Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bất ngờ sáng cửa chiêu mộ Haaland

Thứ Ba 14/12/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Haaland gia nhập Barcelona bất ngờ thu hút sự chú ý sau khi người đại diện của Haaland gặp chủ tịch Barca tại Turin.

Erling Haaland có thể gia nhập Barcelona thời gian tới

Mino Raiola - người đại diện của Haaland đã có cuộc gặp với chủ tịch Joan Laporta của Barca tại một khách sạn ở Turin, Italy (theo thông tin từ Fabrizio Romano). Dù đây là một phần trong chuyến đi châu Âu của Mino Raiola nhưng người hâm mộ Barca có quyền hi vọng vào thương vụ chiêu mộ Haaland nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa Raiola và chủ tịch Laporta.

Cách đây chưa lâu, chính người đại diện của tiền đạo người Na Uy đã thông báo rằng bến đỗ mới của Haaland có thể là một trong bốn đội bóng: Man City, Bayern Munich, Real Madrid hoặc Barcelona.

Haaland sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho hàng công của Barca mùa tới. Tuy vậy, muốn thuyết phục tiền đạo này về với Camp Nou, đội bóng của HLV Xavi phải nỗ lực trong thời gian còn lại của mùa giải và cạnh tranh cho một suất dự Champions League.

laporta raiola
Joan Laporta gặp Mino Raiola tại Turin

Có được chữ ký của tiền đạo người Na Uy sẽ giải quyết vấn đề hàng công của Barca ở mùa này. Tính từ đầu mùa, cả đội Barca mới chỉ có 27 bàn trong khi số bàn thắng của Haaland đã là 17 bàn. Nhưng ngay cả khi sở hữu cầu thủ 21 tuổi, câu chuyện về quỹ lương cũng sẽ khiến BLĐ Barca đau đầu. Hiện Dortmund trả Haaland khoảng 500 nghìn Euro/tuần, rất cao nếu so với mức lương hiện tại của cầu thủ Barca. Frenkie de Jong - người nhận lương cao nhất đội bóng này cũng chỉ nhận 354 nghìn Euro/tuần.

Giá trị hiện tại của Erling Haaland rơi vào khoảng 150 triệu Euro và hợp đồng giữa tiền đạo này với Dortmund vẫn còn hiệu lực tới 2024. Tiền đạo người Na Uy đang là mục tiêu săn đón số 1 của những đội bóng hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại.

Real Madrid dành sự quan tâm cho cầu thủ 21 tuổi. Chủ tịch Perez “ngắm” Haaland như phương án dự phòng nếu thương vụ Mbappe đổ bể.

Hiện Barcelona đang tập trung tại Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu với Boca Juniors trong khuôn khổ giải đấu tri ân huyền thoại Diego Maradona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X