Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 2/6: M.U nhắm Jordi Alba

Thứ Bảy 02/06/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (2/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

M.U nhắm Jordi Alba

Cuộc tìm kiếm hậu vệ trái mới cho M.U của Mourinho vẫn đang được triển khai mà chưa có thêm tiến triển nào đáng chú ý. Jordi Alba của Barca trở thành cái tên đang “chiếm sóng” ở Old Trafford ngay lúc này. Alba năm nay 29 tuổi, gia nhập Barca năm 2012, sở hữu các phẩm chất kỹ thuật tốt và khả năng công - thủ toàn diện.

Anh được cho là không hài lòng với tiến trình thương thảo hợp đồng mới cùng Barca do đội bóng Catalunya chưa thực hiện hợp đồng như họ cam kết với anh 18 tháng trước đó.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 26 hình ảnh
hau ve Jordi Alba

Chelsea trở lại đàm phán với Luis Enrique

Theo báo Anh, Chelsea đã mở lại các cuộc thương thảo với Luis Enrique nhằm tìm kiếm thỏa thuận với HLV người Asturias để thay thế Antonio Conte dẫn dắt The Blues. Chính Enrique là người Chelsea tiếp cận đầu tiên để thay thế Conte nhưng sau đó vụ này gặp trở ngại do Enrique đòi lương quá cao. Giờ Chelsea hy vọng cựu HLV Barca có thể hạ thấp các đòi hỏi về tài chính của ông xuống mức họ có thể chấp nhận được và họ sẵn sàng dành cho Enrique hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Nội bộ M.U mâu thuẫn vì Fabian Ruiz

Mới đây giữa Mourinho và Phó chủ tịch, Ed Woodward đã phát sinh vấn đề, khi Người đặc biệt bị từ chối mục tiêu mà ông muốn tăng cường cho MU.

Theo đó, kế hoạch của Mourinho là chiêu mộ Fabian Ruiz để thay thế Fellaini, cầu thủ ra đi theo dạng hết hợp đồng. Fabian Ruiz là một phát hiện lớn của La Liga mùa giải 2017-18.



Được Betis gọi lại sau thời gian cho mượn ở Elche, Fabian Ruiz đã thi đấu bùng nổ giúp CLB thành Sevilla giành suất dự Europa League mùa sau. Anh là mẫu tiền vệ toàn diện.

Ed Woodward cho rằng Fabian Ruiz - được định giá 30 triệu euro - không phù hợp với chính sách của MU. Điều này khiến Mourinho giận dữ vì không được mua cầu thủ yêu thích.

James Rodriguez muốn trở lại Real Madrid

Theo Don Balon, sau khi HLV Zidane tuyên bố chia tay Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez đã ngỏ ý muốn trở lại Bernabeu. Ngôi sao người Colombia hiện đang khoác áo Bayern theo bản HĐ mượn có thời hạn 2 năm.

Nani tới Trung Quốc

Theo báo giới Italia, tiền vệ Luis Nani đã cân nhắc rời Lazio để chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Ngôi sao 31 tuổi này hiện đang khoác áo Valencia theo bản HĐ cho mượn nhưng không được đội bóng TBN kích hoạt điều khoản mua đứt.

Griezmann sớm chốt tương lai

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Antoine Griezmann cho biết sẽ tiết lộ tương lai của mình trước khi VCK World Cup 2018 bắt đầu. Ngôi sao 29 tuổi này được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona.

Griezmann chốt thời điểm quyết định tương lai
Tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định anh sẽ chốt tương lai của mình trước khi World Cup 2018 diễn ra.

Juventus sắp có người thay Buffon

Thủ môn được Juventus chiêu mộ gần như chắc chắn sẽ là Mattia Perin (Genoa). Đại diện của thủ thành này, ông Alessandro Lucci đã có cuộc nói chuyện kéo dài 3 giờ đồng hồ với Giám đốc thể thao Fabio Paratici vào hôm qua.

M.U dùng Pogba để thử lôi kéo Dybala

Tiền đạo Paulo Dybala đang trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Man United. Để có thể giành lợi thế trong thương vụ này, ban lãnh đạo đã "chơi chiêu" khi để Paul Pogba đóng vai trò cầu nối với tiền đạo người Argentina. Cầu thủ người Pháp có mối quan hệ thân thiết với Dybala trong giai đoạn còn khoác áo Juventus.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 26 hình ảnh

Hồi tháng 11, Dybala từng thừa nhận anh sẽ không thi đấu cho Juventus "trọn đời" cũng như cảm thấy nhớ Pogba. Lúc đó, Dybala có một cuộc gọi video với Pogba. Cần nhớ rằng ngôi sao người Pháp đã được đặt biệt danh là AgentP sau khi anh góp công thuyết phục Lukaku gia nhập CLB.

Juventus đề nghị đổi Higuain lấy Morata

Juventus muốn đưa Alvaro Morata trở lại Turin và đã đề nghị Chelsea cho mượn tiền đạo này 2 năm nhưng bị từ chối. Mặc dù vậy Juve vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ Morata. Báo Anh loan tin Juve đề nghị đổi ngang Higuain lấy Morata. Juve tin rằng Higuain đã bắt đầu có dấu hiệu sa sút và không thể trở lại đỉnh cao được nữa. Higuain chính là tiền đạo mà ông Maurizio Sarri được cho là muốn có trước tiên nếu dẫn dắt Chelsea. Nhưng anh đã 30 tuổi và không dễ để Chelsea chấp nhận đề nghị của Juve.

Juventus sẵn sàng bán Higuain cho Chelsea nếu...
Juventus bán Gonzalo Higuain cho Chelsea trong trường hợp The Blues chi 52 triệu euro cộng tiền đạo Alvaro Morata theo chiều ngược lại.

Liverpool gây sốc với Thibaut Courtois

Theo báo Anh, ngay sau trận chung kết Champions League, ông Juergen Klopp đã tìm cách chiêu mộ Thibaut Courtois từ Chelsea. Thủ môn người Bỉ đang muốn ra đi do tương lai bất định của The Blues. Real Madrid vẫn được liên hệ nhưng giờ có thêm Liverpool nhập cuộc. Tờ Don Balon nói rằng Liverpool đã hỏi mua Courtois.

Thủ thành 26 tuổi vẫn duy trì được phong độ khá ổn định, giữ sạch lưới 19 trận ở các giải cho Chelsea mùa trước. Ông Klopp đang rất muốn thay thế Loris Karius, người mắc 2 lỗi nặng khiến Liverpool chịu 2 bàn thua không đáng ở chung kết Champions League mùa này.

Arsenal chuẩn bị đón “siêu bom tấn”

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, người phụ trách tuyển trạch viên của “Pháo thủ thành London”, Sven Mislintat đã có mặt tại thành phố Barcelona để trao đổi với giới thường tầng của “Gã khổng lồ xứ Catalunya” về trường hợp của Ousmane Dembele. Tiền vệ người Pháp được coi là “món quà” của CLB dành cho tân HLV Unai Emery.

Tin nóng chuyển nhượng ngày 26 Nội bộ MU mâu thuẫn vì Fabian Ruiz hình ảnh 2
Dembele

Liverpool tiếp tục bạo chi

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, “Quỷ đỏ vùng Merseyside” đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Brazil, Anderson Talisca. Nguồn tin của báo này cho biết Liverpool đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ của Benfica và sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X