Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 23/5: M.U rất gần tuyển thủ Pháp dự World Cup 2018

Thứ Tư 23/05/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (23/5) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

(liên tục cập nhật)

* M.U rất gần tuyển thủ Pháp dự World Cup 2018: Djibril Sidibe đã được Manchester United theo đuổi khá lâu để bổ sung cho cánh phải hiện quá phụ thuộc vào Antonio Valencia đã 32 tuổi. Mới đây, tờ France Football có đưa thông tin rằng người đại diện của cầu thủ người Pháp đã có cuộc gặp mặt với giới chủ câu lạc bộ nước Anh để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng này. Sidibe mới được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018 mùa hè này.

Tin nóng chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hè 2018 ngày 235 hình ảnh


* Con trai Kluivert có thể đầu quân cho Roma: Giám đốc chuyển nhượng của Roma Monchi đang làm việc với "siêu cò" Mino Raiola để đưa Justin Kluivert đến Italy. Justin, con trai của tiền đạo huyền thoại tuyển Hà Lan Patrick Kluivert, được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu và đang được tho sát bởi nhiều đội bóng lớn như Man Utd, Man City, Barca.

Không phải M.U, đây mới là CLB sắp có Justin Kluivert
Justin Kluivert thẳng thừng tuyên bố muốn rời Ajax trong mùa hè này. Và dù có tin M.U quan tâm đến sao trẻ này, Roma muốn mua Kluivert mới là CLB dẫn đầu cuộc...


* Rooney kiểm tra y tế, chuẩn bị đến Mỹ thi đấu: Báo chí Anh đưa tin cựu tiền đạo Man Utd, người thuộc biên chế Everton, sẽ đến Washington vào ngày 24/5 để kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với CLB DC United. Theo đó, Wayne Rooney có thể nhận mức lương 5 triệu đôla mỗi năm nếu chấp nhận đến Mỹ chơi bóng. Rooney đi nghỉ mát với gia đình tại Barbados trong vài ngày gần đây.

Everton quyết tống tiễn bằng được Rooney
Như tin đã đưa, Everton muốn bán Rooney sang giải Nhà nghề Mỹ trong mùa hè này. Bất chấp sự ra đi của HLV Sam Allardyce, họ vẫn sẽ không thay đổi quyết định...

* M.U chuẩn bị bổ sung tiền vệ trung tâm: Jean Michael Seri nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh của MU trong tuần tới, sau khi Nice chấp nhận yêu cầu chuyển nhượng của anh. Trong một năm nay, Seri nhận được nhiều đề nghị từ các CLB lớn, nhưng Nice luôn từ chối. Gần đây, tiền vệ người Bờ Biển Ngà gây áp lực lên BLĐ Nice để có cơ hội chơi bóng ở Champions League. MU là CLB tỏ ra sốt sắng nhất trong cuộc lối kéo Seri. Sau khi trải qua mùa giải trắng tay, Quỷ đỏ muốn làm mới toàn diện đội hình. Seri sẽ là giải pháp thay Carrick và Fellaini ra đi. Chưa kể, Ander Herrera nhiều khả năng cũng bị thanh lý. MU có thể chi 36-40 triệu bảng để sở hữu Seri.
Tin nóng chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hè 2018 ngày 235 hình ảnh
MU được bật đèn xanh mua Seri


* Bayern lại "hút máu" đồng loại: Theo thông tin từ ESPN, ngôi sao 20 tuổi Leon Bailey của Bayer Leverkusen đang trở thành mục tiêu số 1 của Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đã có những thông tin cho rằng Bailey sẽ không rời Leverkusen với giá ít hơn 100 triệu Euro. Hơn nữa, việc để mất người vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp là điều mà CLB này không hề mong muốn. Ngoài Bayern, Real Madrid và Liverpool là hai đội bóng được cho là sẽ sẵn sàng nhảy vào thương vụ trên.

* AC Milan muốn có Morata: AC Milan đã đàm phán sơ bộ với Chelsea về trường hợp của Alvaro Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã gia nhập Chelsea với giá 60 triệu bảng từ Real Madrid vào Hè năm ngoái. Tuy nhiên Morata đã thi đấu không thuyết phục ở Chelsea và đứng trước nguy cơ phải rời Stamford Bridge vào Hè năm nay. Morata chỉ ghi được 1 bàn ở Premier League trong năm 2018. Anh thậm chí còn bị mất suất đá chính vào tay Olivier Giroud vào cuối mùa. Mặc dù Morata đã được liên hệ quay trở lại Juventus, tuy nhiên AC Milan mới là đội bóng đàm phán với Chelsea về việc chiêu mộ tiền đạo này.



* Bellerin có thể gia nhập Barca: Theo tờ El Gol Digital (Tây Ban Nha), Hector Bellerin có thể quay trở lại Barca trong mùa Hè này trong trường hợp ông Unai Emery được bổ nhiệm làm HLV của “Pháo thủ”. Bellerin đã rời Barca cách đây 7 năm để gia nhập Arsenal. Sau khi gây ấn tượng trong màu áo “Pháo thủ”, Bellerin đã được liên hệ quay trở về Camp Nou. Nếu như Unai Emery được bổ nhiệm làm HLV của Arsenal, nhà cầm quân này sẽ chấp nhận bán Bellerin cho Barca. Ở mùa giải vừa qua, Bellerin đã ghi được 2 bàn thắng trong 35 lần ra sân ở Premier League.

Hector Bellerin bày tỏ tình yêu với Barca
Hector Bellerin phát biểu về Barca, anh khẳng định vẫn theo dõi những trận đấu của đội bóng cũ và luôn cầu chúc đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng.

* M.U sẵn sàng bán Martial: Theo Daily Mail, Man Utd sẵn sàng lắng nghe các đề nghị dành cho Martial nhưng nhất quyết không bán cho các đối thủ ở Premier League. Martial vừa trải qua mùa giải đầy biến động ở Old Trafford. Tiền đạo này từng thi đấu tốt khi được vào sân từ băng ghế dự bị và bùng nổ ở giữa mùa giải. Tuy vậy, sự xuất hiện của Alexis Sanchez vào cuối tháng 1 đã khiến Martial bật ra khỏi đội hình của Man Utd. Cho dù có 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, nhưng lần cuối cùng Martial lập công cho Man Utd là từ tháng 1, ngay trước khi Sanchez tìm đến. Theo truyền thông Anh, Martial rất thất vọng với cách Mourinho đối xử và muốn ra đi ngay trong mùa hè này. Ngược lại, phía Man Utd cũng sẵn sàng bán Martial để giảm quỹ lương và lấy thêm tiền cho Mourinho mua sắm. Hiện tại có khá nhiều CLB lớn ngoài nước Anh quan tâm đến Martial, trong đó bao gồm cả Juventus và Bayern Munich. Tuy vậy, 2 CLB này không sẵn sàng đáp ứng mức giá hơn 50 triệu bảng mà Quỷ đỏ mong muốn.
Tin nóng chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hè 2018 ngày 235 hình ảnh
Martial sẽ rời Old Trafford hè này

* Chelsea quyết tậu Lewandowski: Chelsea bước vào chiến dịch chuyển nhượng hè 2018 với mục tiêu hàng đầu: chân sút Lewandowski của Bayern Munich, với giá cả có thể vượt qua mốc 100 triệu bảng. Tuần trước, tiền đạo Ba Lan được cho thảo luận với người đại diện về tương lai của mình, trong đó hướng đến lối ra khỏi Allianz Arena. Real vốn nhăm nhe mua Lewandowski về thay Benzema. Tuy nhiên, cú đúp bàn thắng giải cứu Kền kền ở lượt về bán kết C1 của tiền đạo Pháp khiến lãnh đạo Nhà trắng nghĩ lại. Và Chelsea xuất hiện đầy bất ngờ, sẵn sàng cướp Lewandowski khỏi tay Hùm xám.
Chelsea chi 100 triệu bảng để giữ chân Hazard
Chelsea đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ tiền đạo Lewandowski, qua đó có thể chứng minh được tham vọng của mình và giữ chân Hazard.

* HLV Seedorf bị Deportivo sa thải: Dù bày tỏ ý định muốn gắn bó lâu dài với Deportivo La Coruna sau khi đội chủ sân Riazor xuống hạng khi La Liga mùa này hạ màn nhưng HLV Clarence Seedorf vẫn bị CLB này kết thúc hợp đồng dù đôi bên mới hợp tác với nhau từ tháng 2 năm nay. Trước đó, cựu tiền vệ nổi tiếng người Hà Lan cũng từng dẫn dắt AC Milan (Ý) và Thâm Quyến (Trung Quốc) nhưng đều thất bại thảm hại.
* Vợ Icardi báo tin vui cho “tứ đại gia” châu Âu: Theo Wanda Nara - phu nhân kiêm người đại diện cho Mauro Icardi thì tiền đạo người Argentina dù có giá giải phóng hợp đồng ở Inter Milan lên tới 110 triệu euro nhưng rất nhiều đội bóng lớn đang sẵn sàng bạo chi vì anh. Real Madrid, MU, PSG và Bayern Munich đều đang rất tích cực săn đón tiền đạo vừa bị gạt tên khỏi ĐT Argentina dự VCK World Cup 2018 sắp tới.
* Liverpool và Atletico Madrid tranh đấu vì “tiểu Messi”: Theo tờ Tuttosport (Ý), tiền đạo Paulo Dybala (Juventus) đang lọt vào tầm ngắm của của “The Kop” và tân vương Europa League. Liverpool muốn chân sút có biệt danh “tiểu Messi” nhằm đề phòng trường hợp phải chia tay Mohamed Salah, còn Atletico cũng mơ chân sút người Argentina chuẩn bị cho việc Antoine Griezmann sang Barcelona.
Atletico Madrid chốt người thay Griezmann
Atletico Madrid muốn mua Paulo Dybala trong trường hợp Antoine Griezmann ra đi, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Các tin chuyển nhượng đáng chú ý khác trong ngày hôm nay 23/5


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X