Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Tư 03/07/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney lên tiếng về tương lai, cầu thủ 22 tuổi tuyên bố muốn ở lại Celtic thay vì cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2019.

Tierney có câu trả lời cho Arsenal


Trong những mùa giải gần đây Kieran Tierney là hậu vệ trái số 1 của Celtic, ngôi sao sinh năm 1997 duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ 22 tuổi là mẫu hậu vệ biên toàn diện, anh sở hữu tốc độ và khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng.
 
Kieran Tierney lên tiếng về tương lai hình ảnh

Tierney muốn ở lại Celtic thay vì cập bến Arsenal


Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao của Celtic được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal muốn mua Kieran Tierney, HLV Unai Emery đang thèm khát hậu vệ này. Ông thầy người Tây Ban Nha nhắm Tierney như sự thay thế cho Nacho Monreal người năm nay đã 33 tuổi.

Arsenal mua Kieran Tierney thành công là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đó là nhận định của cựu hậu vệ Pháo thủ, Nigel Winterburn. Người cũ của Arsenal tuyên bố những ngôi sao lớn là điều mà Arsenal khó với tới, còn khả năng chi 20 đến 22 triệu bảng cho Tierney nằm trong tầm tay.

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng song bị từ chối, họ tăng giá hỏi mua hậu vệ này lên 18 triệu bảng nhưng cũng bị khước từ. Celtic đòi đủ 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình mới chịu nhả người.

Trong một diễn biến mới nhất, Kieran Tierney lên tiếng về tương lai, cầu thủ 22 tuổi tuyên bố muốn ở lại Celtic thay vì cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2019: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Celtic, tôi ưu tiên tiếp tục thi đấu cho CLB. Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả, những thông tin liên quan đến việc tôi muốn ra đi là không chính xác”.

Mặc dù Tierney muốn ở lại Celtic, song nếu Arsenal đáp ứng lời đề nghị của đội bóng Scotland họ sẽ có được điều mình cần. 25 triệu bảng cho một cầu thủ mới 22 tuổi và đang duy trì phong độ ổn định như Tierney là số tiền mà Pháo thủ hoàn toàn có thể chi ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X