Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 26/5: HLV Mourinho muốn đưa đồng hương về Old Trafford

Thứ Bảy 26/05/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (26/5). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(tiếp tục cập nhật)

* HLV Mourinho muốn đưa đồng hương về Old Trafford: Mùa 2017/18, Joao Cancelo thi đấu cho Inter Milan theo dạng cho mượn. Dù hậu vệ 23 tuổi thi đấu ấn tượng nhưng Inter không thể kích hoạt điều khoản mua đứt có giá trị 35 triệu euro vì lo ngại vi phạm luật công bằng tài chinh. Hay tin, M.U đã gia nhập cuộc đua nhằm có chữ ký của hậu vệ này. Từ lâu, HLV Mourinho đã nhắm Cancelo để thay thế Matteo Darmian. Theo tờ The Mirror (Anh), M.U sẵn sàng trả cho Valencia 30 triệu bảng (35 triệu euro) để đưa Cancelo tới Old Trafford.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 265 hình ảnh
Cancelo


* Man City nhòm ngó Isco: Theo nguồn tin được Mundo Deportivo đăng tải, Manchester City đang sẵn sàng trả giá 80 triệu euro cho ngôi sao của Real Madrid, Isco. Isco là cầu thủ được HLV Pep Guardiola đưa vào kế hoạch phát triển chiến lược của Man City trong mùa giải tới. Và với việc không có được sự tin dùng ổn định từ Zidane tại Bernabeu, Man City rất có thể sẽ thành công trong thương vụ này.

* M.U theo đuổi Marco Asensio: Sao trẻ người TBN được cho là mục tiêu mà MU sẽ liên hệ đàm phán trong tuần tới, sau khi cầu thủ này hoàn thành xong chung kết C1 với Real Madrid. Theo Fichajes, với việc bế tắc trong thương vụ Milinkovic-Savic, MU đã quay trở lại với Asensio, cầu thủ mà Quỷ đỏ từng liên hệ tháng Giêng vừa qua. Trước đây, MU đề nghị giá chuyển nhượng Asensio 80 triệu bảng. Tuy nhiên, giá chuyển nhượng của Asensio đang tăng cao. Asensio hiện có hợp đồng với Real Madrid đến 2023. Trong đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro (khoảng 613 triệu bảng). Chỉ có Cristiano Ronaldo có giá phá vỡ hợp đồng cao hơn Asensio, ở mức 1 tỷ euro. Asensio là mẫu tiền vệ rất toàn diện, có khả năng tổ chức lẫn trực tiếp dứt điểm, hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo mới cho MU.



* Lộ điều kiện Barcelona “nhả” Dembele cho Arsenal.  Theo tờ Don Balon, Emery đã yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal chiêu mộ ngôi sao Barcelona, Ousmane Dembele bởi với ông, đây sẽ là cầu thủ lí tưởng cho Pháo thủ vào lúc này. Về phần Barcelona, đội chủ sân Camp Nou sẽ đồng ý để Dembele đến Emirates, nhưng theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Họ cũng sẵn sàng kèm điều khoản bán đứt Dembele cho Pháo thủ, trong trường hợp ngôi sao người Pháp không có dấu hiệu tiến bộ.

* Arsenal tái khởi động thương vụ Emil Forsberg: Khi đã ổn định tại vị trí huấn luyện viên (HLV), giờ đây Arsenal đang tiến hành bổ sung lực lượng tại các vị trí trọng yếu. Và họ sẽ trở lại với thương vụ Emil Forsberg. Được biết, cầu thủ này được định giá khoảng 47 triệu bảng Anh bởi đội bóng chủ quản sau hai mùa giải thăng hoa tại sân Red Bull Arena.

Arsenal nài nỉ RB Leipzig nhượng lại sao bị thất sủng
Thông tin Arsenal muốn mua Emil Forsberg đã không còn mới. Mùa hè này, Pháo thủ lại liên hệ để RB Leipzig nhượng lại tiền vệ không còn được họ trọng dụng.

* M.U đẩy Martial sang Tottenham như một phần của thương vụ Alderweireld: HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng để Alderweireld rời Tottenham hè này. Giao kèo giữa Alderweireld và Spurs chỉ còn thời hạn đến hè 2020. Bởi vậy, đội bóng thành London cần bán anh ngay khi còn được giá, bởi bản thân cựu cầu thủ Atletico đã từ chối gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Pochettino khá kết Martial ở tiềm năng chơi bóng, tốc độ và sự cơ động trên hàng công. Thế nên, nhà cầm quân người Argentina đang gợi ý MU nhả Martial và đổi lại họ sẽ đồng ý để Alderweireld đến Old Trafford. Vấn đề ở chỗ giá trị hiện tại của Martial được đánh giá cao hơn trung vệ Alderweireld nên Spurs nhiều khả năng sẽ phải các thêm tiền nếu tiến hành sự trao đổi này.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 265 hình ảnh

* Chủ tịch Inter Milan mời gọi Ozil đến Italia: Chủ sở hữu Inter, doanh nhân Erick Thohir thừa nhận Inter Milan đang làm tất cả để có thể chiêu mộ Ozil từ Arsenal sau World Cup 2018. Mùa sau, Inter Milan trở lại Champions League, trong khi Arsenal không có vé. Đặc biệt, sự xuất hiện của HLV Unai Emery khiến tương lai của tiền vệ người Đức trở thành một dấu hỏi lớn.

* Benitez tính hồi hương: HLV Rafael Benitez không còn tha thiết với cuộc sống tại Newcastle. Thượng tầng “Chích chòe” khá rối ren khi ông chủ Mike Ashley tìm cách bán đội bóng vùng Đông Bắc. Sau khi giúp Newcastle trụ hạng thành công ở giải Ngoại hạng Anh 2017/18, HLV Benitez đang tính chuyện trở lại Tây Ban Nha.

* Di Maria muốn ra đi: Angel di Maria đang tìm đường rời PSG do không thể cạnh tranh vị trí với Kylian Mbappe và Neymar. Cầu thủ chạy cánh người Argentina tính chuyện rời PSG trước khi World Cup 2018 khởi tranh, hòng sớm ổn định tương lai. Di Maria hiện đang được Napoli của ông thầy cũ Carlo Ancelotti mời gọi.

* Liverpool và Man City đại chiến vì “ngọc quý” Italia: Tiền vệ trẻ Lorenzo Pellegrini hiện đang gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo AS Roma và trước đó là Sassuolo. 21 tuổi nhưng đã được khoác áo đội tuyển Italia, Pellegrini hiện đang được hai ông lớn bóng đá Anh theo đuổi. Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Pellegrini và AS Roma chỉ là 22 triệu bảng và anh có thể gia nhập Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X