quân Ngoại hạng Anh rất nghiêm túc trong việc cải tổ hàng tiền vệ sau một mùa giải không mấy thành công. Michael Carrick đã chính thức giải nghệ, tương lai của Maroune Fellaini cùng Ander Herrera đang bỏ ngỏ thì việc bổ sung Savic chính là một phương án tối ưu được tính đến. Đầu quân cho Lazio từ mùa giải 2015/16, tiền vệ sinh năm 1995 này đã tiến bộ vượt bậc ở mùa 2017/18 vừa rồi khi đã ghi được 15 bàn thắng sau 48 trận đấu cho CLB thủ đô Rome trên mọi đấu trường.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 285 hình ảnh
Savic

* Liverpool điên cuồng hỏi mua thủ môn mới: Theo tờ Mirror, Liverpool đã liên hệ với thủ thành Gianluigi Donnarumma ngay sau thất bại ở Champions League đêm qua. The Kop đã thi đấu kiên cường trước Real, nhưng hai sai lầm của thủ môn Loris Karius đã ném bay nỗ lực của các đồng đội. Với kết quả đó, Liverpool hy vọng có thể chiêu mộ Donnarumma về để thay thế cho hai thủ môn hiện tại đang không đem lại sự an tâm của họ. Về phía Donnarumma, anh được cho cũng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Champions League. Theo vài nguồn tin gần đây, đích thân siêu cò Mino Raiola đã liên lạc với đội chủ sân Anfield. Dự kiến, giá của thương vụ này sẽ không dưới 60 triệu euro.

* Chelsea sắp có tân binh 70 triệu bảng: Nhiều nguồn tin cho biết HLV Maurizio Sarri sẽ tiếp quản Chelsea thay Antonio Conte mùa sau. Ông đã gửi yêu cầu lên ban lãnh đạo hãy mang trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli về sân Stamford Bridge. Chiến lược gia người Italy đánh giá rất cao cầu thủ 26 tuổi này và muốn tái hợp với cậu học trò. Được biết, đội chủ sân San Paolo đang đòi giá 120 triệu euro cho Koulibaly. Tuy nhiên, Chelsea tin rằng họ có thể thuyết phục Napoli nhả người với giá chỉ 80 triệu euro (70 triệu bảng). Koulibaly sẽ là bản hợp đồng cần thiết dành cho The Blues. Đội bóng đang cần một trung vệ thép trong bối cảnh đội trưởng Gary Cahill đã xuống phong độ.

Tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2018 có giá 74 triệu bảng?
Maurizio Sarri, người được cho là sắp thay thế Conte muốn Chelsea mua Kalidou Koulibaly của Napoli với giá 74 triệu bảng.

* Hamsik tính sang Trung Quốc: Chia sẻ trên Sport24, tiền vệ Marek Hamsik thừa nhận đang bị phân tâm bởi lời mời từ 1 CLB Trung Quốc. Đội bóng đang rất muốn có tiền vệ người Slovakia là Shandong Luneng.

* N'Zonzi muốn tới Arsenal: Theo báo giới TBN, tiền vệ Steven N'Zonzi đã ngỏ ý muốn tới Arsenal trong hè này để tái ngộ HLV Unai Emery. Hồi tháng 1, cầu thủ người Pháp từng có ý định gia nhập Emirates do bất hòa với HLV Eduardo Berizzo.

* Inter Milan gặp Icardi chốt hợp đồng: Theo SkyItalia, trong tuần tới, Inter Milan sẽ có cuộc đàm phán với đại diện của Mauro Icardi để chốt hợp đồng. Đội chủ sân Giuseppe Meazza được cho đã sẵn sàng tăng mức lương lên 7,5 triệu euro/mùa cho chân sút người Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X