Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 24/5: M.U theo đuổi sao trẻ mới nổi tại La Liga

Thứ Năm 24/05/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (24/5) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

(tiếp tục cập nhật)

* M.U theo đuổi sao trẻ mới nổi tại La Liga:
Ở tuổi 22, Fabian Ruiz đã có mùa giải cực kỳ thành công khi giúp Betis cán đích ở vị trí thứ 6 tại La Liga và đoạt vé dự Europa League mùa sau. Chàng tiền vệ này sở hữu lối chơi thông minh và rất kỹ thuật đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cả Real lẫn Barca. Điều đó thúc đẩy BLĐ Betis đàm phán muốn Fabian Ruiz ký vào giao kèo mới. Tuy nhiên, Don Balon thông tin, MU tỏ ra khá nhanh nhạy trong thương vụ trên khi biết được mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ U21 Tây Ban Nha này hiện chỉ là 30 triệu Euro. Mourinho đã theo dõi đà tiến bộ của Fabian Ruiz từ nửa năm nay và yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ xuất tiền đưa tài năng trẻ này về Old Trafford bổ sung sức mạnh khu trung tuyến.

Mourinho quan tam den tai nang tre Fabian Ruiz
Mourinho quan tâm đến tài năng trẻ Fabian Ruiz


* Arturo Vidal sắp rời Bayern sang Napoli: Mới đây, Arturo Vidal đã bị bắt gặp ở sân bay quốc tế Capodichino thuộc thành Naples. Chưa rõ mục đích của ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich ở chuyến đi này nhưng nó đến đúng lúc có những tin đồn tân HLV Napoli, Carlo Ancelotti muốn tái hợp với anh. Không chỉ có vậy, báo giới Đức và Chile cũng đồng thời quả quyết Bayern sẵn sàng bán Vidal. Kicker, nguồn tin bậc nhất ở Đức tiết lộ BLĐ Hùm xám đã cho tiền vệ người Chile tự định đoạt tương lai của mình. Nếu anh muốn ra đi, CLB sẽ không giữ còn nếu muốn ở lại cũng… không sao. Tuy nhiên, vấn đề là hợp đồng của Vidal với Bayern chỉ còn 1 năm là đáo hạn. Trong khi đó, anh đã 31 tuổi (vừa sinh nhật ngày 22/5 vừa qua) và đây được coi là cơ hội tốt để Hùm xám ít nhất “hòa vốn”. Anh từng tiêu tốn của đội bóng số 1 nước Đức 40 triệu euro 3 năm trước và hiện vẫn được định giá 35-40 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng ngày 245 MU theo đuổi sao trẻ mới nổi tại La Liga hình ảnh 2
HLV Emery và tiền vệ Veratti


* Unai Emery muốn mang trò cũ Verrati về Arsenal: HLV Unai Emery vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Arsenal đêm qua. Nhiệm vụ của ông là vực dậy đội bóng đã xếp thứ 6 ở Premier League mùa này. Và theo tờ Express, chiến lược gia người Tây Ban Nha có ý định đưa Marco Verrati về sân Emirates. Thương vụ này đã được các chuyên gia ủng hộ hết mình.

* Tiền vệ Fred sẽ kiểm tra y tế ở M.U vào tuần sau: Man United đang tiến rất gần đến bản hợp đồng đầu tiên trong mùa Hè mang tên Fred. Tờ Manchester Evening News đưa tin tiền vệ của Shakhtar Donetsk có thể hoàn tất quá trình kiểm tra y tế vào đầu tuần tới khi anh tới Anh để tham dự trận giao hữu giữa Brazil và Croatia trên sân Anfield. Jose Mourinho đang muốn tăng cường hàng tiền vệ sau khi chia tay Michael Carrick. Thương vụ này có giá rơi vào khoảng 53 triệu bảng và có thể hoàn thành trước World Cup 2018.

Tin chuyển nhượng ngày 245 MU theo đuổi sao trẻ mới nổi tại La Liga hình ảnh 2
Fred


* PSG gửi đề nghị 4 năm đến Buffon: Theo La Repubblica, PSG chuẩn bị gửi đề nghị có thời hạn 4 năm dành cho thủ thành 40 tuổi Gianluigi Buffon. Cầu thủ người Italy đã rời Juventus nhưng vẫn chưa giải nghệ. Anh sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao và đã được các CLB tại Anh và Pháp quan tâm. Bất chấp tuổi tác và phong độ, PSG vẫn muốn chiêu mộ Buffon và hy vọng có thể giữ anh làm đại sứ hình ảnh cho World Cup 2022 tại Qatar – quê hương của chủ sở hữu PSG - khi anh kết thúc sự nghiệp.
Người đại diện ra tay, Buffon chuẩn bị có bến đỗ mới
Huyền thoại của Juventus, thủ môn Gianluigi Buffon chuẩn bị sang PSG, theo những động thái gần nhất.


* Ancelotti muốn đưa Benzema đến Napoli: Theo tờ The Sun, HLV Ancelotti hy vọng có thể đưa 3 cầu thủ gồm Karim Benzema, Arturo Vidal và David Luiz đến Napoli trong mùa Hè này. Chiến lược gia người Italy vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội chủ sân San Paolo thứ Tư vừa qua. Ông muốn đảm bảo CLB sẽ chi tiêu hợp lý để duy trì sức cạnh tranh trong mùa giải tới. 3 cái tên trên trải đều 3 tuyến tiền đạo, tiền vệ và hậu vệ. Đây được coi là những sự bổ sung cần thiết cho Napoli. Mặt khác, đây cũng được cho là phương án dự phòng nhằm trường hợp Jorginho và Kalidou Koulibaly rời khỏi CLB.

* Bayern sẽ không bán Lewandowski: Rất nhiều ông lớn tại châu Âu đều đang rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Robert Lewandowski. Nhưng chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness, khẳng định rằng ĐKVĐ Bundesliga sẽ không bán tiền đạo người Ba Lan trong mùa Hè này. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Kicker, Hoeness chỉ ra hợp đồng của Lewandowski sẽ còn thời hạn tới tận năm 2021: “Chúng tôi sẽ cho thế giới bóng đá thấy rằng CLB đang nắm nhiều quyền lực hơn”. Lewandowski cũng được đồn sẽ chuyển tới Real Madrid để thay thế Karim Benzema. Los Blancos đang theo đuổi Harry Kane những cũng có thể chuyển hướng sang cầu thủ 29 tuổi trong trường hợp Spurs không muốn bán.

* M.U lưỡng lự trong thương vụ "trung úy" Savic: Cách đây nửa tháng, tờ Daily Mail của Anh cho hay, Mourinho đã thúc ban lãnh đạo MU chi đậm để mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, mức giá vào khoảng 80 triệu bảng. Nắm bắt sự mê mẩn của “Quỷ đỏ” trong thương vụ này, Lazio làm giá, lấy những đội bóng khác cũng theo đuổi Savic ra ép MU. Bởi vậy, "Quỷ đỏ" đang rất phân vân bởi 80 triệu bảng đã là mức giá quá cao cho một cầu thủ mới nổi. Savic (sinh năm 1995) gia nhập Lazio từ năm 2015 nhưng phải đến mùa giải 2017/18 vừa rồi, cầu thủ có biệt danh "trung úy" mới bắt đầu nổi lên như diều ở tuyến giữa đội bóng thành Rome. Tổng cộng, anh đã đóng góp 15 bàn cho Lazio trên mọi mặt trận, một con số khá ấn tượng với một tiền vệ trung tâm.

Tin chuyển nhượng ngày 245 MU theo đuổi sao trẻ mới nổi tại La Liga hình ảnh 2
MU đặt nhiều kì vọng vào vụ Savic

* Iniesta sang Nhật dưỡng già: Huyền thoại Barca khước từ các CLB Trung Quốc, và sẽ ra mắt đội bóng mới Vissel Kobe trong hôm nay 24/5. Andres Iniesta đăng ảnh chụp cùng Chủ tịch Vissel Kobe, Hiroshi Mikitani trên một chuyến bay lên tài khoản Instagram cá nhân, kèm chú thích: "Đi đến ngôi nhà mới của tôi, với bạn của tôi". Tiền vệ 34 tuổi thông báo chia tay Barca sau 22 năm gắn bó vào cuối mùa 2017-2018. Anh là thành viên "Đội hình trong mơ" thống trị châu Âu dưới thời Pep Guardiola, giai đoạn từ năm 2008 đến 2012. Sau khi nhà cầm quân này ra đi, anh còn một lần nữa đoạt cú ăn ba, ở mùa 2014-2015 cùng HLV Luis Enrique. Vissel Kobe hiện xếp thứ sáu tại J-League 1. Mục tiêu của đội bóng được thành lập năm 1966 và chưa lần nào vô địch Nhật Bản là giành suất dự AFC Champions League. Trước Iniesta, đội bóng Nhật Bản từng sở hữu một cựu cầu thủ Barca khác, đó là Michael Laudrup. Huyền thoại người Đan Mạch chơi bóng tại sân Noevir từ năm 1996 đến 1997.

Iniesta xác nhận chuẩn bị làm đồng đội của Lukas Podolski
Tấm ảnh theo kèm dòng caption đăng trên Twitter cá nhân đã thay lời muốn nói của tiền vệ huyền thoại người Tây Ban Nha sau khi chia tay Barcelona.

* M.U sẵn sàng phá kỷ lục vì trung vệ Tottenham: Không hài lòng với chất lượng hàng thủ, HLV Mourinho đã lên kế hoạch mua thêm 1 trung vệ đẳng cấp trong phiên chợ hè 2018. Người được Special One lựa chọn là trung vệ của Tottenham, Toby Alderweireld. Theo thông tin từ báo chí Anh, Man Utd đã mở cuộc đàm phán với Tottenham về Alderweireld. Trong cuộc đàm phán này, Spurs đã yêu cầu mức giá hơn 50 triệu bảng dành cho trung vệ người Bỉ. Được biết Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Tottenham nếu không thể thương lượng giảm giá. Nếu chiêu mộ được Alderweireld, Man Utd sẽ phải “thanh lý” ít nhất 1 trung vệ. 3 cầu thủ bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai là Phil Jones, Chris Smalling và Victor Lindelof. Trước đó, Alderweireld đã từ chối đàm phán hợp đồng mới với Tottenham. Trong bối cảnh đó, Spurs buộc phải cân nhắc bán ngôi sao người Bỉ trong hè này thay vì đối mặt nguy cơ mất trắng sau đó 1 năm.

M.U phá kỷ lục thế giới để có sao thất sủng Tottenham
MU muốn mua Alderweireld ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, dù không trọng dụng, Tottenham vẫn muốn thu về số tiền khổng lồ nếu để trung vệ...

* Di Maria đàm phán với Napoli: Báo giới Italia quả quyết Napoli đang đàm phán với PSG để chiêu mộ Angel Di Maria. Ngôi sao người Argentina chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes nên có thể ra đi với giá phải chăng. Tân HLV Napoli, Carlo Ancelotti và Di Maria từng có quãng thời gian hợp tác rất thành công ở Real Madrid.

* Sao mai chia tay Bayern: Một trong những tài năng sáng giá của Bayern Munich, Niklas Dorsch đã gia nhập CLB Heidenheim ở Bundesliga 2 theo bản hợp đồng 3 năm. Tiền vệ 20 tuổi người Đức từng được trao cơ hội đá chính ở Bundesliga và ghi bàn ngay trong trận ra mắt (thắng Frankfurt 4-1). Tuy nhiên, anh vẫn quyết định từ chối bản hợp đồng chuyên nghiệp của Hùm xám và ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Đây! Bằng chứng cho việc Morata sẽ rời Chelsea
Đang có những tin đồn Alvaro Morata sẽ rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Đúng lúc này, người ta bắt gặp tiền đạo 25 tuổi gặp gỡ giám đốc thể...

* Morata sẽ trở lại Serie A: Tiền đạo Alvaro Morata cùng người đại diện Juama Lopez ngày hôm qua đã có mặt tại Italia. Không những vậy họ còn gặp mặt với giám đốc thể thao của Juventus để bàn bạc về khả năng tái hợp với "Bà đầm già" thành Turin. Báo chí Italia cũng đưa tin, AC Milan cũng đang rất muốn chiêu mộ Morata và sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng Anh để có được tiền đạo 25 tuổi người Tây Ban Nha.

* Man City sắp chiêu mộ Mahrez: Theo thông tin được Metro đăng tải, Manchester City đang ở rất gần Riyad Mahrez và có thể hoàn thành bản hợp đồng với cầu thủ này trong tuần tới. Được biết, Man City trả cho Leicester City 60 triệu bảng để sở hữu Riyad Mahrez. Với việc bổ sung Mahrez, Man City sẽ kết thúc việc theo đuổi ngôi sao Chelsea, Eden Hazard.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X