Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Mbappe tới Real chỉ xảy ra nếu...

Thứ Bảy 08/06/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real mua tiền đạo Mbappe thành công chỉ khi tiền đạo người Pháp đến gặp BLĐ PSG và đề nghị ra đi, đó là thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải.

Real chỉ có Mbappe nếu...


Với sự hậu thuẫn từ Chủ tịch Perez, HLV Zidane liên tiếp đưa về sân Bernabeu những bản hợp đồng chất lượng. Trong 3 ngày qua, đội bóng thành Madrid đã bỏ ra tổng cộng 170 triệu euro để đưa về 2 bản hợp đồng lớn, đó là tiền đạo Luka Jovic và tiền vệ Eden Hazard. 
 
Real mua tiền đạo Mbappe ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Real chỉ mua Mbappe nếu tiền đạo này tuyên bố muốn ra đi


HLV Zidane dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Theo Don Balon, ông thầy người Pháp muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao và một tiền đạo cánh. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Los Blancos nhắm Paul Pogba của M.U hoặc Christian Eriksen của Tottenham.

Ở vị trí tiền đạo cánh, Kylian Mbappe là một trong những mục tiêu hàng đầu. Mới đây, HLV Thomas Tuchel nói về tương lai Mbappe, ông khẳng định cầu thủ người Pháp có thể rời sân Công viên các Hoàng tử ở Hè 2019.

Cơ hội để Real Madrid chiêu mộ thành công Mbappe là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, Real mua tiền đạo Mbappe thành công chỉ khi tiền đạo người Pháp đến gặp BLĐ PSG và đề nghị ra đi, đó là thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải.

BLĐ đội chủ sân Bernabeu hiểu rằng ở thời điểm hiện tại để có Mbappe họ cần bỏ ra ít nhất 250 triệu euro, Real sẽ không chi một số tiền lớn như vậy cho cầu thủ 20 tuổi. Chỉ khi Mbappe tuyên bố ra đi, PSG buộc phải giảm giá bán ngôi sao của mình, Kền kền trắng mới vào cuộc. 

Real Madrid chỉ chấp nhận chi 200 triệu euro mua Mbappe. Trước đó, đội bóng nước Pháp bỏ ra 180 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1998 từ Monaco. Mùa giải vừa qua, Mbappe chính là Vua phá lưới Ligue 1 với 33 bàn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X