Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 12/6: "Hàng thải" M.U hot tại Serie A

Thứ Ba 12/06/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (12/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

"Hàng thải" M.U hot tại Serie A

Gần như chắc chắn Darmian sẽ chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng hè này. Vấn đề còn lại là hậu vệ người Italia lựa chọn điểm đến phù hợp nhất. Truyền thông Italia cho hay, cả Juventus và Napoli đều muốn đưa Darmian hồi hương. Hàng thủ Juve đang rất mỏng khi Lichtsteiner vừa đến Arsenal và nhiều khả năng Alex Sandro cũng sẽ ra đi.

Tin nóng chuyển nhượng ngày 126 Hàng thải MU hot tại Serie A hình ảnh

Van Gaal ở rất gần Fenerbahce

Nhà cầm quân người Hà Lan chuẩn bị trở lại làm việc sau hai năm nghỉ ngơi. Fenerbahce muốn tìm một người có kinh nghiệm thay thế HLV tạm quyền Aykut Kocaman và Louis Van Gaal là ứng viên hàng đầu. Hôm qua 11/6, cựu HLV của Man Utd đã có mặt ở Istanbul để đàm phán với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Rooney ký hợp đồng ba năm với DC United

Bị tân HLV Marco Silva loại khỏi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2018-2019, Wayne Rooney chấp thuận đến Mỹ "dưỡng già", dù ở tuổi 32. Theo Mirror, Rooney sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất giải MLS, bởi anh được cả Man Utd, Everton và DC United trả lương.

M.U gác vụ Rashford sau World Cup 2018

Marcus Rashford đã cùng tuyển Anh lên đường tới Nga dự World Cup 2018. Bởi vậy, M.U quyết định tạm gác lại việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Sau khi World Cup 2018 kết thúc, đại diện M.U sẽ ngồi lại với Rashford bàn về thỏa thuận mới.

Tin nóng chuyển nhượng ngày 126 Hàng thải MU hot tại Serie A hình ảnh
Rashford


Theo nguồn tin từ Old Trafford, trong hợp đồng mới Quỷ đỏ sẽ tăng lương cho Rashford lên 130.000 bảng/tuần. Lương hiện tại Rashford đang nhận là 80.000 bảng/tuần. Rashford còn 2 năm trong hợp đồng với M.U kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Juventus nhắm Mousa Dembele

Theo Sky Sport Italia, Juventus đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mousa Dembele, cầu thủ đang khoác áo Tottenham. Dembele sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng sau và từng được liên hệ với Inter Milan cũng như Napoli. Được biết, Inter Milan đã đưa ra đề nghị đầu tiên với giá 10 triệu euro, trong khi Juve trả cao hơn, sát với con số 30 triệu euro mà Tottenham đòi hỏi.

Dembele đã chơi bóng ở Anh từ mùa giải 2010-11, bắt đầu từ Fulham (2010-12), và sau đó là Tottenham. Hợp đồng của anh với Spurs sẽ hết hạn vào tháng 6/2019.

Man City sắp hớt sao trẻ Brazil từ tay Real Madrid

Theo Esporte Interativo, Man City đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tài năng trẻ Lucas Paquetá (Flamengo). Tiền vệ 20 tuổi này là tuyển thủ U20 Brazil (9 trận/1 bàn), và đã ghi 3 bàn, có 2 pha kiến tạo ở giải vô địch Brazil mùa này.

Man City se giai phong hop dong cua Paqueta
Man City sẽ giải phóng hợp đồng của Paqueta


Paqueta cũng được Real Madrid liên hệ, nhưng Man City thể hiện quyết tâm rõ rệt hơn bằng việc sẵn sàng giải phóng hợp đồng. Hiện tại, tiền vệ này còn hợp đồng với Flamengo đến năm 2019.

Hiện tại, Man City đang có 5 cầu thủ Brazil là thủ thành Ederson, hậu vệ phải Danilo, tiền vệ phòng ngự Fernandinho, tiền vệ trung tâm Douglas Luiz (khoác áo Girona theo dạng cho mượn), và tiền đạo Gabriel Jesus

Arsenal tiến sát Caglar Soyuncu

Arsenal đã tiến rất gần Caglar Soyuncu, một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất Bundesliga. Cầu thủ 22 tuổi này đã chơi 55 trận kể từ khi gia nhập Freiburg năm 2016, và nhận được rất nhiều sự chú ý, trong đó có Sven Mislintat – tuyển trạch viên trưởng của Arsenal.

Trả lời trên trang Turkish Football, người đại diện Mustafa Dogru của Soyuncu khẳng định "Từ khi ở Dortmund, Mislintat đã thích Caglar rồi. Đã có những cuộc nói chuyện, vấn đề bây giờ chỉ còn là mức giá". Được biết, Freiburg đòi 35 triệu bảng cho chữ ký của Soyuncu.

Mục tiêu 35 triệu bảng của Arsenal thừa nhận muốn tới NHA
Khả năng Arsenal mua Caglar Soyuncu của Freiburg thành công đang là cực cao, người đại diện của cầu thủ này xác nhận thân chủ của mình muốn đến Ngoại hạng Anh...

M.U muốn chốt sớm thương vụ Alderweireld

Tin từ Anh cho biết Jose Mourinho muốn ban lãnh đạo M.U hoàn tất việc mua trung vệ Toby Alderweireld từ Tottenham trước khi World Cup 2018 khai màn. Các cuộc nói chuyện giữa các bên liên quan đã bắt đầu một thời gian. M.U muốn mua. Spurs sẵn sàng bán.

Tin nóng chuyển nhượng ngày 126 Hàng thải MU hot tại Serie A hình ảnh
Alderweireld

Alderweireld không được trọng dụng ở Tottenham và sẵn sàng ra đi. Vấn đề là M.U và Tottenham còn cách nhau một khoảng đáng kể trên bàn thương lượng về phí chuyển nhượng vụ này. Spurs đòi cỡ 75 triệu bảng trong khi M.U chỉ muốn trả gần 60 triệu. M.U đã có 2 tân binh cho tới lúc này là tiền vệ Fred và hậu vệ Diogo Dalot.

PSG tính cuỗm Kante khỏi Chelsea

Theo nguồn tin uy tín Paris United, PSG đang muốn đưa N’Golo Kante về sân Parc des Princes ngay trong kì chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng Pháp đang có nhu cầu cấp thiết trong việc tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp sau khi lão tướng Thiago Motta đã giải nghệ còn Adrien Rabiot, Marco Verratti hay Giovani Lo Celso đều không phù hợp với vị trí này dù đều từng thử sức.

Được biết Chelsea có thể cân nhắc bán Kante với giá khoảng 70,3 triệu bảng (80 triệu euro). Khi đưa tiền vệ người Pháp về sân Stamford Bridge từ Leicester cách đây 2 năm, The Blues chỉ phải bỏ ra chưa đến một nửa con số trên, 30 triệu bảng.

Real nhắm Villas Boas làm HLV mới

Cựu HLV Chelsea, Porto, Zenit và Spurs Villas Boas là cái tên mới nhất gia nhập danh sách ứng viên HLV trưởng mới của Real Madrid theo nguồn tin của tờ Marca. Ông Boas từng dẫn dắt Porto vô địch Super Liga và Europa League, dẫn dắt Zenit vô địch Ngoại hạng Nga.

Villas Boas

Ông từng được coi là “Mourinho đệ nhị” nhưng thất bại ở Chelsea và bị The Blues sa thải. Hiện ông đang dẫn dắt Thượng Hải SIPG ở giải nhà nghề Trung Quốc. Chưa rõ ông Boas có quan tâm tới cơ hội này không và Real đã chính thức tiếp cận ông chưa.

Liverpool sắp có Shaqiri

Sau thất bại đau đớn ở chung kết Champions League vừa qua, HLV Klopp đang tuyển quân rầm rộ. Tờ Liverpool Echo cho hay, Liverpool đang nỗ lực mua Xherdan Shaqiri sau khi bị Lyon từ chối thẳng thừng việc chuyển nhượng Nabil Fekir. Giá của "Messi Thụy Sỹ" chỉ tầm 12 triệu bảng.

Juventus muốn có Kovacic

Nguồn tin từ AS cho hay, Juventus đang có ý định đưa Kovacic trở lại Serie A. Cách đây không lâu, tiền vệ người Croatia thừa nhận có khả năng rời Real Madrid để ra sân nhiều hơn.

Stoke mua tuyển thủ Nigeria

Ngày hôm qua, Stoke City đã ký hợp đồng với tiền vệ người Nigeria, Oghenekaro Peter Etebo từ CLB Feirense với giá 6,5 triệu bảng. Sau khi ký hợp đồng với Stoke City, Oghenekaro Peter Etebo sẽ trở lại cùng ĐT Nigeria chuẩn bị cho World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X