Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu Pirlo" đã ở rất gần Inter Milan

Thứ Bảy 01/08/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã vượt qua Juventus và AC Milan để giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Ý Sandro Tonali.

Báo chí Italia mới đây đã đưa tin CLB Inter Milan chuẩn bị có được tài năng trẻ Sandro Tonali từ Brescia.

Sau một khoảng thời gian dài theo đuổi, Inter được cho là đã vượt qua sự cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn khác như Juventus, AC Milan hay PSG để giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Tonali. Được biết, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cùng giám đốc thể thao Piero Ausilio đã bỏ rất nhiều công sức để thuyết phục chủ tịch Massimo Cellino của Brescia giảm giá Tonali. 
sandro tonali
Sandro Tonali sẽ sớm chuyển tới khoác áo Inter Milan của Antonio Conte

Nửa xanh thành Milan sẽ phải trả số tiền khoảng 45 triệu euro để có được tiền vệ trẻ người Italia. Đây là mức phí chuyển nhượng không nhỏ dành cho một cầu thủ sinh năm 2000 nhưng ít nhất, nó cũng đã thấp hơn so với con số 50 triệu euro mà Brescia đòi hỏi ban đầu.

Sandro Tonali là một tiền vệ trung tâm và anh được so sánh rất nhiều với vị tiền bối Andrea Pirlo. Giữa 2 người có khá nhiều điểm tương đồng như cùng chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, đều có lối chơi thông minh và khả năng kiến thiết ấn tượng. Không những thế, Andrea Pirlo cũng khởi đầu sự nghiệp cầu thủ của mình ở Brescia trước khi chuyển tới chính Inter Milan.

Nếu tới Inter, Sandro Tonali sẽ gia nhập một tập thể đầy tham vọng của HLV Antonio Conte. Anh sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ vốn chưa để lại nhiều dấu ấn trong mùa giải qua của Nerazzurri.

Thế Trung

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 1/8 | Gimenez khăn gói đến Chelsea | Đá tảng chính thức gia hạn với Leipzig
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 01/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Trước đại chiến, Mikel Arteta nói gì về tài năng của Frank Lampard?
Trước trận chung kết FA Cup, HLV Mikel Arteta đã đánh giá rất cao tài năng của Frank Lampard, đồng thời khẳng định đây là trận đấu khó khăn với Pháo thủ.
Tân binh giải Ngoại Hạng Anh sắp chơi lớn trên TTCN
Leeds United được cho là đang có ý định chiêu mộ Edison Cavani và Alessandro Florenzi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X