Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 11/6: Tiền vệ Herrera vẫn quyết ở lại M.U

Thứ Hai 11/06/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (11/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

Tiền vệ Herrera vẫn quyết ở lại M.U

Theo tờ Daily Mail (Anh), mặc dù sự gia nhập của Fred từ Shakhtar Donetsk khiến một số tiền vệ của MU bị đe dọa mất vị trí, Ander Herrera vẫn sẽ tiếp tục ở lại CLB sang mùa giải sau dù khả năng là anh sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 106, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh


Nguồn tin cho biết mặc dù Herrera được CLB quê hương Athletic Bilbao liên hệ và bản thân anh cũng bày tỏ nguyện vọng trở lại sân San Mames trong tương lai, nhưng anh vẫn muốn tiếp tục chơi ở Premier League thêm một mùa giải nữa trước khi trở về xứ Basque. Hợp đồng của Herrera với MU còn 1 năm và nếu anh rời CLB mùa hè 2019, anh có thể trở lại Bilbao dưới dạng tự do.

Buffon đồng ý gia nhập PSG

Nhiều nguồn tin của Italy và Pháp như Tuttosport, Calciomercato, Telefoot, đồng loạt cho biết, Gianluigi Buffon đã đồng ý đến PSG, hưởng lương 8,25 triệu đôla một mùa. Hợp đồng có thời hạn trong hai năm. Cựu thủ thành Juventus cũng được ưu tiên một suất trong danh sách đại sứ của World Cup 2022 tổ chức tại Qatar.

Juventus sẵn sàng đổi Higuain lấy Morata

Theo Tuttosport, tương lai của Gonzalo Higuain sẽ trở nên sáng tỏ sau VCK World Cup. Juve sẵn sàng để Higuain tới Chelsea nếu The Blues để Alvaro Morata đi theo chiều ngược lại đồng thời trả thêm cho đội bóng Italy một khoản tiền.

Bản thân Morata cũng muốn quay lại Juve và sẵn sàng giảm lương để được toại nguyện. Trong khi đó Higuain vào thời điểm này cũng sẵn sàng gia nhập Chelsea nơi anh rất có thể tái hợp với ông Maurizio Sarri vì cựu HLV Napoli là ứng viên nổi bật thay thế Conte ở Stamford Bridge.

Real Madrid tính tranh hàng với M.U

Sergej Milinkovic-Savic được xem là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch nâng cấp tuyến giữa của HLV Jose Mourinho hè này. Dẫu vậy, Manchester United đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 106, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Milinkovic-Savic


Theo thông tin mới nhất, Real Madrid đã chính thức gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ hiện đang khoác áo Lazio. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng gửi đến Ý lời đề nghị kỷ lục 150 triệu Bảng.

Luka Modric sắp sửa bước sang tuổi 33 và Milinkovic-Savic sẽ là phương án thay thế lý tưởng cho tiền vệ người Croatia. Chủ tịch Florentino Perez đã xác định tuyển thủ Serbia là mảnh ghép không thể thiếu trong công cuộc cải tổ đội hình hậu triều đại Zinedine Zidane.

Juventus liên hệ với Jack Wilshere

Theo tờ TMW, Juventus đang đàm phán chiêu mộ Jack Wilshere. Tiền vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối tháng này và có quyền ra đi bến đỗ mới. Tờ báo này cũng cho biết thêm “Lão bà” dụ dỗ Wilshere bằng bản hợp đồng 4 năm với mức lương 4,5 triệu euro/mùa.

Arsenal sắp đón tân binh

Theo tờ Calciomercato của Ý, Arsenal quyết định kích hoạt điều khoản phá hớp đồng của tiền vệ Lucas Torreira và Sampdoria. Trị giá của thương vụ này rơi vào khoảng 21 triệu euro. Tiền vệ phòng ngự người Uruguay đã có màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Sampdoria ở giải vừa qua.

Real Madrid dùng tiền khủng + sao trẻ Asensio để chiêu mộ Salah

Bất kể Salah không thể quên đêm Kiev tồi tệ chung kết C1 cùng Liverpool mà đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos là thủ phạm, bất kể Zidane đã đột ngột chia tay sân Bernabeu, Nhà trắng được loan báo vẫn lên kế hoạch kích nổ bom tấn với Vua Ai Cập trong chuyển nhượng hè 2018.

Để có thể thuyết phục được Liverpool nhả chân sút vừa có 1 mùa giải rực rỡ, gã khổng lồ Tây Ban Nha dự định chi bạo 88 triệu bảng và sẵn sàng cược thêm Marco Asensio, cầu thủ mà Klopp rất thích. Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo đội bóng vùng Merseyside sẽ để vuột mất ngọc quý của họ. Salah là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2017/18, với 32 bàn thắng, kỷ lục của giải đấu.

Inter đạt thỏa thuận mua Nainggolan

Sáng nay, các tờ báo Ý đồng loạt đưa tin Inter đạt thỏa thuận mua tiền vệ 30 tuổi này với Roma. Để sở hữu chữ ký của Nainggolan, Inter sẽ phải trả cho Roma 29 triệu euro và các thêm tài năng trẻ Nicolo Zaniolo. Không có gì thay đổi, thương vụ sẽ chính thức được các bên công bố vào ngày 1/7.

Nói thêm về Zaniolo, anh được đánh giá là 1 trong những tiền vệ trẻ tài năng nhất của bóng đá Ý hiện tại. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 18 tuổi này đã ghi được 14 bàn thắng và 10 pha kiến tạo cho đội trẻ của Inter.Sở dĩ thương vụ này diễn ra nhanh chóng bởi HLV Luciano Spalletti, người đã từng dẫn dắt Roma, rất hâm mộ tài năng và muốn tái hợp với Nainggolan. Ngôi sao người Bỉ cũng đồng ý nhận mức lượng 4,5 triệu euro/mùa tại San Siro.

Barca thanh lý cầu thủ đầu tiên

Theo tờ Sport, trong tuần này, Gerard Deulofeu sẽ chính thức trở thành cầu thủ của CLB Watford, như điều anh mong muốn. Bản hợp đồng sẽ làm hài lòng tất cả, sau khi mỗi bên chấp nhận nhún nhường một bước. Ban đầu, Barca ra giá 20 triệu euro, trong khi đội bóng Anh không có ý định trả nhiều hơn 10 triệu euro.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 106, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Deulofeu


Cuối cùng, 2 bên đồng ý mức giá 13 triệu euro, khi Deulofeu còn 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Ngoài ra, Barca cũng có thể nhận thêm 2 triệu euro, tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Barcelona mua lại Deulofeu từ AC Milan hồi Hè năm ngoái. Trong giai đoạn đầu của mùa giải, anh được Valverde sử dụng khá thường xuyên, nhưng khi các cầu thủ tấn công hàng đầu của đội thi đấu ổn định, CLB lại mua thêm Ousmane Dembele, anh được cho Watford mượn từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Cầu thủ bị ngược đãi chuẩn bị rời Barca
Gerard Deulofeu đã không còn chỗ đứng tại Barcelona và bị đẩy khỏi đội trong tháng 1 vừa qua dưới dạng cho mượn. Theo những thông tin mới nhất, Deulofeu sắp...

Wilshere sắp chốt tương lai

Theo báo giới Anh, tiền vệ Jack Wilshere sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với HLV Unai Emery. Sau đó, anh sẽ chính thức chốt tương lai. Hợp đồng của tiền vệ này với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm. Mùa trước, anh hồi sinh phần nào sau 1 năm đi trau dồi ở Bournemouth. Nhưng HLV Wenger đã ra đi khiến tương lai Wilshere bất bênh.

Sao Juventus dụ dỗ Pogba

Paulo Dybala chẳng những từ chối MU, còn đang ra sức lôi kéo Pogba trở lại Juventus. Cầu thủ người Argentina khơi gợi lại kí ức tươi đẹp ở thành Turin với Pogba. Trong màu áo “Quỷ đỏ”, tiền vệ người Pháp không phát huy hết khả năng, năm ngoái nhiều trận còn bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị. MU mới có Fred, nguy cơ Pogba bị đối xử bất công có thể tái diễn.

Arsenal sắp có trung vệ lạ

Người đại diện của Caglar Soyuncu, Mustafa Dogru xác nhận Arsenal đang đàm phán chiêu mộ trung vệ 22 tuổi từ Freiburg. Cũng theo ông Dogru, trưởng trinh sát viên của Arsenal - Sven Mislintat đã thích ngôi sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ từ khi ông còn ở Dortmund.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X