Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cực sốc vụ Lampard đến Chelsea

Thứ Ba 18/06/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Lampard đang nhận được sự quan tâm rất nhiều, mới nhất Chủ tịch Mel Morris của Derby đã tiết lộ sốc về thương vụ này.

Bất ngờ về tương lai Lampard


Maurizio Sarri đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với Juventus, Chelsea thu về 7 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng. Ở thời điểm hiện tại họ đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế ông thầy người Italia, trong số các ứng viên Frank Lampard đang là người có khả năng cao nhất ngồi vào chiếc ghế nóng do Sarri để lại.
 
Thông tin mới nhất về tương lai Lampard hình ảnh

Derby vẫn chưa nhận được lời đề nghị của Chelsea cho Lampard


Theo Mirror, Chelsea chia tay trợ lý Gianfranco Zola, trợ lý số 1 của HLV Sarri ở mùa giải vừa qua. Ở chiều ngược lại, họ sẽ đón Lampard. Chelsea đã liên tiếp tổ chức những cuộc đàm phán với huyền thoại của sân Stamford Bridge, họ đã nhận được cái gật đầu từ phía HLV 40 tuổi.

Về phía Derby, họ chấp nhận để Lampard ra đi nếu thu về 4 triệu bảng tiền đền bù. Với những diễn biến hiện tại, Chelsea đang hy vọng có thể ra mắt bản hợp đồng mang tên Lampard vào cuối tuần này.
Tuy nhiên, tương lai Lampard bất ngờ có diễn biến mới, Chủ tịch Mel Morris của Derby đã tiết lộ sốc về thương vụ này.

“Chúng tôi đã nói rất nhiều lần rồi, chúng tôi muốn giữ Lampard ở lại lâu dài. Ông ấy là người phù hợp nhất với Derby ở thời điểm hiện tại. Nếu Chelsea muốn đưa Lampard trở lại Stamford Bridge, chúng tôi sẵn sàng đàm phán với họ”.

“Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Derby chưa nhận được một lời đề nghị nào cả. Những thông tin cho rằng chúng tôi đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc để Lampard trở lại Stamford Bridge thay thế Sarri là không đúng sự thực”.

“Chúng tôi đang lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, tôi vẫn thường xuyên liên lạc với Lampard để biết được mong muốn cũng như nguyện vọng của ông ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X