Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 25/5: Thần đồng Hà Lan bỏ M.U để chọn Roma

Thứ Sáu 25/05/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (25/5). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

* Thần đồng Hà Lan bỏ M.U để chọn Roma: Theo nguồn tin mới nhất, sao trẻ Justin Kluivert đã đạt thỏa thuận để chuyển tới thi đấu cho AS Roma mùa tới. Tiền đạo 19 tuổi người Hà Lan là mục tiêu từ lâu của hai gã khổng lồ Man Utd và Barcelona. Gần đây, “sao mai” này đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Ajax Amsterdam khi đội bóng Hà Lan tìm cách bán anh cho Tottenham. Phía Ajax đòi ít nhất 20 triệu euro cho cậu con trai của huyền thoại bóng đá Hà Lan, Patrick Kluivert. Trong khi đó, Roma nhiều khả năng sẽ không chi quá 15 triệu euro.

Tuy nhiên, điều quan trọng là Giallorossi đã đạt thỏa thuận cá nhân với Justin và cũng chấp nhận chi một khoản phí lót tay không nhỏ cho người đại diện của anh, “siêu cò” Mino Raiola. Ngoài ra không thể thiếu là tài đàm phán của giám đốc bóng đá Roma, “phù thủy chuyển nhượng” Monchi. Mùa giải 2017/18 vừa qua, Kluivert đã có 11 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân cho Ajax trên mọi đấu trường, một hiệu suất rất tốt với một cầu thủ trẻ và sở trường lại là đá cánh. Anh cũng đã được ra mắt đội tuyển quốc gia Hà Lan trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha (Hà Lan thắng 3-0) hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 255 hình ảnh


* Liverpool đầy hy vọng giành được Fekir: Theo tờ Guardian (Anh), Liverpool đang quyết tâm chiêu mộ Nabil Fekir trước khi World Cup 2018 diễn ra. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi được 18 bàn cho Lyon ở mùa giải 2017-18. Thậm chí Fekir còn được gọi vào đội tuyển Pháp. Liverpool dự kiến thu về khoảng 70 triệu bảng do vào đến Chung kết Champions League nên họ sẽ đầu tư mua sắm lực lượng trong Hè năm nay. Theo Guardian, mức giá của Fekir là 70 triệu bảng. Mặc dù Liverpool đã chiêu mộ được tiền vệ Naby Keita từ Red Bull Leipzi với giá 52,75 triệu bảng, nhưng Klopp muốn bổ sung thêm 1 tiền vệ nữa để cạnh tranh với Man City ở mùa giải sau.

Chốt thời điểm Liverpool chiêu mộ Fekir
Liverpool nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của tiền vệ Nabil Fekir sau trận chung kết Champions League năm nay.

* M.U bất ngờ quan tâm sao Juventus: The Sun cho hay Man United đang mưu tính chuyện đưa tiền vệ tấn công Douglas Costa về Old Trafford. Mourinho rất kết tiền vệ Brazil, bởi khả năng chơi đa dạng cho nhà vô địch Serie A, với nhiều vị trí khác nhau. Douglas Costa có thể chơi cả ở cánh trái lẫn cánh phải hoặc đá hộ công. Khi cần anh cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chiến lược gia người Bồ muốn sự năng nổ của Douglas Costa sẽ khuấy đảo, tạo thêm cảm hứng cho hàng công mà những Alexis Sanchez, Anthony Martial hay Juan Mata chưa đáp ứng sự kỳ vọng. Douglas Costa có thể mang đến sự thú vị cho Premier League, cũng như là "nhân tố bí ẩn" cho đội hình của Mourinho mùa tới. Chỉ có điều, việc MU liệu có thể sở hữu tiền vệ tấn công này hay không, phụ thuộc vào Juventus. Mùa qua, đội bóng thành Turin có Costa theo dạng cho mượn. Và họ có quyền mua đứt ngôi sao 27 tuổi, nếu chi ra 40 triệu bảng cho Bayern.

* Real từ chối bán Asensio: Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Real Madrid đã từ chối đề nghị trị giá 150 triệu euro cho Marco Asensi. Theo nguồn tin trên, đề nghị cho thương vụ Asensio được gửi đến từ các đại gia của Ngoại hạng Anh (Premier League). Tuy nhiên, người đại diện của Asensio không tiết lộ cụ thể CLB nào của Ngoại hạng Anh.
* Chelsea theo đuổi chân sút số 1 Inter Milan: Theo trang tin CalcioMercato, Chelsea đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ đồng Vua phá lưới Serie A mùa giải 2017/18 (29 bàn) - Mauro Icardi. Theo nguồn tin trên, Chủ tịch Roman Abramovich của The Blues muốn mua Icardi nhưng không muốn chi ra 110 triệu Euro. Đó là lý do vì sao Chelsea muốn các thêm tiền đạo Morata vào thương vụ này để làm giảm phí chuyển nhượng.
* Juventus ngắm sao nổi loạn tuyển Pháp:
Adrien Rabiot mới có hành động từ giã đội tuyển Pháp ở tuổi 23. Tuy nhiên, điều ấy không làm ảnh hưởng tới độ “hot” của cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng. Theo tờ Mundo Deportivo, Juventus đang muốn chiêu mộ tiền vệ đang thi đấu cho PSG.
 * Ancelotti tính "rút ruột” Real & Bayern: Báo chí Italia mới đây tiết lộ sau khi Carlo Ancelotti đến Napoli, HLV người Italia đã đệ trình một bản danh sách chuyển nhượng mà trong đó ông ghi tên những mục tiêu mình muốn mua. Đáng chú ý là trong danh sách này có Karim Benzema của Real Madrid và Arturo Vidal của Bayern Munich, hai học trò cũ của Ancelotti.
Những tin chuyển nhượng nổi bật khác trong ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X