Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc về tương lai Keylor Navas

Thứ Bảy 15/06/2019 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Keylor Navas đang bị đồn đoán rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã tiết lộ sốc về tương lai thủ thành này.

Chưa đội bóng nào hỏi mua Keylor Navas


Với sự có mặt của Thibaut Courtois, thủ môn Keylor Navas lúc này chỉ là lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của Real Madrid. Chủ tịch Perez là fan hâm một của thủ môn người Bỉ, ông muốn HLV Zinedine Zidane trọng dụng bản hợp đồng 35 triệu bảng ở mùa giải tới.
 
Real Madrid tiết lộ tương lai Keylor Navas hình ảnh

Real tiết lộ tương lai Keylor Navas


Biết được khả năng phải ngồi dự bị ở mùa giải tới, Keylor Navas được cho là muốn rời Real Madrid. Người đại diện của ngôi sao người Costa Rica đang nỗ lực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

PSG muốn mua Keylor Navas ở Hè 2019, đội bóng thủ đô Paris chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Ngôi sao người Costa Rica là sự thay thế cho Gianluigi Buffon. Ngoài PSG, Everton, Arsenal hay Juventus cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1986.

Real Madrid chỉ muốn thu về 20 triệu euro từ thương vụ này, đó là số tiền mà những đội bóng muốn có Navas hoàn toàn có thể chi ra. Tương lai Keylor Navas đang bị đồn đoán rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất, tờ AS khẳng định Real chưa nhận được lời đề nghị nào cho cầu thủ 32 tuổi.

Báo giới khẳng định có ít nhất 5 đội bóng muốn có Navas, nhưng Real tuyên bố họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho ngôi sao của mình.  Có lẽ mức lương khá cao mà cầu thủ sinh năm 1986 muốn nhận là lý do cản trở anh rời Bernabeu.

Navas muốn nhận 7 triệu euro/mùa ở CLB mới, đây là mức lương khá cao và Arsenal, Juventus hay Everton không sẵn sàng chi ra. Porto và Benfica là 2 CLB mới nhất muốn có Navas, song họ cũng chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương tối đa 4.5 triệu euro/mùa cho ngôi sao 32 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X