Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ của Newcastle chính thức có câu trả lời cho MU

Thứ Bảy 08/06/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Longstaff nói về khả năng tới MU ở Hè 2019, anh khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào và cũng không có ý định rời Newcastle vào tháng 6 này.

Sean Longstaff lên tiếng về tương lai


M.U đang nỗ lực trên TTCN, Quỷ đỏ đã đưa về những tân binh đầu tiên ở Hè 2019. Sau tiền đạo 16 tuổi Dillon Hoogewerf từ Ajax thì đội chủ sân Old Trafford vừa có thêm Daniel James từ Swansea với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. BLĐ M.U vẫn đang đàm phán qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
Sean Longstaff nói về khả năng tới MU ở Hè 2019 hình ảnh

Sean Longstaff từ chối MU ở Hè 2019


Ở tuyến giữa, với sự ra đi của Ander Herrera, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch tìm người thay thế. M.U được cho là quan tâm tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle. Ngôi sao 21 tuổi này chỉ mới được HLV Benitez trao cơ hội ở Ngoại hạng Anh từ tháng 11 năm ngoái nhưng đã bộc lộ những tố chất của mình.

Sean Longstaff là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện, anh cũng rất ham học hỏi. Tiền vệ sinh năm 1997 này có tiềm năng rất lớn, anh có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu trong tương lai. M.U chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Sean Longstaff nói về khả năng tới MU ở Hè 2019, anh khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào và cũng không có ý định rời Newcastle vào tháng 6 này.

“Những thông tin cho rằng tôi muốn rời Newcastle vào Hè này là không chính xác. Tôi cảm thấy vinh dự trước những tin đồn được nhiều đội bóng lớn quan tâm, nhưng tôi chưa nghĩ đến chuyện rời Newcastle. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó”.

“Tôi hoàn toàn 100% tập trung cho Newcastle, tôi đang dính chấn thương và nỗ lực hồi phục qua đó trở lại trong thời gian sớm nhất. Tôi muốn chơi cho Newcastle và cố tái xuất sân cỏ càng sớm càng tốt, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính”.

Mới đây, cựu ngôi sao Premier League, Kevin Kilbane đã lên tiếng khuyên Sean Longstaff không nên cập bến MU ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X