Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nhật Bản từ chối MU, gia nhập đội bóng cũ của Công Phượng

Thứ Ba 08/08/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zion Suzuki, thủ môn từng được MU quan tâm đã từ chối đội bóng nước Anh để gia nhập STVV của Bỉ, cũng là đội bóng cũ của Công Phượng.

Ở đầu kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bên cạnh mục tiêu số 1 là Andre Onana, MU quan tâm thủ môn Zion Suzuki của Urawa Red Diamonds. Thủ thành sinh năm 2002 được đánh giá là bản hợp đồng cho tương lai của MU.

Theo thông tin được The Athletic cung cấp, thủ thành mang quốc tịch Nhật Bản đã nhận được lời đề nghị từ MU, các bên cũng đã đạt những thỏa thuận liên quan. Tuy vậy, Zion Suzuki đã từ chối cơ hội khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Bến đỗ mới của Zion Suzuki là STVV, đội bóng của Bỉ. STVV hay Sint-Truidense là đội bóng đang thi đấu ở giải vô địch Bỉ. Đây cũng là đội bóng mà tiền đạo Công Phượng từng thi đấu ở mùa giải 2019.

Thủ môn Nhật Bản từ chối MU, gia nhập đội bóng cũ của Công Phượng 1
Zion Suzuki chia tay Urawa Red Diamonds, chuẩn bị gia nhập STVV

Ngày 7/8 vừa qua, Zion Suzuki cũng đã nói lời chia tay Urawa Red Diamonds để chuyển tới STVV. Phía đội bóng Bỉ cũng đã xác nhận bản hợp đồng giữa hai bên.

Được biết, Zion Suzuki tỏ ra cảm kích trước lời đề nghị từ Man Utd, tuy vậy, thủ thành này đã quyết định sẽ gia nhập STVV. Zion Suzuki cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng cho một đấu trường lớn như MU và sẽ cần thời gian để rèn luyện thêm kỹ năng trước khi nghĩ tới việc gia nhập một đội bóng lớn.

Phía MU cũng hiểu rằng thủ thành sinh năm 2002 vẫn cần "mài giũa" thêm khoảng hai năm nữa trước khi có thể chuyển tới Premier League. Hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm một thủ môn khác để dự bị cho Tom Heaton lẫn Onana.

Sau khi chia tay de Gea, MU chỉ còn Onana và Tom Heaton. Hai thủ môn được sử dụng ở tour du đấu hè, là Nathan Bishop và Matej Kovar, một người đã tới Sunderland còn người kia cũng chuẩn bị được đem cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X