Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Inter mang tin vui cho Chelsea và MU

Chủ Nhật 11/06/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận Chung kết Champions League 2022/23, thủ môn Andre Onana khẳng định mình đang hạnh phúc ở Inter Milan nhưng chưa biết điều gì sẽ xảy ra hè tới.

Onana làm rõ tương lai ở Inter

Thăng hoa trong thời gian qua khi cùng Inter Milan lọt vào trận Chung kết Champions League 2022/23, thủ môn Andre Onana nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Được biết, Chelsea và MU đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành sinh năm 1996 trong kì chuyển nhượng hè tới. 

Sau trận Chung kết Champions League 2022/23, Onana khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Inter Milan và chưa hề nghĩ tới việc ra đi. Tuy nhiên, anh chưa rõ điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè tới.

Thủ môn Inter mang tin vui cho Chelsea và MU 1
Onana gây ấn tượng với màn trình diễn trong trận Chung kết Champions League 2022/23.

Onana chia sẻ:

"Tôi đang rất hạnh phúc ở Inter Milan. Nhưng chuyện tương lai thì không thể nói trước được. Chẳng ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. 

Tôi muốn thi đấu cho Inter Milan. Nhưng đội bóng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng và tôi tôn trọng điều đó."

Được biết, Inter Milan sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Onana. Nerrazurri sẵn sàng nhả người nếu thu về 70 triệu Euro. Đội bóng áo sọc xanh đen chấp nhận bán đi trụ cột của mình để có ngân sách bổ sung thêm những nhân sự hướng tới mùa giải mới. 

Dù thua Man City, màn trình diễn của Onana trong trận Chung kết Champions League mới đây gây ấn tượng lớn. Anh mang phong cách chơi bóng của 1 thủ môn hiện đại với khả năng làm chủ không gian vòng cấm địa và tự tin trong việc chơi chân để sẵn sàng phối hợp cùng các đồng đội từ sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X